Phim Ảnh

‘Deadpool 2’ hé lộ danh tính nhân vật siêu quan trọng

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Cậu bé châm ngòi xung đột giữa Deadpool và phản diện Cable cuối cùng cũng được hé lộ thân phận.

Người hâm mộ phim siêu anh hùng còn chưa nguôi ngoai sau “cơn địa chấn” Avengers: Infinity War thì lại chuẩn bị đón tiếp một bom tấn khác cũng đáng chờ đợi không kém, sẽ ra mắt chỉ đúng một tuần nữa - Deadpool 2. Tiếp nối phần 1 thành công năm 2016, phần 2 tiếp tục xoay quanh gã siêu anh hùng với cái miệng bậy bạ, hành động khó đỡ do Ryan Reynolds thủ vai.

Trong phần mới, Deadpool sẽ gặp phải một địch thủ rất khó xơi có tên Cable - một siêu chiến binh nửa người nửa máy. Gã đang truy lùng một cậu bé dị nhân mập mạp có khả năng phóng lửa (Julian Dennison đóng), và Deadpool sẽ tập hợp một nhóm siêu anh hùng nghiệp dư có tên X-Force để chống lại Cable, bảo vệ cậu bé này.

Kể từ khi bắt đầu quảng bá tới nay, hãng 20th Century Fox đã ém rất kỹ danh tính của cậu bé đặc biệt - người làm nảy sinh cuộc đối đầu giữa Cable và Deadpool. Nhưng mới đây, thông tin cụ thể về nhân vật này đã được tiết lộ. Cậu bé có tên Russell Collins, là một dị nhân trẻ với siêu năng lực phóng lửa. Cậu còn có biệt danh Firefist, và đã được nhiều tổ chức đem ra nghiên cứu.

Trong Deadpool 2, Cable đáng sợ sẽ truy đuổi Russell tận cùng khắp chốn, giống như robot Kẻ Hủy Diệt (Terminator) trong bộ phim hành động huyền thoại một thời. Tuy nhiên Deadpool lại có cảm tình với cậu bé này, một phần vì hắn đang khao khát có một gia đình và con cái với cô bạn gái Vanessa của mình. Thông qua việc bảo vệ Russell, Deadpool đang cố chứng tỏ mình là ông bố ngầu nhất thế giới, nhưng mọi thứ sẽ chẳng diễn ra theo ý gã muốn.

Siêu anh hùng trước nay là thể loại nổi tiếng kén chọn về ngoại hình. Để vào vai những người hùng luôn xả thân trừ gian diệt ác, thì diễn viên được lựa chọn luôn phải có vóc dáng cao lớn, ngoại hình ưa nhìn. Do đó, sự xuất hiện của một nhân vật béo mập, nhếch nhác, trông như bị tiểu đường nặng là Russell Collins đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Có người thích thú cho rằng nhân vật này sẽ mở rộng cửa cho hình tượng siêu anh hùng gần sát với thực tế hơn. Trong khi đó, người khác lại không bằng lòng vì Deadpool 2 dường như sẽ sử dụng Russell để chọc cười nhiều hơn là làm người hùng thực thụ.

Khi được hỏi về vấn đề này, diễn viên trẻ Julian Dennison, thủ vai Russell cho biết: “Tôi từng xem rất nhiều phim siêu anh hùng, thấy những nhân vật mà tôi cực kỳ ngưỡng mộ, nhưng chẳng thể liên hệ được vì họ trông quá hoàn hảo so với tôi. Vì vậy vai diễn trong Deadpool 2 rất quan trọng, nó giúp những cô cậu bé tự ti về ngoại hình có một hình mẫu nào đó để ngóng theo”.

Trailer phim Deadpool 2.

Deadpool 2 sẽ ra rạp vào ngày 18/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất