Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba tủi thân khi đã ế lại còn chứng kiến một cặp đôi khác ngọt ngào trong ngày Thất tịch

Như Hồ
Chia sẻ

Ngày lễ Tình nhân bên Trung Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba vô tình phải chứng kiến sự ngọt ngào của một cặp đôi ngay trước mặt mình.

Nhắc đến nữ minh tinh đang nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay không thể bỏ qua cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba. Những năm gần đây, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba phát triển đặc biệt tốt, danh tiếng tăng lên không ngừng, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Hôm nay ngày 7 tháng 8 là ngày Thất tịch, ngày các cặp đôi thể hiện sự ngọt ngào với nhau. Bất luận là trên đường lớn, hẻm nhỏ, hay trong trên mạng xã hội đều có thể thấy 'cẩu lương' (câu đùa về chỉ những người độc thân phải thường xem ảnh ân ái, hạnh phúc của các cặp đôi bên Trung Quốc) tràn ngập khắp nơi. Có điều, những thứ này thường thì đến tối mới được xem là náo nhiệt nhất. Điều đặc biệt ở đây là chỉ mới buổi trưa, Địch Lệ Nhiệt Ba đã gặp phải trường hợp như trong hình chia sẻ trên mạng xã hội của mình.

Xem xét cẩn thận thì phía sau hình của Địch Lệ Nhiệt Ba là hình ảnh của một cặp đôi vô cùng ngọt ngào. Thậm chí, Địch Lệ Nhiệt Ba còn dùng trái tim màu hồng để khoanh họ lại, thêm vào đó là status: “Ngày này các bạn cứ tự nhiên, đừng quan tâm đến tôi”. Khi Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải tấm hình này có không ít fan hâm mộ vào an ủi: “Đừng sợ! Ngày này em sẽ bầu bạn với chị!”, “Phải quản, phải quản”, “Cái này chị không tính để em tính dùm cho“…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất