Phim Ảnh

Đây là cách xem phim ‘Memories Of The Alhambra’ của Hyun Bin và Park Shin Hye nhanh nhất với chất lượng tốt nhất

Theo Hellokpop
Chia sẻ

Người hâm mộ tại Châu Á và nhiều quốc gia ở các châu lục khác sẽ có thể thưởng thức bộ phim ‘Memories Of The Alhambra’ của Hyun Bin và Park Shin Hye một cách nhanh nhất với chất lượng tốt nhất trên Netflix.

Theo tờ Hellokpop, bộ phim Memories Of The Alhambra (알함브라 궁전의 추억) của Hyun Bin Park Shin Hye sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 01 tháng 12 tới, ở tất cả các quốc gia nói tiếng anh và Châu Á, sau một tiếng phát sóng tại Hàn Quốc. Bộ phim cũng sẽ có mặt tại Nhật vào ngày hôm sau, ngày 02 tháng 12.

Hai tập phim mới nhất tiếp theo sẽ được phát hành mỗi tuần bắt đầu từ ngày 11/12, bao gồm cả ở châu Âu và Nam Mỹ.

Memories Of The Alhambra hiện đang là một trong những dự án phim truyền hình được người hâm mộ nhiều nơi trên thế giới chờ đợi ngày ra mắt, vì đây là bộ phim mới nhất của Hyun BinPark Shin Hye, họ là những diễn viên tài năng không chỉ được yêu thích ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác.

Dự án này cũng được đánh giá cao nhờ được chỉ đạo bởi đạo diễn Ahn Gil Ho, người đứng sau thành công của Rooftop Prince (2012) và được Song Jae Jung biên kịch, người từng biên kịch cho W (2016) và Queen In-Hyun's Man (2012). Sự hợp tác của cặp đôi biên kịch và đạo diễn này đã báo trước một phần thành công của một bộ phim ngay từ giai đoạn sản xuất.

Bên cạnh đó, Memories Of The Alhambra cũng sẽ được sản xuất bởi Studio Dragon, một công ty sản xuất phim truyền hình hàng đầu Hàn Quốc, đây cũng là công ty đứng sau sự thành công của 2 bộ phim gần đây là Stranger (2017) và Mr. Sunshine (2018).

“Memories Of The Alhambra” Teaser

Memories Of The Alhambra sẽ được lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21:00 trên kênh tvN, ngày 01/12/2018.

Chia sẻ

Theo

Hellokpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất