Phim Ảnh

Địa vị của Địch Lệ Nhiệt Ba tại Gia Hành bị lung lay, động thái của Dương Mịch càng khẳng định điều đó?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những động thái liên tiếp đến từ Gia Hành khiến dân mạng nghi ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba bị thất sủng, thêm vào đó bài đăng mới đây của Dương Mịch lại càng củng cố nghi vấn này!

Nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một nàng tiểu hoa xinh đẹp, nổi tiếng hàng đầu thế hệ 9X. Cô là một trong những gương mặt nổi bật nhất dưới trướng Gia Hành, và được mệnh danh là gà cưng của công ty quản lý. Bên cạnh đó, độ đề tài - thảo luận về Địch Lệ Nhiệt Ba rất cao, góp phần giúp tên tuổi của cô ngày càng phổ biến trước công chúng.

Mỗi lần nói đến Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều người vô tình nghĩ ngay đến Dương Mịch. Cả hai đều là “gà đẻ trứng vàng” và là cặp bài trùng nổi bật nhất trong công ty Gia Hành. Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nghệ sỹ mà Dương Mịch hết lòng nâng đỡ. Nhiều người cho rằng Nhiệt Ba có vai trò rất quan trọng nên sẽ được Gia Hành “o bế” nhưng thực chất không phải như vậy!

Trước đó, Gia Hành studio phát hành poster về những nghệ sỹ trong công ty gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả. Tuy nhiên việc sắp xếp vị trí, tên tuổi của dàn nghệ sỹ lại gây ra một làn sóng chủ đề lớn. Phiên vị (thứ tự sắp xếp tên) của Địch Lệ Nhiệt Ba còn thua cả những nam nghệ sỹ, trong khi cô là gương mặt hàng đầu mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho công ty chỉ sau Dương Mịch. Động thái này của Gia Hành khiến dân mạng chế giễu Địch Lệ Nhiệt Ba “có tiếng mà không có miếng”, dù sao chỉ là nhân viên làm công ăn lương.

Sau động thái này, bài đăng tiếp đến của Dương Mịch lại càng củng cố nghi vấn kia. Hôm nay (04.02) cũng như nhiều ngôi sao khác, Dương Mịch đăng bài viết kèm theo dòng chữ viết tay để ủng hộ người dân, nhân viên y tế tại Vũ Hán có thể mau chóng vượt qua dịch bệnh. Sẽ không có gì đáng nói khi Dương Mịch nhắc đến nghệ sỹ khác trong bài viết cùng tiếp sức với mình. Như mọi khi, người được Dương Mịch nhắc đến sẽ là Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng lần này lại trở thành Hoàng Mộng Oánh.

Dương Mịch là một trong những cổ đông thành lập Gia Hành, tức nữ diễn viên trở thành chủ công ty. Mỗi khi quay phim hay tham gia bất kỳ hoạt động, sự kiện nào, Dương Mịch thường dẫn theo “gà nhà” để PR tên tuổi của họ trước công chúng. Thành công rực rỡ của Địch Lệ Nhiệt Ba có được như ngày hôm nay cũng đến từ một phần công sức to lớn của Dương Mịch.

Liên tiếp là những hành động gây bất an khiến fan hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba lo lắng cho thần tượng của mình. Họ mong muốn cô nàng rời khỏi Gia Hành thành lập phòng làm việc riêng để có thể làm chủ. Nhưng điều đó chẳng thể nào dễ dàng như nói suông bởi những yếu tố phức tạp khác đi kèm khiến Nhiệt Ba phải cân nhắc cho tương lai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất