Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ đảo ngược tình thế lật đổ Chu Nhất Long trở thành minh tinh có giá trị thương mại cao nhất 2019

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Sina giải trí đã đăng tải bảng xếp hạng giá trị thương mại của minh tinh năm 2019: Dịch Dương Thiên Tỉ top 1 toàn năm.

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000. Đồng thời, cậu cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Nam ca sỹ trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Dù còn nhỏ tuổi nhưng lượng fan hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ đã vô cùng hùng hậu.

Trong năm 2019, “em út TFBoys” đã bộc lộ tài năng vô cùng xuất sắc khi nhận được nhiều lời khen với màn trình diễn trong hai bộ phim truyền hình và điện ảnh Trường An 12 canh giờ Em của niên thiếu. Khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được công nhận. Với nhân khí hiện tại đã giúp Dịch Dương Thiên Tỉ dẫn đầu top 1 toàn năm trong bảng xếp hạng giá trị thương mại của minh tinh năm 2019.

I. Top 10 nửa năm trước

1. Chu Nhất Long

2. Vương Tuấn Khải

3. Dịch Dương Thiên Tỉ

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

5. Triệu Lệ Dĩnh

6. Đặng Luân

7. Vương Nguyên

8. Lộc Hàm

9. Dương Mịch

10. Châu Đông Vũ

Nửa năm đầu của 2019, Chu Nhất Long xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên tình thế đảo ngược và thay đổi rất nhiều ở nửa năm sau!

II. Top 10 nửa năm trước

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

2. Tiêu Chiến

3. Dương Tử

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

5. Đặng Luân

6. Chu Nhất Long

7. Lý Hiện

8. Vương Tuấn Khải

9. Vương Nhất Bác

10. Lưu Hạo Nhiên

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất