Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ tự mình quay cảnh nhả lưỡi lam trong 'Em của thời niên thiếu'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi đóng vai Tiểu Bắc trong "Em của thời niên thiếu", Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn mải chưa thoát được nhân vật. Đoàn đội quay hình của phim điện ảnh trên đã tiết lộ Thiên Tỉ có cảnh phim rất nguy hiểm không được lên sóng.

Trong năm 2019, Dịch Dương Thiên Tỉ đã cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất của mình và nhận được sự khen ngợi của đông đảo người xem. Điều đáng ngạc nhiên nhất là diễn xuất của Thiên Tỉ trong Em của thời niên thiếu đã để lại dấu ấn khó phai nhạt trong lòng người hâm mộ. Dịch Dương Thiên Tỉ đã cho mọi người thấy một Tiểu Bắc quá đỗi chân thật và gần gũi qua diễn xuất của mình. Ngoài bộ phim điện ảnh này thì trong bộ phim truyền hình Trường An 12 canh giờ, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đã thành công trong vai diễn Lý Tất.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Khả năng hoá thân thần sầu của Dịch Dương Thiên Tỉ dường như đã thể hiện cho khán giả thấy qua hầu hết các tác phẩm phim ảnh có sự tham gia của mình. Với sự nỗ lực không ngừng này, tin rằng trong năm 2020, Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình và đến gần khán giả hơn qua các dự án phim mới.

Dịch Dương Thiên Tỉ cũng xác định bản thân sẽ có những bước tiến dài trên con đường diễn xuất nên anh hiểu rõ những khó khăn tiềm ẩn sẽ đeo đuổi mình trong hành trình làm nghề. Theo anh, một trong số những thử thách lớn mà bất kì diễn viên nào cũng phải đối mặt đó là thoát khỏi nhân vật sau khi đóng máy và anh cũng không phải ngoại lệ.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Một số người hâm mộ để ý thấy từ sau khi Em của thời thiếu niên kết thúc, Dịch Dương Thiên Tỉ thường hay trầm mặc, lạnh nhạt đi qua lại ở sân bay. Mãi sau này khi xuất hiện ở một buổi phỏng vấn, Dịch Dương Thiên Tỉ mới chia sẻ rằng sau khi bộ phim điện ảnh kết thúc, bản thân vẫn còn bị ảnh hưởng bởi nhân vật Tiểu Bắc nên thường hay trầm mặc trong nhân vật. Chính vì điều này mà cuộc sống thường nhật của anh gặp nhiều thay đổi.

Không chỉ có anh chàng Dịch Dương Thiên Tỉ đã lâu mới đụng tay vào diễn xuất, mà ngay cả Châu Đông Vũ cũng phải nói rằng bản thân cô khó rời khỏi một Trần Niệm đầy hoài niệm trên màn ảnh. Sau khi bộ phim kết thúc, Châu Đông Vũ dường như đứng trên bờ vực trầm cảm, phải mất khá nhiều thời gian để cô bình tĩnh trở lại. Cũng chính vì vậy nên Châu Đông Vũ khá lo lắng đến trạng thái tâm lý của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Ngoài việc dễ dàng trầm mê trong nhân vật ra, theo Thiên Tỉ, các cảnh quay mạo hiểm cũng là khó khăn mà không ít diễn viên phải đối mặt. Ví dụ như vai diễn Lý Tất của anh trong Trường An 12 canh giờ đòi hỏi diễn viên phải thể hiện những phân đoạn đánh đấm, đối đầu với kẻ thù. Vì để có hiệu quả tốt nhất, Thiên Tỉ đã chủ động lựa chọn phương án không tìm thế thân.

Đến Em của thời niên thiếu, do có không ít cảnh phải chịu đánh, nên Dịch Dương Thiên Tỉ có nhiều vết thương trên người, một phần đến từ hoá trang, một phần đến từ trải nghiệm thật. Ngoài ra, Thiên Tỉ còn có một cảnh phim nguy hiểm không được phát sóng và đoạn phim đó chính là những hình ảnh anh chàng nhả lưỡi lam trong miệng ra. Chuyện này cũng nhờ đoàn phim tiết lộ nên mọi người mới biết, còn Dịch Dương Thiên Tỉ từ trước đến nay không nhắc đến cảnh phim này.

Đối với một diễn viên ưu tú mà nói thì bất kể nguy hiểm đó là gì thì họ đều phải trải qua. Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nói rằng bản thân muốn thử sức với những nhân vật lớn và có hứng thú với phim hành động. Người hâm mộ ai nấy đều ủng hộ quyết định của anh chàng và hi vọng sau trải nghiệm xương máu thì Dịch Dương Thiên Tỉ có thể trở thành diễn viên thực lực, dám cháy hết mình cho mọi vai diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất