Phim Ảnh

Netizen Trung Quốc phát sốt trước khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba hờ hững cơ thể hoàn hảo sau lớp áo… mỏng tang

Thăng Long
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung lại có dịp dậy sóng khi hình ảnh thân hình bốc lửa của Địch Lệ Nhiệt Ba thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp áo mỏng được tiết lộ

Tối 22.1, bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (gọi ngắn gọn Chẩm thượng thư) chuyển thể từ phần Chẩm thượng thư trong bộ truyện Tam sinh tam thế của Đường Thất Công Tử, do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng, chính thức được phát hành trên trang web xem phim trực tuyến Tencent.


Đây là tác phẩm được người hâm mộ chờ đợi, sau thành công của dự án đình đám Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (năm 2017). Theo trang Sina, trên hệ thống xem phim của Tencent, tài khoản VIP được xem cùng lúc 8 tập trong số 57 tập, tài khoản thường chỉ được xem 2 tập.

Thân hình bốc lửa của cô nàng lấp lo sau lớp áo mỏng

Mới đây, hình ảnh hậu trường của bộ phim được hé lộ. Cảnh quay khiến khán giả phải “bỏng mắt” nhất chỉ là khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba bị rơi xuống hồ và hình ảnh toàn thân cô nàng bị ướt sũng để lộ thân hình “chuẩn từng centimet” lấp ló sau lớp áo mỏng trông vô cùng gợi cảm.

Ngay sau khi hình ảnh hậu trường được đoàn làm phim hé lộ đã nhận về vô số bình luận từ cộng đồng mạng, đa số mọi người đều cho rằng ngoài gương mặt xinh đẹp ra thì cơ thể của cô nàng cũng gợi cảm không kém, làn da trắng ngần và vòng eo “thắt đáy lưng ong” của cô nàng là điều mà phái đẹp ao ước.

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thường khoe cơ thể đẹp của mình khi thường xuyên diện những bộ đầm ôm sát cơ thể tôn lên thân hình bốc lửa của mình:

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất