Phim Ảnh

Đây là những chấn động tâm lý khiến Mai (Ngược chiều nước mắt) sảy thai

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong tập phim "Ngược chiều nước mắt" mới nhất, những chấn động tâm lý dẫn đến việc Mai sảy thai đều do sự vô tâm, lạnh nhạt và thói "trăng hoa", "ong bướm" của giảng viên Đại học Sơn (Hà Việt Dũng đóng)!

Ngược chiều nước mắt là bộ phim đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ khán giả, khi khai thác đề tài gia đình, mối quan hệ sau hôn nhân và không ngần ngại “động chạm” những vấn đề khá nhạy cảm: tình cảm giữa anh chồng - em dâu, nữ sinh mang thai ngoài ý muốn,… Phim kể về Mai (Phương Oanh), cô gái trẻ, ngây thơ, nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của giảng viên Đại học Sơn (Hà Việt Dũng), cô mang thai và phải kết hôn dù Sơn không muốn. Chịu sự lạnh nhạt từ chồng, bị mẹ chồng chì chiết, giờ đây, Mai tiếp tục gánh thêm nỗi đau nằm ngoài sức chịu đựng người phụ nữ: sảy thai!

Mai từng bị Sơn dụ dỗ ngon ngọt vào nhà nghỉ.

Những chấn động tâm lý dẫn đến việc Mai sảy thai đều do sự vô tâm, lạnh nhạt và thói “trăng hoa”, “ong bướm” của giảng viên Đại học Sơn (Hà Việt Dũng đóng)!

Mai suy sụp khi niềm tin bị phản bội

Từ những ngày đầu biết tin mình mang thai, Mai đã có tâm lý không thoải mái, khi người yêu liên tục chối bỏ, ép cô phá thai. Sau khi kết hôn, vợ Sơn tiếp tục chịu đựng sự lạnh nhạt từ chồng, thậm chí, bà Lâm không thông cảm cho con dâu. Bà thường chì chiết, so sánh với con dâu cả, điều này khiến cô nữ sinh trẻ không khỏi tủi thân. Bên cạnh áp lực từ phía gia đình chồng, Mai còn bị Châu (Trang Cherry) thường xuyên móc mỉa, nói kháy và có ý định… cướp chồng bạn!

Mai phải chịu nhiều bi kịch từ chính sự non nớt, dại dột của mình!

Trở về quá khứ, người xem nhớ lại khoảnh khắc Mai bất ngờ, hạnh phúc khi được Sơn mua con cá cho dưỡng thai. Dù món quà không lớn, nhưng cô cũng rưng rưng xúc động, vì chồng thường ngày luôn tỏ ra lạnh nhạt, vô tâm. Tuy nhiên, trong tập 10 Ngược chiều nước mắt, vợ Sơn “ngã ngửa” nghe Châu tiết lộ chuyện hôm trước cùng chồng mình đi câu cá, và mang “thành quả” về để Mai ăn. Niềm tin, tình yêu bị phản bội, Mai gần như sụp đổ, ngã quỵ ngay chốn đông người.

Mai gần như ngã gục khi nghe Châu kể về nguồn gốc con cá.

Về nhà, khi nghe vợ tra hỏi, Sơn cố lấp liếm, phủ nhận chuyện cùng Châu đi câu cá, thậm chí, giảng viên Đại học “trăng hoa” còn lạnh nhạt: “Lại sao nữa đây, suốt ngày nhăn nhó khóc lóc, em không thấy nhọc à?”. Điều này khiến Mai càng thất vọng, suy sụp, nhất là lúc cô đang trong giai đoạn nhạy cảm của phụ nữ mang thai.

Nghe vợ tra hỏi, Sơn cố tình lấp liếm, “chối bay chối biến”.

Chứng kiến chồng vào nhà nghỉ cùng người con gái khác, Mai chấn động tâm lý đến mức sảy thai!

Không những hẹn hò, tán tỉnh Châu, Sơn còn có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái khác. Biết được điều này, Châu không khỏi giận dữ, cô quyết định đổ sự tức giận ấy lên người bạn cùng phòng. Gọi điện cho Mai, Châu thông báo địa điểm, thời gian nơi Sơn hẹn nhân tình tại khách sạn. Nghe thông tin trên, Mai vừa hoài nghi, vừa nghĩ đến việc giảng viên Đại học “trăng hoa” từng lừa nữ sinh ngây thơ vào khách sạn thời gian trước đó.

Mai từng bị Sơn “lừa” vào khách sạn.

Châu đổ sự tức giận lên người bạn cùng phòng - Mai.

Đến đúng địa điểm mà Châu thông báo, Mai bàng hoàng chứng kiến chồng hẹn hò, dẫn nhân tình vào khách sạn. Đây là sự đả kích lớn khiến cô gái trẻ đang mang thai suy sụp, cô vừa thẫn thờ đội nắng trở về nhà, vừa bật khóc thành tiếng. Vừa bước tới cổng nhà, Mai đã gục ngã, nỗi đau quá lớn làm vợ Sơn bất tỉnh, cô được đưa gấp gáp vào phòng cấp cứu.

Theo lời bác sĩ, do suy nhược cơ thể cùng chấn động tâm lý, Mai không giữ được cậu con trai, thông tin này khiến gia đình ông bà Lâm bàng hoàng, còn vợ Sơn hoàn toàn suy sụp, chịu nỗi đau lớn nhất cuộc đời người phụ nữ: mất đi cái thai, mất cả tia sáng cuối cùng níu kéo hạnh phúc gia đình. Không những thế, vào thời điểm đó, Sơn viện lý do bận công tác xa, không có mặt ở nhà mà ở bên nhân tình.

Trước biến cố này, bà Lâm dù bàng hoàng, nhưng vẫn cho rằng chuyện sảy thai một phần do lỗi của con dâu, đã không nghe lời bà mà lao ra ngoài đường lúc trời nắng. Tuy nhiên, trong lúc khó khăn, Mai vẫn cảm thấy được an ủi phần nào khi em út Trang (Huyền Lizzie), chị dâu cả - Phương (Thu Quỳnh) và đặc biệt là Thành (Mạnh Trường) luôn sốt sắng, lo lắng và ở bên cô.

Cuộc sống nữ sinh ngây thơ, tội nghiệp sẽ ra sao khi mất đi cái thai trong bụng, còn Sơn ngày càng “trăng hoa” đến trơ trẽn? Những tình tiết tiếp theo bộ phim Ngược chiều nước mắt sẽ được hé lộ vào thứ Năm, ngày 26/10/2017

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất