Phim Ảnh

Sophie Turner tiết lộ đến bây giờ vẫn chưa xem xong mùa cuối 'Game of Thrones'

Minh Thông
Chia sẻ

Sophie Turner - một trong những nhân vật 'đinh' trong Game of Thrones từ những tập đầu tiên, vẫn chưa xem xong mùa 8 của seri này. Siêu phẩm này của HBO đã đưa Turner và hàng loạt tên tuổi trở thành những ngôi sao sáng chói, với hàng triệu người xem trên khắp thế giới.

Như bạn đã biết, trước đây Sophie Turner có chia sẻ một vài thông tin phim trước khi mùa cuối lên sóng thế nhưng cô vẫn chưa xem những tập cuối của phần 8 này. Chia sẻ về điều này, cô cho biết:

“Tôi vẫn chưa xem xong. Tôi bắt đầu xem ngay khi mùa cuối lên sóng và tôi có kế hoạch sẽ xem hết toàn bộ. Nhưng rồi tôi không thực hiện được. Tiếp đó tôi đọc tất cả những bình luận trên mạng. Tôi thấy rằng không phải ai cũng sẽ thoả mãn với cái kết của phim. Đặc biệt với bộ phim có tuổi đời gần 10 năm như thế này. Ai cũng đưa ra ý kiến về cách họ muốn nó kết thúc. Bạn chẳng thế khiến từng fan hạnh phúc được.”

Vậy là cô nàng đã bắt đầu xem mấy tập đầu của mùa cuối, rồi lên kế hoạch sẽ xem hết nhưng không thành công. Khi đó cô nàng nhìn thấy những bình luận trên mạng xã hội về mùa cuối. Cũng chưa rõ là cô ấy có thấy những bình luận phản ứng vô cùng gay gắt từ fan hay không - vì cô không nhắc tới, nhưng 90% là cô có biết, vì rõ ràng làn sóng chỉ trích Game of Thrones mùa cuối cùng đã bùng nổ vô cùng dữ dội trên khắp internet.

Quay lại với lý do vì sao Sophie ngừng xem các tập cuối của Game of Thrones, và đến giờ vẫn chưa xem. Hẳn chúng ta còn nhớ là Game of Thrones kết thúc vào tháng Năm năm ngoái và Turner lúc đó “siêu” bận rộn. Từ vai chính trong Dark Phoenix cho tới phim truyền hình Survive, ngoài ra Nữ hoàng phương Bắc cũng phải tham gia hoạt động quảng bá giải trí này nọ nữa.

Thành thật mà nói việc Sophie có cần xem hết mùa cuối hay không cũng không quan trọng, vì cơ bản cô đã biết về số phận của Sansa và những nhân vật khác. Điều cần nói ở đây là cảm xúc của cô khi đọc thấy những bình luận về cái kết mùa 8. Cơ bản thì cô nói đúng, không có một bộ phim nào có thể đem đến một cái kết thoả mãn của tất cả khán giả. Thế nhưng, việc người xem có ý kiến về cái kết của GOT không phải chỉ vì kết thúc của nó mà là cả một quá trình để đưa đến một cái kết như thế: gượng ép và đầy những lỗ hỏng.

Nếu nhìn vào mặt tích cực thì những con sói nhà Stark đã có những cái kết đẹp cho riêng mình, sau những gì mà họ đã trải qua. Cái thiện cũng chiến thắng cái ác và những ngôi sao lại toả sáng trên toà lâu đài như hình ảnh mở đầu thương hiệu của Disney.

Hiện House of the Dragon đã được xác nhận và sẽ lên sóng trên HBO dự kiến vào năm 2022. Hi vọng, sau những gì mà Game of Thrones đã làm được thì HOD cũng sẽ làm được như thế, và tất nhiên khi nó kết thúc sẽ không để lại quá nhiều nỗi hụt hẫng và thất vọng cho fan như Game of Thrones đã làm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất