Phim Ảnh

Nhóm nhạc thành lập chưa được 10 ngày, Ngu Thư Hân đã tách riêng đi đóng phim?

Như Hồ
Chia sẻ

Dù đang với tư cách là thành viên nhóm nhạc được tuyển chọn từ show tài năng, thế nhưng Ngu Thư Hân lại theo lối mòn đi chuẩn bị tách riêng lịch trình của mình để đi đóng phim?

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Đinh Vũ Hề Ngu Thư Hân sẽ hợp tác trong phim truyền hình tình cảm cổ trang mới mang tên Tô ký đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Phim dự tính sẽ khai máy vào quý 3.

Đinh Vũ Hề được biết đến là nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1995. Anh từng tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình như Học tỷ Ma Ca Rồng của tôi (2017), Tân tiếu ngạo giang hồ (2018)… Hiện tại, tác phẩm Trần Thiên Thiên trong lời đồn do anh đảm nhận vai chính đang phát sóng tạo được tiếng vang không nhỏ, tên tuổi của nam diễn viên bắt đầu được biết đến nhiều hơn.

Ngu Thư Hân được biết đến là nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc, đồng thời cũng là thành viên của nhóm nhạc nữ The Nine. Cô chính thức bước chân vào giới diễn xuất vào năm 2015 nhờ vào phim truyền hình Tân biên thành lãng tử. Sau đó, Ngu Thư Hân tham gia vào nhiều tác phẩm như Hoa lạc lưu niên, Trạm tiếp theo là hạnh phúc… Tháng 3, nhờ vào chương trình Thanh xuân có bạn 2 với thành tích đứng thứ 2 đã giúp Ngu Thư Hân thành công debut, góp mặt trong nhóm nhạc The Nine nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Thế nhưng trước thông tin Ngu Thư Hân tham gia dự án phim mới khiến dư luận chia làm hai luồng ý kiến trái chiều. Một bên là ủng hộ nữ minh tinh, trong khi đó số khác lại chỉ trích cô nàng quá vô trách nhiệm với tư cách là một thành viên nhóm nhạc. The Nine ra mắt còn chưa được 10 ngày, Ngu Thư Hân đã có dự định đi đóng phim mới, thế thì lịch trình sẽ phải sắp xếp như thế nào. Chẳng lẽ Ngu Thư Hân bỏ bê nhóm nhạc để có mặt tại trường quay hay ngược lại, cô nàng nhờ diễn viên đóng thế để thực hiện vai diễn?

Tiết mục của Ngu Thư Hân trong chương trình Thanh xuân có bạn 2

Bạn có mong đợi sự hợp tác lần này của hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất