Phim Ảnh

'Dazzling': Công bố poster nhân vật, Nam Joo Hyuk sẽ yêu cả Han Ji Min và nghệ sĩ gạo cội Kim Hye Ja

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông qua các poster trong "Dazzling (눈이 부시게)", khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về mỗi nhân vật và mối quan hệ giữa họ.

Ngày 23/01, nhà sản xuất dự án phim truyền hình Dazzling (눈이 부시게) đài JTBC đã công bố poster nhân vật của Han Ji Min, Kim Hye Ja, Nam Joo HyukSon Ho Jun đến với khán giả. Được biết, nội dung bộ phim kể về câu chuyện giữa một người phụ nữ mất hết thời gian quý giá trước khi có thể sử dụng và một người đàn ông đã vứt bỏ những ngày tươi sáng nhất của cuộc đời mình.

Mặc dù hai người đang sống trong cùng một khoảnh khắc, nhưng dường như họ cảm thấy như đang sống ở những thế giới hoàn toàn khác nhau. Dazzling đang thu hút sự chú ý khi nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hye Ja và Han Ji Min đảm nhận nhân vật nữ chính, nhưng họ ở độ tuổi khác nhau.

Trong poster, Kim Hye Ja dắt chó đi dạo và tận hưởng cuộc sống bình yên nhàn hạ đời thường. Cô ấy nở nụ cười mãn nguyện, hài lòng trên khuôn mặt dường như ngụ ý rằng cô ấy đã trải qua một cuộc sống sung túc hạnh phúc. Nhân vật Kim Hye Ja của nữ nghệ sĩ là một người phụ nữ lạc quan và chính trực, khao khát trở thành một phát thanh viên. Một ngày nọ, cô biết rằng mình có khả năng quay ngược thời gian nhưng cuối cùng lại bị cuốn vào thời gian và khiến chúng trở nên rối tung lên. Dòng chữ được ghi trên poster như sau: “Thời gian không chờ đợi chúng ta”.

Tiếp đến, khuôn mặt của Han Ji Min có một nụ cười ngọt ngào khi cô ấy nhìn vào nam chính Lee Joon Ha (Nam Joo Hyuk). Nữ diễn viên đóng vai Kim Hye Ja khi mới 25 tuổi, cô ấy sẽ mất tất cả những ngày tháng tuổi trẻ và tuổi tác. Dòng chữ trên poster nói rằng: “Tôi thực sự muốn quay ngược thời gian”.

Sẽ rất thú vị khi xem nhân vật Kim Hye Ja, người có thân hình ở độ tuổi 70 và tâm trí ở độ tuổi 20, được miêu tả bởi hai nữ diễn viên tài năng của làng giải trí Hàn Quốc.

Nam Joo Hyuk đóng vai Lee Joon Ha, một phóng viên đầy tham vọng, anh có ngoại hình và bằng cấp mà mọi người đều ghen tị. Tuy nhiên, có một biến cố xảy đến với anh, và Joon Ha bắt đầu sống một cuộc sống vô hồn, bất cần đời. Theo đó, dòng chữ trên poster nói: “Thời gian không còn ý nghĩa với tôi nữa”. Người xem sẽ tìm hiểu lý do tại sao anh quyết định từ bỏ cuộc sống đầy hứa hẹn của mình và cuộc gặp của anh với cả hai nhân vật Kim Hye Ja.

Cuối cùng, Son Ho Jun hóa thân vào Kim Young Soo, anh trai của Kim Hye Ja. Anh ấy sẽ là nhân vật hài hước, dí dỏm tạo nên tiếng cười trong phim. Biểu hiện của Young Soo trong poster đã gợi ý điều đó. Dòng chữ trên poster nói: “Không phải là tất cả thời gian chúng ta có sao?”. Kim Hye Ja, Han Ji Min và Son Ho Jun sẽ cho khán giả những phút giây thư giãn, vui nhộn và thực tế về mối quan hệ anh em của họ.

Mời các bạn đón em tập đầu tiên của Dazzling (눈이 부시게) sẽ được ra mắt khán giả vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 11/02 sắp tới trên đài JTBC.

Teaser.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất