Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ 9 năm qua đều ở khách sạn, chưa có suy nghĩ mua nhà khiến nhiều người tò mò

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chia sẻ về việc từ lúc ra mắt luôn ở khách sạn của Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

[Những Sao Nam từng hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba] Địch Lệ Nhiệt Ba Trương Nghệ Hưng -7

Nhiều nữ nghệ sĩ trong giới giải trí Hoa ngữ đến từ vùng đất Tân Cương luôn nhận được sự yêu thích của khán giả, không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất mà còn vì khả năng diễn xuất cũng như kỹ năng vũ đạo của họ và Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong số những nữ nghệ sĩ đó.

Từ lúc ra mắt, cô nàng đã nhận được rất nhiều sự yêu thương của khán giả và đồng thời cũng có lúc cô bị rơi vào nhiều mối nghi ngờ và chỉ trích của cư dân mạng. Thời gian trước, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận lời phỏng vấn của một phương tiện truyền thông nổi tiếng.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Thời gian trước, Địch Lệ Nhiệt Ba dường như tập trung phát triển hình ảnh của bản thân trên các chương trình tạp kỹ như Sáng tạo doanh 2019, Thử thách cực hạn, Gặp gỡ thiên đường nhưng gần đây cô nàng đã dồn hết tinh thần của mình vào các tác phẩm phim ảnh như Định chế tình yêu cao cấp, Trường Ca hành.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Vì lịch trình được sắp xếp dày đặc, vừa kết thúc một bộ phim đã nhanh chóng di chuyển đến đoàn phim khác để tiếp tục đóng một tác phẩm phim truyền hình hoàn toàn mới, do đó thời gian về nhà là rất ít hoặc không có.

Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt đã được chín năm và hiện tại có thể nói là tiểu hoa tuyến một nhưng cô tiết lộ bản thân từ khi ra mắt đến nay chỉ ở khách sạn, “từ năm 18 tuổi thì em bắt đầu đóng phim và từ đó em luôn ở khách sạn“.

Trước giờ em luôn ở khách sạn

Không quyết định được nên ở nơi nào

MC cảm thấy ngạc nhiên nên hỏi cô rằng: “Em luôn ở khách sạn à? Tại sao không thuê một căn hộ mình thích rồi trang trí theo kiểu mình thích?” Nữ diễn viên chia sẻ: “Trước giờ em chưa xác định được mình rốt cuộc sẽ sống ở nơi nào“, cô không biết nên định cư ở Thượng Hải hay Thẩm Quyến, hoặc làm thêm mấy năm nữa sẽ quay trở về quê nhà ở Urumchi, Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ thêm vì bản thân thường hay làm việc và rất bận, thường xuyên đi qua đi lại nhiều nơi và công việc cũng không cố định một chỗ nên không biết bản thân cuối cùng sẽ ở đâu. Nhà mua ở đâu thì ở đó chính là nhà, và cũng chính vì lý do này nên chưa lựa chọn được thành phố nào để ở lâu dài.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất