Phim Ảnh

Đầu tư gần 400 tỷ đồng, phim của Song Joong Ki - Joo Ji Hoon và Hyun Bin đình trệ vì Covid-19

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đầu tư khoản tiền lớn, nhà sản xuất dự án phim điện ảnh Hàn Quốc lo lắng khi phải kéo dài thời gian vì ảnh hưởng của Covid-19.

Siêu phẩm “Thử thách thần chết 2” của Joo Ji Hoon và Ha Jung Woo.

Theo báo cáo Sports Donga vào ngày 23/03, các kiệt tác phim điện ảnh Hàn Quốc đang đấu tranh để tìm ra giải pháp cho sự lây lan Corona19 trên toàn cầu. Từ ngày 16 đến ngày 21 tháng này, các đội ngũ sản xuất đầu tư từ 10 tỷ (hơn 187 tỷ đồng) đến 20 tỷ won (hơn 374 tỷ đồng) tiền vốn đang đau đầu trước tình trạng khán giả giảm xuống mức 30.000 người ở các cụm rạp chiếu phim vào các ngày trong tuần và giảm 60.000 khán giả vào cuối tuần.

Các tác phẩm chính đã bị ảnh hưởng nặng nề trong quá trình sản xuất bởi sự lan rộng trên toàn thế giới của Covid-19 do được quay ở nước ngoài. Ha Jung Woo Joo Ji Hoon đóng vai chính trong dự án điện Kidnapping, Song Joong Ki đóng chính trong Bogota và Hwang Jung Min - Hyun Bin thủ vai trong Bargaining đã “đóng băng” diễn xuất. Được biết, ba dự án đã được lên kế hoạch hoặc ngừng quay phim lần lượt ở Morocco, Colombia và Jordan.

Ha Jung Woo và Joo Ji Hoon.

Hyun Bin.

Hwang Jung Min.

Tất cả các quyết định trên được thực hiện do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) gần đây đã công bố dịch bệnh toàn cầu. Được biết, dự án Bogota quay tại Colombia từ tháng 1 và nhà sản xuất quyết định ngừng hoạt động và trở lại sau khi xem xét sự an toàn của nhân viên cùng dàn diễn viên. Một đại diện nhà phân phối đầu tư Megabox Plus M cho biết: “Thật sự rất khó khăn, nhưng với tình hình Covid-19 hiện nay, chúng tôi đang chuẩn bị giải pháp thay thế để tránh bất kỳ sự gián đoạn nào trong sản xuất càng nhiều càng tốt”.

Song Joong Ki.

Những tác phẩm điện ảnh khác trước khi quay trong nước cũng gặp phải một số tình huống khó khăn. Đội ngũ sản xuất của dự án Alien do So Ji Sub, Kim Woo Bin, Ryu Jun Yeol…thủ vai chính và dự án Emergency Declaration của Song Kang Ho - Lee Byung Hun, dự kiến bấm máy vào tháng Tư cũng đang theo dõi tình hình cẩn thận. những người dự định bắt đầu quay vào tháng 4, là lịch sự. Vì cả hai dự án đó được đầu tư 20 tỷ won nên nhà sản xuất phải rất thận trọng trong từng bước đi của mình.

So Ji Sub.

Kim Woo Bin.

Một nhà làm phim cho biết: “Khó có thể điều chỉnh lịch trình của diễn viên chính hoặc nhân viên, nhưng thiệt hại của COVID-19 gây ra đang tác động rất lớn đến xã hội”.

Song Kang Ho - Lee Byung Hun.

Không dễ để các bộ phim đã được quay do tình hình kéo dài. Do đó, các tác phẩm như Train to Busan 2 của Kang Dong Won, Victory của Song Joong Ki - Kim Tae Ri và Yoo Hae Jin đang lên kế hoạch phát sóng vào mùa Hè này. Xem xét chi phí sản xuất lớn, cần phải nhắm mục tiêu vào mùa Hè, nhưng không thể dự đoán tại thời điểm này. Nói chung, việc quảng bá cho các bộ phim nên được bắt đầu từ hai đến ba tháng trước khi chính thức ra mắt. Dẫn vậy, vẫn không dễ dàng gì khi khi tình huống ngành công nghiệp cũng như thị trường, rạp chiếu phim đang bị đình trệ.

Kang Dong Won.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất