Phim Ảnh

Đêm 06/03: Song Hye Kyo đăng ảnh cùng trai lạ, Song Joong Ki về nước với bạn diễn của vợ sau 10 ngày xa nhà

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Theo chân SAOStar để tìm hiểu thêm những thông tin mới nhất về cặp vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki dưới bài viết này.

Vào đêm ngày 06/03 vừa qua, Song Hye Kyo chia sẻ một bức ảnh mới chụp cùng chuyên gia trang điểm người Nhật - Yusuke Saeki lên mạng xã hội Instagram cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Làm việc với Yusuke”. Tượng tự, nghệ sĩ make up xứ Hoa anh đào cũng đăng tải hai bức ảnh chụp với nữ ngôi sao 37 cùng chú thích: “Làm việc với Hye Kyo”. Bên cạnh đó, cả hai cùng gắn thẻ tên cho từng người.

Đây không phải chàng trai quá xa lạ gì đối người hâm mộ của bà xã Song Joong Ki, bởi lẽ trước đây họ từng cộng tác cùng nhau. Tuy nhiên, với những khán giả thông thường thì anh ấy thực sự lạ mặt.Theo tờ 헤럴드POP viết: “Song Hye Kyo đăng ảnh công khai sau một scandal ly hôn vô căn cứ”.

Nữ diễn viên dường như đã thay đổi kiểu tóc mới, trông nó thật tự nhiên, mang vẻ đẹp thuần khiết vốn có của mình.

Mặt khác, Song Joong Ki cùng một số diễn viên, trong đó có nghệ sĩ gạo cội Ko Chang Seok, từng đóng vai tài xế cho Song Hye Kyo trong bộ phim Encounter, đã xuất hiện tại sân bay sau khi hoàn thành xong việc quay drama drama Asandal Chronicles đài tvN ở Brunie và lên đường trở về Seoul sau 10 ngày xa nhà.

Diễn viên Ko Chang Seok đi phía sau.

Như mọi khi, anh ấy vẫn thể hiện được năng lượng, thái độ tích cực của mình. Gương mặt luôn tươi sáng rạng rỡ, mỉm cười chào người hâm mộ và không hề tỏ thái độ khó chịu khi có rất nhiều khán giả địa phương tụ tập đông đúc, đứng nghẹt lối đi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất