Phim Ảnh

Đẹp trai- mặt dày- tự luyến, không ai khác chính là Cố Tử Thần trong ‘Lớp trưởng điện hạ’

Vy Linh
Chia sẻ

Mùa hè năm 2019, truyền hình Trung Quốc lại tiếp tục mang đến cho chúng ta một chàng trai họ Cố đẹp trai. Tuy nhiên khác với các nam thần trường học khác, Cố Tử Thần chẳng có chút lạnh lùng nào, thay vào đấy là vô cùng tự luyến, lầy lội.

Lớp trưởng điện hạ là bộ phim nói về cuộc sống sinh viên đầy vui vẻ, hạnh phúc của một nhóm bạn trẻ. Tô Niên Niên (Hình Phi) là một nữ sinh có học lực rất xuất sắc. Ngay từ đầu Tô Niên Niên đã luôn xác định mục tiêu trường đại học tương lai của mình đó là Đại học Thanh Hoa Bắc Kinh.

Tuy nhiên, khi sắp bắt đầu vào kỳ thi thì Tô Niên Niên lại gặp phải một vụ tai nạn khiến cô không thể tham gia. Vì vậy mà Tô Niên Niên phải chuyển đến trường Đại học Công Nghệ Quần Anh- một trường đại học bình thường ở một thành phố nhỏ.

Đẹp trai- mặt dày- tự luyến, không ai khác chính là Cố Tử Thần trong ‘Lớp trưởng điện hạ’

Ở đây, Tưởng Niên Niên có những người bạn thân nhưng cũng bị nhiều người xem thường và gần như bị cô lập. Khi quyết định từ bỏ thì định mệnh lại để cho Tô Niên Niên gặp được Cố Tử Thần (Ngưu Tuấn Phong)- người trực tiếp gây ra vụ tai nạn khiến Tô Niên Niên lâm vào tình trạng dở khóc dở cười này.

Tưởng rằng cứ trai đẹp là khí chất sẽ ngút trời, lạnh lùng, cao ngạo như những chàng nam thần mà khán giả đã gặp trước đó, nhưng không, Cố Tử Thần của Lớp trưởng điện hạ lại đúng chuẩn nam thần lầy lội, không phút giây nào xuất hiện mà không khiến khán giả bật cười.

Cố Tử Thần là một công tử nhà giàu, là thiếu gia của Cố gia giàu có. Thời gian gần thi đại học, Cố Tử Thần bị cha mình đưa đi nước ngoài du học, đến 20 tuổi, tốt nghiệp đại học nước ngoài lại một lần nữa bị cha ép về nước học đại học công nghệ với các đàn em kém tuổi.

Mối quan hệ cha con của Cố Tử Thần ngoài mặt biểu hiện không được tốt đẹp, cứ chạm mặt nhau là khắc khẩu nhưng thực chất trong lòng mỗi người đều vô cùng quan tâm đến đối phương. Cố Tử Thần trước mặt cha rất chống đối và ngoan cố, nhưng trước mặt người ngoài lại khá đáng yêu, trẻ con, đặc biệt là vô cùng tự tin về nhan sắc và sức hút của bản thân.

Ngay từ lúc bước chân đến sân bay, cả người Cố Tử Thần đã tỏa ra một luồng sáng chói lòa của tiền bạc xa hoa giàu có. Thần thái tự tin trong bộ trang phục hoa lá cành, Cố Tử Thần tuy không quá cao nhưng cũng đủ để người khác phải ngước nhìn.

Sau khi ném đồ đạc hành lý cho trợ lý, Cố Tử Thần lập tức phi đến tìm cậu bạn thân Tinh Vũ để chơi game. Gặp nhau tay bắt mặt mừng, Cố Tử Thần vẫn không quên mặt dày tự tâng bốc bản thân sau hai năm không gặp đã đẹp trai hơn khiến Tinh Vũ dù biết tính bạn mình như thế cũng một phút nhất thời không chịu nổi nhưng sau lại thôi cũng đành cho qua.

Buổi đầu tiên đến nhập học, trong khi các bạn khác đi bộ, mặc trang phục năng động thì Cố Tử Thần cưỡi xe hơi sang trọng, mặc đồ tây là lượt. So với các chàng trai của Quần Anh, Cố Tử Thần đúng là soái khí ngút trời, nam thần số một, nhưng cách Cố Tử Thần biểu hiện sự đẹp trai của mình ra bên ngoài quả thật là cũng hơi có phần quá tự tin và khoa trương.

Sinh ra đã quá đẹp trai và giàu có nhưng lại không có ai tán thưởng, Cố Tử Thần đành phải tự tán thưởng vẻ đẹp của mình. Bước vào lớp, được xếp ngồi cạnh Tô Niên Niên, đối với Tô Niên Niên vốn là thâm thù đại hận nhưng đối với Cổ Tử Thần lại là một niềm vui khó tả. Khi thấy Tô Niên Niên nhìn chằm chằm mình bằng ánh mắt hình viên đạn, Cố Tử Thần vẫn vô cùng sảng khoái mà hưởng thụ, sau đó còn buông lời châm chọc: “Tôi biết góc nghiêng khuôn mặt của tôi rất đẹp” khiến Tô Niên Niên cạn lời.

Cố Tử Thần đến trường công nghệ Quần Anh không chỉ kết thù với Tô Niên Niên mà còn gây hận với hội Quần Anh tam kiệt- gồm ba chàng sinh viên vô cùng hài hước, luôn thích tỏ ra mình soái, ngầu. Vẫn biết là Cố Tử Thần thân thể rắn chắc, cũng là người trong nghề, có chút kỹ năng nhưng đi đánh nhau cũng đâu nhất thiết phải mặc đồ tây. Tuy soái khí ngút trời, khí thế hừng hực, đơn thương độc mã đi ứng chiến hội Quần Anh tam kiệt nhưng cuối cùng toàn bộ khí thế của Cố Tử Thần cuối cùng lại bị nuốt chửng hết bởi bức tranh siêu ngầu với những hình động vật ngộ nghĩnh cùng một chữ “Soái” siêu bự trên trán do Tô Niên Niên ban tặng.

Tất cả hình tượng đều bị hủy, hội tam kiệt cũng không thèm đánh nhau với Cố Tử Thần nữa mà nhất loạt khoác vai ôm bụng cười đi về. Đúng là thật đáng thương cho Cố Tử Thần khi bị một cô gái nhỏ bé, yếu đuối như Tô Niên Niên gián tiếp làm nhục.

Nói chung lại, nam nhân thiên hạ vô số người, đẹp trai như Giang Thần, Hoa Bưa, Dư Hoài, Cố Vị Dịch cũng chẳng phải là ít nhưng vừa đẹp trai vừa mặt dày như Cố Tử Thần thì đúng là mới gặp lần đầu. Sau này cũng chính nhờ sự tự tin một cách vượt trội về nhan sắc ấy mà Cố Tử Thần thành công thu hút được sự chú ý của Tô Niên Niên. Từ oan gia trở thành mối quan hệ yêu đương lãng mạn, chắc chắn càng về sau Tô Niên Niên sẽ càng phát hiện ra nhiều điểm đáng yêu của Cố Tử Thần. Khán giả yêu thích cặp đôi Cố Tử Thần- Tô Niên Niên hãy đừng quên theo dõi các tập tiếp theo của Lớp trưởng điện hạ vào thứ 5 hàng tuần nhé. Chắc chắn sau khi thanh xuân nợ chúng ta những chàng nam thần đẹp trai- lạnh lùng, đẹp trai- ấm áp, thì sẽ còn tiếp tục nợ thêm chúng ta một chàng đẹp trai- lầy lội.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất