Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ bí quyết trở thành nữ hoàng thảm đỏ, nhìn lại 10 năm và biết ơn nghề diễn viên

Thăng Long
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ về những dự án sắp tới cũng như là việc ăn thật nhiều để giữ ấm thân nhiệt khỏi trời lạnh. Nữ diễn viên cũng tiết lộ bí quyết trở thành nữ hoàng thảm đỏ, nhìn lại 10 năm và biết ơn nghề diễn viên mang lại rất nhiều cơ hội để thực hiện giấc mơ của mình.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có những bật mí về định hướng sự nghiệp trong năm nay và khiến fan hâm mộ thích thú khi chia sẽ cách giữ thân nhiệt để không bị lạnh đó chính là phải ăn thật nhiều để cơ thể béo lên.

Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng xinh đẹp trong buổi phỏng vấn

Trước đó, Nhiệt Ba đã đăng một bài đăng trên mạng xã hội than thở rằng thời tiết ở Bắc Kinh thật sự rất lạnh. Gặp gỡ với công ty giải trí Sina hôm nay, cô nàng lại kêu ca thêm lần nữa vì trời ở đây vô cùng lạnh và đường lộ còn bị phủ đầy tuyết khi cô nàng đang di chuyển đi đến thảm đỏ. Nhưng điều khiến fan hâm mộ của cô nàng cảm thấy hài hước nhất đó là mặc dù than thở là thế, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn diện trên người một chiếc đầm đen ôm body vô cùng gợi cảm. Khi được hỏi về vấn đề này, cô nàng cười rất to và ngại ngùng cho biết:

“Trên thực tế thì dạo gần đây tôi luôn bị ám ảnh bởi những món ăn vô cùng hấp dẫn ở đây và ngày nào cũng ăn rất nhiều, cho nên dạo gần đây có béo lên một tí. Béo lên rồi, cảm giác lạnh cũng giảm đi”.

Địch Lệ Nhiệt Ba tạo dáng trong Đêm hội Weibo vào tối qua

Khi được hỏi tại sao mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba lại có thể thu hút tất cả các máy quay về phía mình, liệu bản thân có bí quyết gì không? Cô nàng cho biết là trước đây mỗi lần xuất hiện, cô đều không biết phải tạo kiểu dáng tay như thế nào trước ống kính, nên thường để chữ Yeah. Dạo gần đây do có khá nhiều kinh nghiệm đi thảm đỏ hơn nên cũng không còn lúng túng như trước nữa. Chia sẻ chân thật của cô nàng khiến cộng đồng mạng phải cảm thán rằng: “Chỉ cần bạn đẹp thì tạo kiểu gì cũng thu hút cả”.

Đêm hội 2019 cũng chính là sự kiện để đánh dấu mốc phát triển 10 năm của Weibo, khi được hỏi về những kỉ niệm về 10 năm trước và tình trạng hiện tại của bản thân. Cô nàng bộc bạch: “Tôi của 10 năm trước đây, lúc đó chỉ mới 17 tuổi nhưng mỗi ngày đều phải đi tập hát và nhảy, lúc đó tôi không có bất kỳ giấc mơ nào, kể cả việc mình sẽ thi vào trường sân khấu điện ảnh. Khi tôi 17 tuổi, tôi chỉ có một mong muốn là sau này sẽ trở thành một vũ công và có thể được đứng trên sân khấu biểu diễn. Tôi cảm thấy vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại, bạn biết đấy, việc trở thành một diễn viên chuyên nghiệp là điều mà trước đây tôi chưa từng nghĩ đến. Hiện tại sau khi trở thành diễn viên, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào về bản thân mình.

Đầu tiên, tôi cảm thấy bản thân mình trở nên tươi mới hơn khi có thể tham gia nhiều vai diễn khác nhau và đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm điện ảnh chất lượng. Thứ hai chính là nghề diễn viên mang lại cho tôi rất nhiều cơ hội để thực hiện giấc mơ của mình như là trở thành MC trong chương trình Sáng tạo doanh 2019 và có cơ hội biến thành một tiểu muội muội trong show Thử thách cực hạn. Cho nên, vai trò diễn viên đã mang lại cho tôi rất nhiều thứ, tôi đã rất biết ơn bản thân mình khi đã chọn ngành diễn xuất vào thời điểm đó, và tôi của hiện tại vẫn đã và đang theo đuổi con đường diễn xuất của mình với mong muốn đem lại cho khán giả một Địch Lệ Nhiệt Ba mới mẻ hơn trong tương lai”.

Kết thúc buổi phỏng vấn, điều mà cô nàng Ba Béo mong muốn nhất trong năm nay chỉ đơn giản là có thể đóng những vai diễn mà bản thân cảm thấy tâm đắt, làm những điều bản thân muốn làm, và có thật nhiều sức khỏe để đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm điện ảnh hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất