Phim Ảnh

Đây là điểm chung giữa 'The King: Eternal Monarch' và 'City Hunter', sau 9 năm Lee Min Ho vẫn đứng cùng một vị trí chạm mặt crush lần đầu tiên

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có nhận thấy điểm chung này giữa "City Hunter" và "The King: Eternal Monarch" không?

Bạn có phải là người hâm mộ Lee Min Ho hoặc người hâm mộ bộ phim truyền hình của anh ấy không? Các MINOZ có thể đã nhận thấy điểm chung này giữa hai bộ phim truyền hình The King: Eternal Monarch City Hunter.

City Hunter được phát sóng vào năm 2011 và được phổ biến trên toàn cầu. Đây là một trong những bộ phim truyền hình quan trọng trong sự nghiệp của Lee Min Ho. Năm 2020, nam diễn viên hàng đầu Hallyu đã trở lại sau khi xuất ngũ với bộ phim truyền hình mới The King: Eternal Monarch.

Điểm chung giữa hai bộ phim này là gì?

Trong City Hunter, nhân vật của Lee Min Ho lớn lên ở Đông Nam Á và sau khi trở thành người lớn, anh quyết định đến Hàn Quốc để trả thù cho cái chết của cha mình.

Cảnh chính đầu tiên của Lee Min Ho ở Hàn Quốc nằm ở quảng trường Gwanghwamun (cuối tập 1) - nếu chúng ta bỏ qua cảnh 10 giây khi anh ấy đến sân bay. Cảnh được quay ở giữa quảng trường gần đài phun nước, nơi nhân vật của nữ diễn viên chính Park Min Young đang đưa mẫu dùng thử cho người qua đường. Đây là nơi lần đầu tiên họ gặp nhau. Địa điểm quay phim rõ ràng: Quảng trường Gwanghwamun.

Trong The King: Eternal Monarch, vai diễn của Lee Min Ho đang ở tại Đế quốc Hàn Quốc, một thế giới song song với chúng ta. Trong khi cưỡi con ngựa trắng của mình, anh băng qua cánh cửa giữa hai thế giới, đi từ Đế quốc Hàn Quốc đến Hàn Quốc hiện đại.

Anh xuất hiện lần đầu tiên ở thế giới này cũng tại Quảng trường Gwanghwamun. Vai nữ chính do diễn viên chính Kim Go Eun thủ vai đang lái xe gần đó và cô chú ý đến anh. Là một trung úy, cô quyết định bắt giữ anh vì vi phạm luật giao thông. Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ.

Sự khác biệt chính của bối cảnh là trong City Hunter, các nhân vật chính không gặp nhau như trong The King: Eternal Monarch, họ chỉ đơn giản đứng cạnh nhau.

Quảng trường Gwanghwamun không phải là địa điểm nổi tiếng để quay phim truyền hình Hàn Quốc. Thật thú vị khi thấy rằng Lee Min Ho sau 9 năm vẫn giữ nguyên một cách xuất hiện trong tập mở đầu!

The King: Eternal Monarch phát sóng vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên SBS.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất