Phim Ảnh

Trương Hinh Dư, Trương Dư Hi khiến khán giả 'lóa mắt' vì không phân định được, một người đẹp một người cool trong 'Đêm hội 618'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tổ hợp "ngớ người vì không phân biệt rõ ai là ai" của Trương Hinh Dư và Trương Dư Hi khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" vì quá tuyệt.

Trương Hinh Dư, Trương Dư Hi – Trò chơi dã man

Trương Hinh Dư Trương Dư Hi tuy cách nhau bốn tuổi nhưng phản phất hai người họ như hai người bạn đồng trang lứa, là hai nữ diễn viên khiến nhiều khán giả nhận nhầm nhiều nhất nếu không có hàng tên đi kèm để giới thiệu.

Trương Hinh Dư là diễn viên khá nổi tiếng và được nhiều khán giả biết đến tên tuổi cùng nhiều tác phẩm phim ảnh, con đường phát triển trong sự nghiệp không tệ và là một diễn viên với khả năng diễn xuất ổn định. Hiện tại cô đã kết hôn và có một tình yêu hạnh phúc, mỹ mãn.

Trương Dư Hi lúc ra mắt là người mẫu và từ từ đổi hướng thành một diễn viên. Những tấm ảnh chụp quảng cáo hay tạp chí của cô nhận được khá nhiều sự quan tâm vì vốn là một người mẫu nên tỉ lệ thân hình và gương mặt đều rất tốt. Với vai trò là một diễn viên, cô đã tham gia không ít phim web-drama và cũng nhận được sự yêu thích của khán giả.

Trong Đêm hội 618, hai nữ thần thường bị nhận nhầm nhiều nhất đã có màn kết hợp trên cùng một sân khấu và có được rất ánh mắt dõi theo. Trương Hinh Dư gần đây thường xuất hiện với mái tóc ngắn, lần này kết hợp với vest đen càng thêm phần điển trai, nam tính và hình ảnh “Tần Thanh” (Hạnh phúc trong tầm tay) khiến bao nhiều cô gái yêu thích và “gục ngã”. Trương Dư Hi lựa chọn cho mình tạo hình váy đỏ gợi cảm, tương đối nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Trương Hinh Dư

Trương Dư Hi

Lúc hai người họ xuất hiện trên cùng một sân khấu, mọi người đều không thể phân biệt được ai đẹp hơn ai vì hai nữ diễn viên sở hữu phong cách khác nhau hoàn toàn, là hai vẻ đẹp mà ai nấy đều nhịn không được phải mở lời khen ngợi. Vì Trương Hinh Dư xuất hiện với kiểu tóc ngắn nên mang đến cảm giác mạnh mẹ, còn Trương Dư Hi mang chút nhẹ nhàng, gợi cảm và nữ tính hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất