Phim Ảnh

Đây là lí do mà 'nàng Cháo' Kim So Eun không thể hẹn hò với Kang Ha Neul ngoài đời

DAO DAO
Chia sẻ

Kim So Eun giải thích lý do tại sao sẽ không có cơ hội hẹn hò với Kang Ha Neul ngoài đời thực!

Vào ngày 12 tháng 3, nữ diễn viên Kim So Eun xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình phát thanh của SBS Power FM, ông Kim Kim Chul, s PowerFM, cùng với Sung Hoon, bạn diễn của cô trong bộ phim sắp chiếu là Are You in Love.

Trong chương trình, Kim So Eun đã nói về tình bạn lâu năm của cô với Kang Ha Neul, người mà cô đóng chung trong bộ phim năm 2014, Mourning Grave. Sau khi quay bộ phim cùng nhau, cả hai ngôi sao đều phủ nhận mọi thông tin liên quan đến tình cảm lãng mạn vào thời điểm đó.

Kim So Eun nhận xét: “Tôi đã quay một bộ phim cùng với Kang Ha Neul và tôi đã biết anh ấy từ khi tôi 20 tuổi (bằng cách tính toán của Hàn Quốc), vì vậy chúng tôi vẫn còn gần gũi.”

Nữ diễn viên tiếp tục giải thích rằng những người bạn cùng lớp nổi tiếng của cô từ thời đại học bao gồm các diễn viên: Kang Ha Neul, Park Shin Hye, Go Ara Kim Bum.

Điều tôi nhớ về Kang Ha Neul từ thời đại học của chúng tôi là anh ấy rất tốt bụng và anh ấy là người chăm sóc bạn bè rất tốt”, cô chia sẻ. “Tôi là một người khá nhút nhát, nhưng anh ấy rất quan tâm của tôi và nỗ lực tiếp cận tôi trước. “

Cô nói đùa: “Nhưng tôi không cần phải nói những điều này, bởi vì rất nhiều người đã nói những điều tốt đẹp về Kang Ha Neul. Vì vậy, tôi không muốn thêm tình cảm hẹn hò lãng vào mối quan hệ giữa chúng tôi. Tôi phát ốm vì nó”.

Kim So Eun cũng kiên quyết “bắn hạ” khả năng cô sẽ hẹn hò với Kang Ha Neul trong tương lai, khi giải thích: “Chúng tôi là những người bạn thật sự của nhau. Các thành viên trong gia đình không thể hẹn hò, yêu đương với nhau. Chúng tôi là gia đình.”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất