Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba: Cái tên 'sao chổi' của những tác phẩm trên Douban?

Như Hồ
Chia sẻ

Không biết vô tình hay cố ý mà những tác phẩm truyền hình do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính hay các chương trình giải trí có sự tham gia của cô đều nhận đánh giá thấp trên Douban.

 Địch Lệ Nhiệt Ba nữ diễn viên sinh năm 1992 đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Duy Ngô Nhĩ tốt nghiệp học viện hý kịch Thượng Hải là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với khán giả. Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương cô được đông đảo khán giả chú ý.

Địch Lệ Nhiệt Ba- Cái tên 'sao chổi' của những tác phẩm trên Douban?

Thế nhưng, về sau khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn vấp phải sự chỉ trích của khán giả. Những tác phẩm truyền hình do cô đảm nhận vai chính không tạo được tiếng vang lớn, điểm đánh giá trên Douban cũng vô cùng thấp. Trong 1 năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba từ một hoa đán nổi tiếng trong ngành giải trí đang dần chuyển mình sang nghệ nhân nhân khí cao của chương trình tống nghệ khi hầu hết đều dành thời gian cho việc quay, chụp quảng cáo và tham gia các show truyền hình. Số lượng phim trong một năm nay cũng giảm hẳn.

Nhưng dù là quay phim hay tham gia show truyền hình đi chăng nữa thì những tác phẩm có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn bị đánh giá thấp trên Douban. Như phim Lý Huệ Trân xinh đẹp dù giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được hai giải thưởng lớn của Kim Ưng nhưng điểm đánh giá trên douban cũng chỉ dừng lại ở mức dưới 4. Liệt hỏa như ca - bộ phim mà Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính bên cạnh đàn anh Châu Du Dân cũng chỉ có thể dừng lại ở mức 5.9 điểm trên Douban.

Ngoài ra thì một số chương trình tống nghệ như Thử thách cực hạn dù rating của chương trình được xem là tăng so với các mùa trước nhưng điểm đánh giả trên Douban lại giảm hơn rất nhiều, mùa bốn điểm đánh giá trên douban 7.6 trong khi mùa 5 này chỉ còn 4.8. Hay như chương trình Thanh lâm kỳ cảnh, nếu như mùa 1 là 8.2 điểm thì đến mùa 2 chỉ còn 4.3 điểm trong đó có 46.1% đánh giá 1 sao. Thêm vào đó, những nhận xét trên 1000 like của Douban đều là những lời phê bình, và sự chỉ trích toàn bộ đều tập trung lên người Địch Lệ Nhiệt Ba…

Có thể thấy, hầu như những chương trình có sự tham gia của Nhiệt Ba hay những bộ phim do cô đảm nhận vai chính đều không có thành tích tốt như những mùa trước hay các bộ phim cô đảm nhận vai phụ. Hiện tại Tam sinh tam thể Chẩm thượng thư do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính vẫn còn chưa ra mắt. Liệu tác phẩm này có thể tạo nên tiếng vang như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa trước đó không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất