Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba gián tiếp phủ nhận có chống lưng: ‘Là con gái không cần phải có bối cảnh hay đi đường tắt để thành công’

Âu Vì
Chia sẻ

Kể từ khi Địch Lệ Nhiệt Ba giành được cú đúp hai giải thưởng quan trọng nhất của Kim Ưng 2018 làm dư luận dấy lên nghi ngờ nữ diễn viên có kim chủ, chống lưng mua được giải. Hơn nửa năm trôi qua, những lời nói mới đây của Nhiệt Ba như lên tiếng phủ nhận những tin đồn này.

Năm ngoái là một năm được xem là khá thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba ở mảng giải thưởng nghệ thuật. Nữ diễn viên đã vượt qua những ứng viên nặng ký như Tôn Lệ hay Lưu Đào để giành chiến thắng trong hai hạng mục quan trọng nhất của LHP Kim Ưng 2018 - Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất Nữ diễn viên xuất sắc nhất qua bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp. Trước đó, cô cũng trở thành Nữ thần của buổi lễ, múa mở màn trong ngày đầu khai mạc của LHP. Đây được xem là một vai trò rất vinh dự của những nữ diễn viên trẻ.

“Hơn hẳn” Tôn Lệ, Lưu Đào và những tiền bối lão làng trong nghề về mặt diễn xuất để đứng ra nhận giải với màn thể hiện được cho là kém cỏi, không xứng đáng trong tác phẩm được remake lại - Cô nàng xinh đẹp của Hàn Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba hứng chịu hàng loạt gạch đá của dân mạng, dấy lên nghi ngờ nữ diễn viên có kim chủ, chống lưng để mua giải vì những gì xảy ra trong buổi lễ khi ấy lại “vô lý” đến như vậy.

Mới đây, trong bài phỏng vấn độc quyền, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chia sẻ những cảm xúc của mình về những tin đồn tiêu cực, gián tiếp phủ nhận chuyện nữ diễn viên có chống lưng: “Sống cho bản thân tôi, cho cha mẹ của tôi và những người yêu thương tôi. Ngoài ra, những người khác nghĩ gì không quá quan trọng”.

Đáp lại những nghi vấn về giải Kim Ưng, nữ diễn viên lên tiếng thể hiện nỗi lòng: “Là con gái không cần phải có bất kỳ những bối cảnh, nền tảng nào hoặc là phải như mọi người nói đi đường tắt mới có thể thành công. Chúng ta có thể làm cho bản thân mình ngày càng tốt hơn. Làm việc chăm chỉ để có được, đồng thời thực hiện những mục tiêu đã đặt ra. Rất nhanh sẽ đến năm 2020, và mọi người cũng nên đổi mới lại suy nghĩ của mình

Trước đó, trong video tuyên truyền của chương trình Sáng tạo 2019, đảm nhận vai trò Host của cuộc thi về âm nhạc, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục gây tranh cãi khi cô không hề có chuyên môn về lĩnh vực này nhưng lại kiêm luôn cả vai trò dẫn dắt, nhận xét của ban giám khảo. Gà cưng của Gia Hành cũng đã nhiều lần gián tiếp phủ nhận và khẳng định lại niềm tin của mình trước những lời nghi vấn, bàn tán xảy ra xung quanh.

Thế nhưng dù có phủ nhận thế nào đi chăng nữa, dư luận Trung Quốc vẫn chưa có cái nhìn thiện cảm và tin tưởng đối với Địch Lệ Nhiệt Ba. Liệu trong tương lai, nữ diễn viên có thể hiện nhiều hơn vai trò và khả năng của mình, để chứng minh những nỗ lực như cô đã nói và những giải thưởng mà mỹ nhân Tân Cương đã giành được? Chúng ta hãy đợi thời gian trả lời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất