Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ chia sẻ bản thân khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của Em của thời thiếu niên vì có được sự công nhận khi có người nói mình là diễn viên chứ không phải thần tượng.

Nhận xét của đoàn làm phim về Dịch Dương Thiên Tỉ || Em của thời niên thiếu

Thời gian gần đây, Dịch Dương Thiên Tỉ đã nhận được giải thưởng diễn viên mới xuất sắc của Giải thưởng Kim Tượng lần thứ 39; việc em trai bốn chữ được nhận giải thưởng này không hề gây tranh cãi và được số đông cư dân mạng công nhận vì chính khả năng diễn xuất của anh chàng trong phim điện ảnh Em của thời niên thiếu.

Vai diễn Lưu Bắc Sơn (Tiểu Bắc) của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Em của thời niên thiếu đã nhanh chóng nhận sự công nhận của khán giả cũng như gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Từ một cậu bé dễ thương trong TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ không ngừng mài dũa bản thân để có được những thành tích tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Ở thời điểm Em của thời niên thiếu thông báo tên của nam diễn viên, rất nhiều cư dân mạng nảy sinh hoài nghi và nói bộ phim này đang lấy sự nổi tiếng của anh chàng để thêm nổi bật hình ảnh mà thôi. Tuy nhiên khi phim được công chiếu, ai nấy đều gật đầu khen hay bởi chính biểu diễn cũng như từng biểu cảm của Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim.

Cũng chẳng ai quan tâm tôi, tôi có để sợ chứ

Cậu là người đầu tiên hỏi tôi có đau hay không

Chỉ cần cậu thắng rồi, tôi mới không tính là thua

Xem thêm: Vương Nhất Bác và những câu nói làm nên tên tuổi của mình

Vào ngày 08/05, Dịch Dương Thiên Tỉ đã tiếp nhận phỏng vấn độc quyền của CCTV, và nói rằng Tiểu Bắc trong Em của thời niên thiếu có thể trang bị “vũ trang” của bản thân để chống lại thế giới này. Một mẫu của TFBoys chia sẻ rằng nội tâm của Tiểu Bắc rất hiền lành cũng như đơn thuần, phảng phát có hình bóng của bản thân mình trong đó.

Khi nữ MC Vương Ninh hỏi: “Vì sao em khóc lúc biên kịch Em của thời niên thiếu nói em không phải là thần tượng mà là một diễn viên?

Dịch Dương Thiên Tỉ trả lời rằng: “Vì em cảm thấy mình được một sự khẳng định rất lớn” và khóc gì đạo diễn đứng ở bên cạnh mình đã vỗ mình một cái, cảm giác được người khác an ủi nên cầm lòng không được đã rơi nước mắt. Dịch Dương Thiên Tỉ đã dùng thực lực để chứng minh bản thân mình với đại đa số khán giả, đột phá chính mình và thoát khỏi thành kiến “minh tinh lưu lượng” của nhiều người.

Nữ MC đặt câu hỏi: Vì sao em khóc lúc biên kịch Em của thời niên thiếu nói em không phải là thần tượng mà là một diễn viên?

Cậu là một diễn viên

Nữ MC của đài CCTV Vương Ninh chia sẻ trước khi phỏng vấn Dịch Dương Thiên Tỉ đã làm rất nhiều bài vở vì anh chàng không nói quá nhiều trước truyền thông nên cô hi vọng mình có thể hiểu nhiều hơn cũng như có cái nhìn khách quan.

Cô nhận thấy Thiên Tỉ là một người thích suy nghĩ và an tĩnh, hơn nữa còn khen ngợi bản chất an tĩnh của em trai bốn chữ: “Thời gian sẽ chứng minh tất cả, bản chất chất phác, là thứ quý trọng nhất của một diễn viên“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất