Phim Ảnh

Đầu tháng Bảy Cô hồn, 'Pháp sư mù' Huỳnh Lập đã gõ mõ gọi hồn và đoạn kết giật mình muốn ném điện thoại

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh Pháp sư mù do Huỳnh Lập thể hiện vừa ra mắt teaser đầu tiên giới thiệu thể loại linh dị đầy bí ẩn, hấp dẫn.

Hồi tháng 5/2018, Huỳnh Lập chính thức phát hành tập đầu tiên của bộ web-drama Ai chết giơ tay, tác phẩm đề tài linh dị được nhiều khán giả yêu thích, đón nhận bởi phần nội dung bí ẩn, lôi cuốn và không kém phần hài hước. Kết thúc 8 tập phim với nhân vật Tinh Lâm (Huỳnh Lập) bị mù, Thụy Du (Quang Trung) tai nạn xe chưa tỉnh và Liên Thanh (Hạnh Thảo) xuất hiện con mắt âm dương, người hâm mộ càng háo hức chờ đợi phần tiếp theo của phim ra mắt.

Lần đầu đưa phim linh dị lên màn ảnh rộng, Huỳnh Lập khẳng định: Đùa là phải mắc cười!

Tuy nhiên, thay vì phần webdrama tiếp theo, Huỳnh Lập đã quyết định “chơi lớn” khi thực hiện bộ phim điện ảnh đề tài linh dị đầu tiên tại Việt Nam mang tên Pháp sư mù. Mới đây, tác phẩm vừa được đoàn phim tung teaser trailer với hình ảnh xuất hiện của một người duy nhất - pháp sư mù Tinh Lâm (Huỳnh Lập).

Teaser Pháp sư mù

Với độ dài vỏn vẹn chỉ hơn 1 phút, teaser Pháp sư mù vẫn thành công tạo cảm giác tò mò, sợ hãi cho người xem bởi những hình ảnh đầy bí ẩn của nhân vật trong một buổi lễ gọi hồn. Mở đầu teaser là âm thanh gõ bát nhịp nhàng, đầy ghê rợn trước khi Huỳnh Lập chính thức hiện ra trong hóa thân nhân vật pháp sư mù Tinh Lâm. Bài đồng dao quen thuộc được pháp sư ngâm nga giữa không gian khá tối tăm, chỉ có những đốm sáng đỏ mờ ảo, ánh nến đặc trưng của nơi thờ cúng linh thiêng:“Cô dâu chú rể, làm bể bình bông. Đổ thừa con nít, bị đòn tét đít. Cô dâu ngồi khóc, chú rể ngồi cười. Cô dâu năm mười, chú rể chạy trốn”…

Tiếng gõ bát càng trở nên dồn dập, ngay thời khắc bài đồng dao kết thúc, khán giả được phen “thót tim” khi chứng kiến hàng chục linh hồn hiện ra, vây quanh pháp sư Tinh Lâm rồi lập tức chiếm trọn giữa khung hình. Tưởng rằng tất cả đã kết thúc, âm thanh gõ bát một lần nữa vang lên…

Tuy nhiên lần này, điều đáng sợ đã không xảy ra. Hình ảnh pháp sư Tinh Lâm xuất hiện đầy nghiêm túc với lời nhắn:”Tâm linh không đùa được đâu. Chứ đùa là mắc cười đó“. Chỉ với đoạn trailer ngắn, Huỳnh Lập đã thành công mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: từ tò mò, bị cuốn hút đến giật mình sợ hãi, rồi cuối cùng lại bật cười thích thú với mảng miếng “trêu ghẹo” khán giả đầy duyên dáng.

Được biết, Pháp sư mù sẽ có nội dung chính xoay quanh hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và vô số câu chuyện hấp dẫn xảy ra trong quá trình điều trị đôi mắt. Bên cạnh Huỳnh Lập, bộ phim cũng có sự quy tụ của dàn diễn viên quen thuộc gồm Đại Nghĩa, Việt Hương, Khả Như, Quang Trung,… Mỗi nghệ sĩ sẽ đảm nhận một nhân vật với vai trò khác nhau, mang đến cho khán giả một tác phẩm tâm linh giàu màu sắc, cũng không kém phần mới mẻ, lôi cuốn và hài hước.

Pháp sư mù hứa hẹn sẽ trở thành một bữa ăn lạ miệng, hấp dẫn cho khán giả khi ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất