Phim Ảnh

'Dazzling': Che giấu nỗi đau, Nam Joo Hyuk chỉ mỉm cười với 'noona' Han Ji Min

Theo Naver
Chia sẻ

Drama được mong đợi trong mùa xuân này, "Dazzling (눈이 부시게)" đã công bố những ảnh mới đầu tiên của Nam Joo Hyuk.

Ngày 24/01, nhà sản xuất của phim truyền hình đầu tuần Dazzling (눈이 부시게) đài JTBC đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Nam Joo Hyuk trong nhân vật Lee Joon Ha đến với khán giả. Anh là một phóng viên đầy tham vọng, anh có ngoại hình và bằng cấp mà mọi người đều ghen tị. Tuy nhiên, có một biến cố xảy đến với anh, và Joon Ha bắt đầu sống một cuộc sống vô hồn, bất cần đời. Với Joon Ha, thời gian dường như không còn ý nghĩa nữa.

Trong bức ảnh được đăng tải, Nam Joo Hyuk hoàn hảo hóa thân vào một chàng trai đang mất đi nghị lực sống. Anh mỉm cười nhẹ nhàng với đôi mắt sáng long lanh, tạo nên bầu không khí trưởng thành khi nhìn thấy sự đáng yêu, trong sáng của “noona” Han Ji Min. Nó khiến cho anh trông giống một nhân vật hoạt hình chính hiệu mà các độc giả thường thấy trên webtoon.

Ở một bức ảnh khác, biểu cảm của Nam Joo Hyuk đã thay đổi 180 độ qua đôi mắt vô hồn, trống rỗng dường như đã bị bỏ lại một mình trên thế giới. Diễn xuất tinh tế của nam diễn viên sinh năm 1994 như hòa tan vào dòng cảm xúc của Lee Joon Ha, và anh thành công khi bộc lộ khuôn mặt hoàn toàn khác biệt trong từng khoảnh khắc. Người xem sẽ tự hỏi về câu chuyện của nam chính, người vứt bỏ đi thời gian tuyệt vời của thanh xuân. Đặc biệt, cuộc sống và cuộc gặp gỡ của anh với cả hai nữ chính Han Ji Min và Kim Hye Ja ở độ tuổi khác nhau sẽ như thế nào?

Nam Joo Hyuk chia sẻ: “Lee Joon Ha dường như hoàn hảo ở bên ngoài, nhưng bên trong ẩn chứa những nỗi đau và vết thương lòng khó nói. Trong suốt quá trình quay phim, tôi rất quan tâm đến sự tình cảm của khán giả và hy vọng rằng chúng tôi sẽ được truyền đạt tốt đến người xem”.

Mời các bạn đón em tập đầu tiên của Dazzling (눈이 부시게) sẽ được ra mắt khán giả vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 11/02 sắp tới trên đài JTBC.

Teaser.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất