Phim Ảnh

'Dazzling': Han Ji Min chia sẻ về khoảng cách 12 tuổi với Nam Joo Hyuk

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua buổi họp báo "Dazzling (눈이 부시게)" Han Ji Min đã có những tiết lộ về cách ứng xử tuổi tác với Nam Joo Hyuk.

Vào chiều ngày 11/02, buổi họp báo sản xuất của phim truyền hình đầu tuần Dazzling (눈이 부시게) đài JTBC đã được diễn ra tại khách sạn Conrad ở Yeouido, Seoul. Đến tham dự sự kiện quảng bá hôm nay có sự tham dự của các diễn viên chính gồm Han Ji MinNam Joo Hyuk, Kim Hye Ja, Son Ho Jun.

Trong quá trình trao đổi với cánh phóng viên báo chí truyền thông, Han Ji Min đã được hỏi về phản ứng hóa học với Nam Joo Hyuk, chàng hậu bối kém ngôi sao sinh năm 1982 đến 12 tuổi. Nữ diễn viên thẳng thắn trả lời: “Thành thật mà nói, tôi không thừa nhận khoảng cách tuổi tác giữa tôi và các diễn viên hậu bối trên trường quay. Điều đó cũng bởi vì khi tôi làm việc cùng các tiền bối của mình, anh chị ấy cũng làm như vậy để tôi quay phim thoải mái hơn”.

Dễ thương.

Han Ji Min tiếp tục: “Cả hai chúng tôi đều nỗ lực để tránh mọi tình huống không thoải mái hoặc khó khăn có thể xảy ra vì Nam Joo Hyuk trẻ hơn tôi rất nhiều. Thay vì coi cậu ấy như đàn em của mình, tôi xem cậu ấy như một đồng nghiệp và có thể vui vẻ khi quay phim”.

Dazzling thể loại giả tưởng-lãng mạn. Nội dung câu chuyện kể về một phụ nữ 25 tuổi - Kim Hye Ja (Han Ji Min và Kim Hye Ja) không có cơ hội tận hưởng thời gian trước khi đột nhiên biến thành bà già 75 tuổi và một người đàn ông 26 tuổi - Lee Joon Ha (Nam Joo Hyuk) chẳng thèm mảy may đến thời gian quý giá, vứt bỏ cuộc sống tươi sáng sau một biến cố. Bộ phim sẽ mang cả yếu tố hài hước lẫn lãng mạn, nó cho thấy rằng hai người sống cùng một thời điểm nhưng cách ứng xử với thời gian hoàn toàn khác nhau.

Trailer.

Như các báo cáo trước đó, tập đầu tiên của Dazzling (눈이 부시게) sẽ ra mắt khán giả vào lúc 9h30 tối nay trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất