Phim Ảnh

Đồ Tô đến Tiểu Phàm, cứ đóng cổ trang là Lý Dịch Phong sẽ gây sốt thế này đây!

Mr.Cine
Chia sẻ

Dự án cổ trang bom tấn Tru tiên hứa hẹn sẽ là bước ngoặt mới của Lý Dịch Phong sau vai diễn Bách Lý Đồ Tô từng gây sốt cách đây 2 năm.

Nếu năm 2014, Lý Dịch Phong tạo nên cơn sốt với vai Bách Lý Đồ Tô trong Cổ kiếm kỳ đàm thì mùa hè này, anh một lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình với dòng phim cổ trang khi thể hiện nhân vật Trương Tiểu Phàm trong dự án truyền hình bom tấn Tru tiên. Điều đặc biệt là khi đặt 2 vai nam chính này cạnh nhau, khán giả sẽ phát hiện ra rất nhiều trùng hợp thú vị. Nhiều người nói đùa, có vẻ như đây là “công thức riêng” giúp chàng mỹ nam sinh năm 1987 luôn giữ vững phong độ đỉnh cao với dòng phim cổ trang kiếm hiệp huyền huyễn.

Mang 2 thân phận trong cùng một bộ phim

Đây là một trong những điểm đặc biệt ở 2 bộ phim cổ trang tiên hiệp mà Lý Dịch Phong từng tham gia. Trong Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong có tới 2 cái tên là Hàn Vân Khê và Bách Lý Đồ Tô. Theo đó Bách Lý Đồ Tô tên thật là Hàn Vân Khê, thái tử Trường Cầm. Khi còn bé đã chịu nạn diệt vong, lẽ ra đã chết, nhưng vì hồn phách bị phong ấn nên chết đi sống lại và mất hết trí nhớ. Thân mang đầy sát khí hung dữ của Phần Tịch kiếm, Hàn Vân Khê gia nhập Thiên Dung thành, lấy tên là Bách Lý Đồ Tô. Sau này Đồ Tô rời khỏi Thiên Dung thành để đi tìm kẻ thù đã giết hại cả nhà mình, bắt đầu một cuộc chiến dài đẫm máu.

d8a3cf84-0158-4b6d-a548-fa472626e526

Trong Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong có 2 thân phận: Thái tử Hàn Vân Khê và Bách Lý Đồ Tô. Từ nhỏ anh đã phải chịu cảnh mồ côi, cả gia đình bị sát hại tàn nhẫn.

24_234297

Sau biến cố lớn của cuộc đời, anh mất đi toàn bộ ký ức, trở thành một Bách Lý Đồ Tô lạnh lùng, ít nói và xa lánh mọi người.

Còn trong Tru tiên, mỹ nam sinh năm 1987 phải phân thân để đảm nhận nhân vật Trương Tiểu Phàm trong 2 giai đoạn: khi còn là một thanh niên hiền lương, trượng nghĩa, và khi đã trở thành một con người ma giao khát máu, độc ác vô cùng. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng rõ ràng chi tiết đắt giá này sẽ giúp Lý Dịch Phong thể hiện được diễn xuất đa chiều, sâu sắc của mình.

299478-5755544cc4ec7

Trong Tru tiên, nhân vật Trương Tiểu Phàm của anh khá giống với Hàn Vân Khê, đó là từ nhỏ đã chịu nỗi đau gia đình bị giết hại.

3_57805

Sau này, Tiểu Phàm đi theo con đường ma giáo, trở thành con người độc ác, tay luôn dính đầy máu tươi.

Tạo hình cổ trang đẹp miễn chê

Gương mặt sáng, những đường nét đẹp hài hòa cùng thần thái đĩnh đạc hiếm có của Lý Dịch Phong được nhận xét rất phù hợp với dòng phim tiên kiếm huyền huyễn. Nếu trong Cổ kiếm kỳ đàm, anh chiếm tình cảm của khán giả với tư cách một gương mặt mới, một tài năng mới trên màn ảnh thì hiện giờ vai diễn Trương Tiểu Phàm thu hút bởi tên tuổi của một ngôi sao hàng đầu làng giải trí Trung Quốc. Duy chỉ có một điều vẫn không thay đổi đó là diễn xuất xuất thần, ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” cùng nụ cười như mùa thu tỏa nắng của Dịch Phong có khả năng “đốn tim” bất cứ khán giả nào.

69bdf70fgw1ek8uwirptdj215o0nan47

Gương mặt đẹp không tì vết của Lý Dịch Phong trong tạo hình Bách Lý Đồ Tô.

d067e519cb661532abb63e

Sau bộ phim này, anh được tôn vinh thành một trong những mỹ nam cổ trang đẹp nhất màn ảnh Trung Quốc.

005K3coMjw1emn8t02fhzj30qe0hcmzp

Đây là vai diễn mang tính bước ngoặt trong cuộc đời diễn xuất của Dịch Phong.

1468480482959567

So với thời đóng Cổ kiếm kỳ đàm, gương mặt Lý Dịch Phong hiện tại dường như chững chạc, trưởng thành hơn.

681ab3edgw1f6di3x57r0j21kw0zj7k3

Cả tạo hình lẫn thần thái của anh trong phim đều nhận được vô vàn lời khen ngợi.

0064WD0Bjw1f1p2c4ve42j31jk2bcaz3

Mọi người hy vọng Tru tiên sẽ tạo ra được hiệu ứng lớn như Cổ kiếm kỳ đàm từng làm được 2 năm trước.

Mối tình đẹp như mơ với các mỹ nhân hàng đầu C-biz

Trong Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong từng khiến nhiều trái tim thổn thức vì mối tình ngọt ngào nhưng bi ai giữa nhân vật Bách Lý Đồ Tô và cô gái Phong Tình Tuyết (Dương Mịch). Diễn xuất quá tuyệt vời và sự ăn ý đến hoàn hảo của hai người giúp cho câu chuyện tình thê thảm thật sự chạm đến trái tim người hâm mộ. Sau bộ phim, cặp đôi Dương Mịch - Lý Dịch Phong trở thành một hiện tượng trên màn ảnh Trung Quốc. Sau đó, hai người còn có dịp gặp lại nhau trong dự án điện ảnh Phanh nhiên tinh động (2015).

gwtsawl

Lý Dịch Phong có mối tình ngọt ngào nhưng bi ai trong Cổ kiếm kỳ đàm.

41fb7683-f102-49a4-ae9f-bbdb8f5282c3

Cảnh Tình Tuyết ở bên cạnh Đồ Tô cho đến khi anh chàng tan biến, trở thành hoang hồn không thể đầu thai chuyển kiếp trong tập cuối đã lấy đi không ít nước mắt của người xem.

652be1c5gw1ek0w1248xcg20b406ce82

Hai người kết hợp rất ăn ý với nhau.

Còn trong Tru tiên, Lý Dịch Phong cũng được “nên duyên” với một ngôi sao nữ hạng A của C-biz là Triệu Lệ Dĩnh. Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) khi còn là một chàng trai bình thường sống dưới thôn quê, trong quá trình đi lên núi Thanh Vân tầm sư học đạo đã gặp được Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) - con gái của tông chủ quỷ vương. Khởi đầu là hai kẻ đối địch nhau, nhưng trải qua nhiều câu chuyện, mối quan hệ của cả hai đã dần thay đổi. Trong phim, Lý Dịch Phong vướng tình tay ba với hai mỹ nhân xinh đẹp là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử.

Dyn 103

Trong Tru tiên, Lý Dịch Phong sánh đôi với Triệu Lệ Dĩnh.

20162361932929

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Bích Dao - con gái của tông chủ quỷ vương.

Img8274716_f

Ngoài ra, Tiểu Phàm còn nảy sinh tình cảm với Lục Tuyết Kỳ - đồng môn quen biết trong quá trình luyện công. Khi Lục Tuyết Kỳ gặp nạn, Tiểu Phàm đã bất chấp tính mạng cứu cô khiến cô vô cùng cảm kích.

Kết

Lý Dịch Phong hiện đang là một trong những nam diễn viên hạng A trên màn ảnh Trung Quốc. Ngoài tài năng và nhan sắc, anh còn được khán giả yêu mến vì sự thân thiện, gần gũi với fan và thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc, nỗ lực không ngừng nghỉ. Nếu như vai Bách Lý Đồ Tô đưa anh lên đỉnh vinh quang của nghiệp diễn thì rất có thể, vai diễn Trương Tiểu Phàm sẽ giúp vị thế của anh được nâng lên một tầm cao mới. Để biết anh có làm được điều này hay không, có lẽ chúng ta nên đợi đến khi phim kết thúc nhằm có được câu trả lời khách quan, rõ ràng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất