Phim Ảnh

Đây là lý do khiến Châu Du Dân bị ném đá trong 'Liệt hỏa như ca'

Nga Cao
Chia sẻ

Thật khó tin có ngày nhan sắc của nam thần đời đầu xứ Đài Châu Du Dân lại bị đem ra mổ xẻ. Cựu thành viên F4 đình đám những năm 2000, biểu tượng nhan sắc “huyền thoại” của Hoa ngữ  liệu có đáng bị một bộ phận fan của "Liệt hỏa như ca" chê bai?

Liệt hỏa như ca là tác phẩm cổ trang được chờ đón trong năm 2018, bởi sở hữu cốt truyện đúng chuẩn ngôn tình - kiếm hiệp Mary Sue (thể loại các nhân vật đều hoàn mỹ đến vô thực và họ luôn phải gánh trên mình định mệnh nghiệt ngã) cùng dàn cast trẻ trung, nổi tiếng.

“Liệt hỏa như ca” bị chấm điểm trung bình trên Douban dù có lượt người xem online không tệ

Ngân Tuyết và Liệt Như Ca ngoài đời chênh nhau tới… 11 tuổi. Một bộ phận khán giả xem phim cảm giác họ không giống một cặp đôi!

Ngay từ hàng loạt teaser, poster được công bố, Châu Du Dân là cái tên được dân tình tung hô nhiều nhất bởi tạo hình bạch diện thư sinh, khiến khán giả nhớ đến hình ảnh Thượng tiên Bạch Tử Họa của Hoắc Kiến Hoa trong Hoa thiên cốt.

Thượng tiên Bạch Tử Họa của Hoắc Kiến Hoa kinh diễm trong “Hoa thiên cốt”

Cũng có mái tóc dài óng ả và trang phục toàn trắng nhưng Bạch Tử Họa của Hoắc Kiến Hoa có vẻ được khán giả ưu ái hơn Ngân Tuyết của Châu Du Dân???

Lông mi khiến con gái cũng phải ghen tỵ của ông xã Lâm Tâm Như

Châu Du Dân thủ vai Ngân Tuyết trong “Liệt hỏa như ca”

Cận cảnh nhan sắc cực phẩm của Châu Du Dân trong tạo hình Ngân Tuyết.

Châu Du Dân được khen không ngớt nhưng cũng gặp nhiều chê bai khi hóa thân thành Ngân Tuyết trong “Liệt hỏa như ca”

Cho đến nửa chặng đường đã qua của Liệt hỏa như ca, bên cạnh những lời xuýt xoa cho một Ngân Tuyết “tuyệt sắc mỹ nam”, “ngũ quan thanh tú” thì Châu Du Dân cũng vấp phải vô số chỉ trích. Khoảng cách tuổi tác với Địch Lệ Nhiệt Ba cộng thêm ngoại hình hơi “phát tướng” của Châu Du Dân khiến một vài khán giả không tiếc lời chê bai.

Đôi mắt u sầu, ướt át nổi tiếng của Châu Dân

Nhìn góc này, gương mặt Châu Du Dân trông thon gọn, thanh thoát hơn hẳn khi nhìn trực diện

Nhà tạo hình các nhân vật trong Liệt hỏa như ca là Trương Thúc Bình bị khán giả réo gọi không ngớt bởi kiểu tóc của dàn cast chưa được chỉn chu. Nhìn Châu Du Dân hóa thân thành hoàng đế Lý Hàm uy nghiêm, cao quí trong Quí trung mỹ nhân thì không một ai có thể chê bai ngoại hình của anh được. Chỉ khác nhau duy nhất ở chỗ mái tóc, mà thần thái đã thay đổi hoàn toàn.

Khi vấn tóc lên cao trong tạo hình của nhân vật Lý Hàm trong “Quí trung mỹ nhân”, Châu Du Dân hoàn toàn không vấp phải ý kiến trái chiều nào

Hoàng đế Lý Hàm trong “Quí trung mỹ nhân”

Vào 2013, Châu Du Dân đã để râu khi đóng nhân vật Dương Tam Lang trong “Trung liệt Dương Gia Tướng”

Châu Du Dân được xem là biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ, dù ngay cả khi anh nuôi râu và tóc tai bù xù ra sao

Châu Du Dân từng đóng vai cảnh sát trong “Trạch nữ trinh thám Quế Hương” (2015)

Châu Du Dân cũng từng thử qua dạng vai sát thủ cô độc, lạnh lùng, đối chọi với 2 vai diễn của Cổ Thiên Lạc và Trương Trí Lâm trong “S-Storm” - “Đội chống tham nhũng 2” (2016)

Châu Du Dân sinh năm 1981, nổi đình đám khắp châu Á nhờ vai Hoa Trạch Loại u uất trong “Vườn sao băng” (2001). Anh cũng là em út của boyband nổi tiếng 1 thời - F4. Trong suốt 17 năm qua, Châu Du Dân không ngừng thay đổi phong cách, thể hiện rõ ý định không mãi làm 1 diễn viên thần tượng “bạch mã hoàng tử” của quá khứ

Châu Du Dân từng đăng quang Ảnh đế Kim Chung vào năm 2011 với bộ phim chiến tranh “Về nhà”. Tuy vậy, diễn xuất của anh vẫn chưa khiến người xem bị thuyết phục hoàn toàn như trường hợp của 1 Ảnh đế Kim Chung khác - Triệu Hựu Đình. Triệu Hựu Đình cũng là bạn diễn của anh trong “Anh hùng lưu manh” (Black & White)

Châu Du Dân được hàng triệu cô gái 8X, 9X yêu thích cuồng nhiệt lúc để mái tóc dài thư sinh, tạo hình có chút yếu đuối, đa sầu đa cảm trong thời kì đầu gia nhập làng giải trí

Boyband đình đám nhất Hoa ngữ những năm 2000 - F4. F4 cũng nổi tiếng nhờ bộ phim thần tượng kinh điển “Vườn sao băng”

Nhân vật Hoa Trạch Loại trong “Vườn sao băng” là vai diễn đầu tiên của Châu Du Dân. Anh chỉ dùng tính cách của riêng mình để thể hiện nhân vật. Vì bản chất của anh và Hoa Trạch Loại không khác nhau mấy. Châu Du Dân cũng được xem là nam diễn viên có đôi mắt “sát thủ”

Năm 2015, Châu Du Dân đã kết hôn với nữ diễn viên kém tiếng Dụ Hồng Uyên sau nhiều năm tìm hiểu. Đến 2016, Châu Du Dân cũng lên chức làm cha

Liệt hỏa như ca hiện đang được phát sóng trên kênh Đông Phương vào 20h Trung Quốc thứ 2 và thứ 5 mỗi ngày 5 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất