Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba đang bắt chước cách chọn phim của Dương Tử?

LiLy
Chia sẻ

Fan Dương Tử cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang bắt chước cách chọn phim của idol mình.

Trailer bộ phim “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư” với sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai nữ chính.

Sau một thời gian dài ồn ào vì giải Kim Ưng, cuối cùng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trở lại màn ảnh nhỏ với hai bộ phim là Định chế tình yêu cao cấp (đóng cùng Hoàng Cảnh Du) và Trường ca hành (đóng cùng Ngô Lỗi). Sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba gây khá nhiều tranh cãi, trong đó fan Dương Tử lại tố cô đang bắt chước cách chọn phim của Dương Tử.

Một fan của Dương Tử đã viết: “Nhà cô ta mãi mãi không bao giờ chịu đi một mình. YZ (viết tắt tên phiên âm của Dương Tử) diễn phim hiện đại thì cô ta cũng diễn phim hiện đại. YZ diễn phim cổ trang thì cô ta lại diễn phim cổ trang. Tôi đang hoài nghi liệu có phải đoàn đội của cô ta rất yêu YZ hay không, không có Dương Tử thì không có trend?”. Fan này cũng trả lời bình luận của netizen, nói rằng một lần chung đụng thì không nói nhưng hai lần như vậy thì quả thật không đơn giản.

Fan Dương Tử tố Địch Lệ Nhiệt Ba bắt chước cách chọn phim của idol mình.

Nhiều netizen cảm thấy buồn cười trước lập luận từ phía fan Dương Tử. Nếu như Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba hai lần trùng vai diễn thì không nói, trong khi đây chỉ là thể loại phim mà thôi. Nếu nói như fan của Dương Tử thì chẳng phải Dương Tử cũng đang bắt chước cách chọn phim của Dương Mịch hay sao? Nửa đầu năm ngoái sau khi đóng xong Bạo phong nhãn (phim hiện đại) thì Dương Mịch đã nhận thêm bộ Hộc Châu Phu nhân (phim cổ trang), trong khi Dương Tử nhận đóng Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơnThanh trâm hành vào nửa cuối năm ngoái.

Fan Dương Tử được cho là “bắt tội” quá vô lý.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất