Phim Ảnh

Đây là lý do khiến Ngô Cẩn Ngôn được nâng đỡ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Kể từ sau khi nổi tiếng nhờ "Diên Hi công lược", tên tuổi của Ngô Cẩn Ngôn liên tục được báo giới nhắc đến, tuy nhiên tại sao cô lại được Vu Chính nâng đỡ vẫn là một nghi vấn đối với khán giả.

Có thể nói Ngô Cẩn Ngôn (吴谨言) là một cái tên tốn khá nhiều “bút mực” của giới truyền thông Hoa Ngữ trong suốt thời gian gần đây khi những bộ phim do Ngô Cẩn Ngôn hợp tác cùng Vu Chính đạt rating khá tốt.

Diên Hi công lược (延禧攻略) vừa kết thúc thì Hạo Lan truyện (皓镧传) đã kịp thời “bắt nhịp” khiến độ hot của nữ diễn viên được duy trì khá tốt. Tuy Ngô Cẩn Ngôn luôn bị cư dân mạng nghi ngờ, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng cô có diễn xuất cũng khá ổn. Có người nói Ngô Cẩn Ngôn không thể làm nữ chính, có người thì cảm thấy không hài lòng về phong cách diễn xuất của cô…Khi có người hỏi tại sao Vu Chính lại lựa chọn Ngô Cẩn Ngôn thì cô ấy cũng đã cho tất cả khán giả biết lý do tại sao.

Trong Hạo Lan truyện, khi Ngô Cẩn Ngôn cần quay cảnh bị bọ cạp bò lên người, đạo diễn vốn dự định cho diễn viên đóng thế thực hiện cảnh quay này thay Ngô Cẩn Ngôn, nhưng sau khi Ngô Cẩn Ngôn và đạo diễn bàn bạc thì nữ diễn viên quyết định tự mình “ra trận”. Tuy bọ cạp sau khi được xử lý đã không còn độc tố, nhưng có thể làm như Ngô Cẩn Ngôn cũng khiến rất nhiều người nể phục. Các nhân viên hậu trường đều dùng gang tay để thực hiện thao tác, nhưng Ngô Cẩn Ngôn vì muốn đảm bảo hiệu quả diễn xuất nên đã lựa chọn tự mình trải nghiệm.

Có cư dân mạng bình luận rằng cảnh quay này quá đáng sợ, nhưng cũng chính vì biểu hiện kính nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn khiến bộ phim thu hút nhiều fan hâm mộ hơn.

Ngô Cẩn Ngôn tuy đã nổi tiếng, nhưng vẫn được coi là nổi tiếng muộn hơn những tiểu hoa đán khác. Ngô Cẩn Ngôn không quá xinh đẹp, cũng luôn bị chế nhạo là có khuôn mặt giống đàn ông, tuy nhiên khi đứng cùng các sao nữ khác thì gương mặt cô cũng không đến nỗi bị lu mờ, thậm chí còn được đánh giá là khá tinh tế.

Giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay đương nhiên không thiếu mỹ nữ, nhưng vẫn thiếu những diễn viên vừa có diễn xuất tốt lại có thái độ kính nghiệp. Trước đây có người hỏi Vu Chính vì sao lại nâng đỡ Ngô Cẩn Ngôn, Vu Chính nói bởi vì anh ngưỡng mộ Ngô Cẩn Ngôn, và anh nghĩ rằng cô ấy có thể sẽ nổi tiếng.

Thành công của Diên Hi Công Lược không thể xa rời với sự cố gắng hết mình của mỗi diễn viên, và đương nhiên cũng không thể không kể đến công lao của nữ chính Ngô Cẩn Ngôn. Tuy vẫn luôn có người nói cô diễn xuất không tốt, nhưng chí ít diễn xuất của cô vẫn được đại đa số khán giả công nhận. Hy vọng Ngô Cẩn Ngôn có thể phát triển ngày một tốt hơn và dùng thực lực để chứng minh bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất