Phim Ảnh

Đến Mark Ruffalo cũng không chắc về tương lai của Hulk trong MCU

Theo Screenrant
Chia sẻ

Mark Ruffalo thừa nhận rằng, anh chẳng biết khi nào thì Hulk sẽ trở lại trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Mark Ruffalo chính là nam diễn viên đảm nhận vai Bruce Banner - Hulk trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel kể từ bộ phim The Avengers được ra mắt vào năm 2012. Kể từ đó, nhân vật này đã xuất hiện trong hầu hết tết cả những trận chiến của nhóm Avengers, đồng thời cũng là diễn viên khách mời trong bộ phim Thor: Ragnarok.

Hulk trong bộ phim “Thor: Ragnarok”.

Dù nam diễn viên này hóa thân thành một trong những nhân vật quan trọng bậc nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nhưng một điều vô cùng bất công đó là anh chưa hề có bất kì bộ phim solo hay series nào.

Hulk của Mark vẫn chưa có bất kì phần phim riêng nào.

Lần đầu tiên Hulk được giới thiệu đến với Vũ trụ Điện ảnh Marvel chính là trong bộ phim The Incredible Hulk được ra mắt vào năm 2008. Tuy nhiên, nam diễn viên đảm nhận vai diễn này chính là Edward Norton. Đến nay, lý do Marvel quyết định thay đổi vai diễn này vẫn còn lại một bí ẩn.

Phiên bản Hulk của Edward Norton.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với chương trình The Graham Norton, nam diễn viên Mark Ruffalo đã thú nhận là anh không được hãng phim cho biết bất kì thông tin nào về tương lai của Hulk. Khi được hỏi rằng khi nào thì anh sẽ trở lại trong Vũ trụ Điện ảnh này, Mark chia sẻ: “Tôi không biết. Thật lòng thì ai mà biết được. Đáng lẽ ra mọi thứ đã kết thúc rồi, và Endgame lẽ ra đã là cái kết của nhân vật này.”

Mark Ruffalo

Endgame cũng chính là sự kiện mà các fan đã nói nói lời chia tay với ba trong số sáu Avengers gốc là Black Widow, Iron ManCaptain America. Black Widow đã hy sinh để Hawkeye có thể lấy được Viên đá Linh hồn, Iron Man hy sinh tính mạng để quét tan toàn bộ quân đội của Thanos, còn Captain đã từ bỏ chiếc khiến của mình để có thể sống một cuộc đời trọn vẹn với người con gái anh thương là Peggy Carter. Dù có quá nhiều nhân vật đã nói lời tạm biệt với MCU, thì Hulk vẫn ở đây và là một phần trong vũ trụ rộng lớn này.

Ba nhân vật đã nói lời tạm biệt với Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Sắp tới, series She-Hulk sẽ được trình chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+, đó được cho là thời điểm hợp lý nhất để Hulk của Mark Ruffalo trở lại, vì trong cốt truyện gốc, hai nhân vật này có mối quan hệ mật thiết với nhau. Hy vọng là đến lúc đó, các fan sẽ lại được thấy sự tung hoành của Hulk trên màn ảnh.

undefined
Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất