Phim Ảnh

'Deadpool' được chiếu sớm, 'New Mutants” bị Fox lùi lịch ra rạp tới năm 2019

Tuấn Vũ
Chia sẻ

“New Mutants”, bộ phim siêu anh hùng đầu tiên được thực hiện theo phong cách kinh dị đã bị nhà sản xuất Fox lùi lịch ra mắt tới 10 tháng!

Năm 2018 là một năm đầy hứa hẹn của hãng phim Fox khi có tới 3 bom tấn siêu anh hùng được lên lịch ra mắt. Đầu tiên là The New Mutants, bộ phim xoay quanh một nhóm dị nhân trẻ rơi vào cơn ác mộng do siêu năng lực của một thành viên gây ra. Deadpool 2 là phần tiếp theo của câu truyện hài hước, bậy bạ xoay quanh gã siêu anh hùng cùng tên. Cuối cùng là X-Men: Dark Phoenix, phần mới nhất của series dị nhân nổi tiếng.

Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi những bom tấn này ra mắt. Tuy nhiên vào ngày hôm qua, hãng Fox đã gây bàng hoàng và phẫn nộ khi… thay đổi lịch chiếu của hai phim nửa đầu năm: Deadpool 2 New Mutants. Deadpool 2 được dời từ ngày chiếu gốc 1/6 lên 18/5, khiến bộ phim càng chịu sức ép khi ra mắt cùng thời điểm với Solo: A Star Wars Story - phần kế tiếp của chuỗi bom tấn Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao đình đám.

Trong khi đó, New Mutants bị lùi lịch chiếu tới gần một năm. Ban đầu, bộ phim dự kiến ra mắt ngày 13/4 năm 2018. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà hãng Fox đã thẳng tay đẩy ngày công chiếu của New Mutants tới tận 22/2 năm 2019. Điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng giận dữ, vì New Mutants đã đóng máy từ tháng 9 năm 2017, và trailer chính thức đầu tiên cũng đã ra mắt từ hai tháng trước.

Một nguồn tin cho biết, hãng Fox có ý định quay thêm một vài cảnh kinh dị cho New Mutants để có thể khiến bộ phim thêm gay cấn, rùng rợn hơn nữa. Ý định này xuất phát từ sự thành công của thể loại kinh dị trong năm 2017 vừa qua, với những tác phẩm như Annabelle: Creation và nhất là It. Ngoài ra, một lý do nữa giải thích cho việc lùi ngày ra mắt là để tránh đụng chạm với các bom tấn khác của Fox, vốn sẽ ra mắt cùng thời điểm đầu hè.

Không chỉ có vậy, một bom tấn siêu anh hùng khác do Fox sản xuất là Gambit cũng không thoát khỏi số phận bị lùi lịch ra mắt. Gambit do diễn viên điển trai Channing Tatum đóng vai chính dự kiến ra mắt vào ngày lễ Valentine 14/2 năm 2019. Tuy nhiên vừa qua, bộ phim này đã phải chịu cảnh thay đạo diễn tới ba lần, người mới nhất ra đi là Gore Verbinski - từng đạo diễn ba phần đầu của Cướp Biển Vùng Caribê. Bởi thế, không ngạc nhiên khi Gambit cũng bị hãng Fox đẩy lui ngày ra mắt tới 7/6, và thậm chí có thể sẽ còn muộn hơn nữa trong thời gian tới.

Trailer của New Mutants đã được tung ra từ tháng 10 năm ngoái, ngoài ra rất nhiều hình ảnh, poster quảng bá bộ phim cũng đã liên tục được công bố trên trang Twitter chính thức. Bởi vậy, việc phim bị hoãn chiếu tới gần một năm là điều khó chấp nhận với những người đã xem trailer và đang háo hức chờ bộ phim ra mắt.

Chỉ vài tuần trước, hãng Disney đã mua lại mảng phim ảnh của Fox với giá hơn 50 tỷ đô la. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn thành các thủ tục vào năm 2019, khiến tương lai những bộ phim siêu anh hùng bị gắn mác của Fox như Deadpool New Mutants trở nên mịt mờ. Trong tình trạng bị lùi lịch chiếu như hiện nay, không rõ những bom tấn này có thể ra mắt thành công và tiếp tục được sản xuất với phong cách như hiện tại hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất