Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỷ sẽ đóng mẹ con với Hải Thanh trong 'Máu của quốc vương', khai máy trong tháng 9

Nga Cao
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỷ sắp quay bộ phim "Máu của quốc vương", đóng mẹ con với diễn viên thực lực Hải Thanh. Phim bấm máy trong tháng 9!

Trong nhóm TFBoys, người đẹp trai nhất là Vương Tuấn Khải, người hoạt bát nhất là Vương Nguyên. Trong khi đó, Dịch Dương Thiên Tỷ trông rất trầm lắng và ngoại hình cũng không quá lung linh, nổi bật, nhưng cậu đã phát huy hết khả năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất. Bộ phim mới nhất của cậu là Trường An 12 canh giờ đạt được thành tích rất tốt.

Phim điện ảnh Em của niên thiếu đóng cặp với ảnh Hậu Kim Mã Châu Đông Vũ trong nay mai cũng sẽ được công chiếu không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở một số quốc gia khác trên thế giới. Ngoài ra, Dịch Dương Thiên Tỷ còn một bộ phim truyền hình chưa được phát sóng là Nhiệt huyết đồng hành (tên cũ: Diễm thế phiên). Rõ ràng, Dịch Dương Thiên Tỷ dần dần thoát khỏi mác thần tượng và trở thành một diễn viên thực thụ!

Mới đây, trong danh sách 10 nhân vật nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2019 của tạp chí Forbes, Dịch Dương Thiên Tỷ cũng có mặt, là người duy nhất sinh sau năm 2000, bên cạnh toàn những cái tên “khủng” khác. Rõ ràng, đó là minh chứng rất rõ ràng cho việc mức độ nổi tiếng của Dịch Dương Thiên Tỷ ngày càng phổ biến hơn.

HIện nay, đã có thông tin cậu sắp quay bộ phim Máu của quốc vương, trong vai con của nhân vật do diễn viên thực lực Hải Thanh thể hiện.

Hải Thanh, tên thật là Hoàng Di, sinh năm 1974, tốt nghiệp Trường đại học Điện ảnh Bắc Kinh, là một trong những nữ diễn viên điện ảnh truyền hình nổi tiếng nhất Trung Quốc. Tên tuổi của cô thực sự vụt sáng từ vai diễn trong phim Ngọc Quan Âm và lần lượt sau đó là Vương Quý và Anna, Thời đại tươi đẹp của nàng dâu, Triệu Thị Cô Nhi, Tiểu Hoa Hỉ… Hải Thanh từng đoạt nhiều giải thưởng cao quý về diễn xuất và là tấm gương nghệ sĩ nổi tiếng với những cống hiến cho công tác từ thiện, trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Máu của quốc vương dự kiến bấm máy trong tháng 9!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất