Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ bản thân ngoài đời không chủ động, tự tin như Phượng Cửu. Bức tường tự tin của cô sẽ bị phá vỡ nếu nghe dăm ba câu nói của người khác.

Ở bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đang được phát sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nữ chính Bạch Phượng Cửu. Phượng Cửu thông qua nhiều phương thức và chủ động tiếp cận nam chính Đông Hoa đế quân (do Cao Vỹ Quang đảm nhận). Tuy nhiên ở ngoài đời, Địch Lệ Nhiệt Ba không có được sự chủ động như Phượng Cửu và là người không mấy tự tin. Lời nói của người khác sẽ rất nhanh làm cô mất đi sự tự tin của mình, “tôi sẽ sợ người khác không thích mình“.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi
 

Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ điểm bất đồng lớn nhất của bản thân và Phượng Cửu là “kiên trì thích một người”. Trong phim Phượng Cửu thích Đế quân, thậm chí qua 3 kiếp cuộc đời vẫn yêu thích một người nhưng người này cũng không đưa ra bất kỳ phản ứng đặc biệt nào. Có một lời thoại trong phim Chẩm thượng thư được cho là cảm động nhất: “Lúc trước tôi thích một người và làm nhiều chuyện ngốc nghếch. Ngay cả khi người ấy không đáp lại, ngay cả khi tôi đau đớn từ lần này đến lần khác cũng được thì đến cuối cùng, tôi cũng sẽ không hối hận“.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Tuy nhiên đối với Địch Lệ Nhiệt Ba mà nói, cô cảm thấy: “Mỗi người đều là một cá thể độc lập. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi thực hiện được một chuyện gì đó và thấy được giá trị của mình, chứ không phải ký gởi linh hồn mình lên người khác thì gọi là hạnh phúc“.

Sau hai năm kể từ khi đóng phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa và đảm nhận cùng một vai diễn, Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ bản thân đã thêm một ít sáng tạo của mình vào phim ngay lần diễn đầu tiên. Vì bộ phim này đòi hỏi nhân vật phải đáng yêu, tinh tế nên Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ: “Tôi đã tốn rất nhiều thời gian để thuyết phục bản thân“. Sau khi phim được phát sóng, dân mạng đã mở một cuộc trên mạng xã hội như “Địch Lệ Nhiệt Ba siêu dễ thương“. Dân mạng còn khen Nhiệt Ba là “Tiểu hồ ly có giọng nói đáng yêu, cô ấy là người dễ thương nhất trong vũ trụ này“.

Trong phim đáng yêu là thế, vậy lúc nhỏ cô ấy có đáng yêu như vậy hay không? Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ lúc bé mình rất ngoan ngoãn, “Mỗi lần mẹ muốn mua thức ăn vặt cho tôi, điều đầu tiên tôi hỏi mẹ là mẹ có lãnh được lương hay chưa“. Nhiệt Ba cười nói: “Nếu sau này sinh con, tôi sẽ nhờ mẹ đến chăm giúp tôi“.

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang học tập làm chính mình, cố gắng tìm kiếm cuộc sống mà mình mong muốn. Địch Lệ Nhiệt Ba thẳng thắn nói rằng điều cô cố gắng làm được nhất trong năm 2019 là tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, “Có thể đời này chỉ làm một lần đó, cố gắng không để lại bất kỳ hối hận nào. Để lại vài hình ảnh đáng lưu giữ trong cuộc sống này để tương lai già đi cũng có thể nhớ rằng năm 27 tuổi, tôi đã làm được những chuyện này“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất