Phim Ảnh

'Đấu phá thương khung' tập 29-30-31: Ngô Lỗi giúp Tân Chỉ Lôi báo thù, nổi cơn ghen đến đá bay hình tượng với Lâm Duẫn

Vũ Phong
Chia sẻ

Tiêu Viêm vì muốn hóa giải nguy cơ của Tiêu Gia mà phối hợp cùng Xà Nhân Tộc diệt trừ Mạc Gia chính thức trở thành ân nhân của Xà Nhân Quốc. Đồng thời, việc cha anh rước về Hàn Nhàn làm con rể tương lai nhắm cho Tiêu Huân Nhi khiến anh chàng nổi cơn ghen vô cùng đáng yêu.

Trong các tập trước của Đấu phá thương khung (斗破苍穹), Tiêu Viêm cùng Huân Nhi tạm rời khỏi Học viện Già Nam vì nhận được thư khẩn cầu cứu từ cha Tiêu Viêm là Tiêu Chiến. Tiêu Gia đột nhiên bị kẻ khác hãm hại, đoàn xe thuốc của Tiêu Gia liên tiếp gặp thổ phỉ cướp sạch hàng. Đặc biệt, chỉ có duy nhất xe thuốc của Tiêu Gia là nằm trong tầm ngắm của bọn thổ phỉ khiến Tiêu Chiến điêu đứng, trong nhà lại không có lấy một cao thủ đủ sức bảo vệ đoàn xe nên đành phải gọi Tiêu Viêm về nghĩ đối sách.

Ba người lâu ngày gặp lại cùng nhau đến bái tế mộ của mẹ Tiêu Viêm.

Đối thủ của Tiêu Viêm cùng với Gia Liệt Gia đến gặp cha Tiêu Viêm muốn ông bán hiệu thuốc Tiêu Gia cho họ. Việc làm ăn hiệu thuốc là tổ nghiệp của Tiêu Gia nên cha Tiêu Viêm quyết không nhượng bộ. Đồng thời, Cốc Ni trong công hội Luyện Dược Sư cũng nhân cơ hội đem quyết định của Gia Mã Đế Quốc nói cho Tiêu Chiến biết rằng bọn họ sẽ không cung cấp hàng cho Tiêu Gia nữa nếu Tiêu Gia tiếp tục bị mất hàng cũng như hủy tư cách buôn bán thuốc của Tiêu Gia.

Đúng lúc này, Tiêu Viêm đeo mặt nạ dùng thân phận Nham Kiêu xuất hiện nói rằng mình do Tiêu Chiến mời tới để giúp đỡ Tiêu Gia hóa giải nguy cơ lần này. Trong số hàng từng bị thổ phỉ cướp mất cũng có hàng của Gia Liệt Gia, họ lật mặt đòi Tiêu Gia bồi thường số hàng này. Gia Liệt Gia cố tình làm khó Tiêu Gia khi không đòi tiền bồi thường mà ép buộc phải có số hàng đó để họ luyện thuốc.

Tiêu Viêm dứt khoát nói Gia Liệt Gia viết ra danh sách các loại thuốc đã bị thất thoát, anh hứa rằng trong vòng 1 ngày sẽ có đầy đủ số thuốc. Nếu không, 30 hiệu thuốc của Tiêu Gia ở Ô Thản Thành sẽ thuộc về Gia Liệt Gia. Nhờ lời hứa này mà Gia Liệt Gia mới chịu rời đi. Tuy nhiên, Tiêu Viêm lại bị chỉ trích bởi các tiền bối Tiêu Gia vì chẳng ai tin tưởng anh có thể làm được chuyện gần như không thể.

Sau hai canh giờ, xe thuốc của Tiêu Gia bắt đầu đưa nguyên liệu đến Gia Liệt Gia trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Tiêu Viêm vẫn dùng thân phận Nham Kiêu mặc trường bào tam phẩm đến công hội Luyện dược sư. Luyện dược sư lấy phẩm cấp làm đầu nên nhìn thấy trường bào biết là tiền bối vội vàng đến nghênh đón.

Biết được Nham Kiêu đến với mục đích giúp đỡ Tiêu Gia, người của công hội Luyện dược sư Ô Thản Thành khuyên anh không nên đứng về phía Tiêu Gia bởi đó là trở thành kẻ địch của Vân Lam Tông. Tiêu Viêm vốn không đem Vân Lam Tông đặt vào trong mắt khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên trước khẩu khí của Nham Kiêu, thậm chí có người bắt đầu hoài nghi năng lực của anh.

Để chứng minh thực lực của mình, Tiêu Viêm ở trước mặt mọi người luyện hóa đoạn hồn thảo cùng nói ra phương pháp luyện hóa nó khiến cho mọi người đều tâm phục khẩu phục.

Tiêu Gia từ khi Tiêu Chiến tự phế đấu khí thế lực trong thành luôn sa sút, Tiêu Viêm muốn để Tiêu Gia hãnh diện, anh mời người trong công hội luyện dược sư ở Ô Thản Thành đến trước cửa Tiêu Gia chế thuốc.

Tiêu Chiến lại vì tìm ứng viên áp tải xe thuốc mà âu sầu. Tiêu Viêm cho rằng sự tình có điểm kỳ lạ bởi thổ phỉ thường chỉ cướp hàng không giết người nhưng bọn thổ phỉ nhằm vào Tiêu Gia không chỉ cướp đi hàng còn giết cả người, vô cùng tàn bạo gây thương vong nặng nề. Tiêu Viêm nghĩ chắc chắn có người đứng sau muốn đối phó Tiêu Gia nên muốn tự mình cùng Huân Nhi áp tải đoàn xe.

Tiêu Chiến từng điều tra biết được kẻ cướp hàng của Tiêu Gia là kiếm khách mà Vân Lam Tông lại chuyên sử dụng kiếm, ông càng nhận thấy việc này có liên quan đến Vân Lam Tông nhưng ông vẫn hi vọng Tiêu Viêm có thể xem như không hay biết bởi với khả năng của Tiêu Gia không thể trở thành kẻ địch của Vân Lam Tông. Tiêu Viêm vốn không thích việc tùy tiện giết người của Vân Lam Tông khiến Tiêu Chiến không yên tâm, ông nhắc với Tiêu Viêm về Nộ Sư Cuồng Cương muốn anh trước khi xuất phát học được nó.

Tiêu Viêm với năng lực lĩnh hội nhanh chóng học được Nộ Sư Cuồng Cương từ trưởng lão Tiêu Gia.

Đoàn xe do Tiêu Viêm lấy thân phận Nham Kiêu cùng Huân Nhi bảo vệ từ lúc xuất phát luôn bị theo dõi. Tiêu Viêm âm thầm để lại Huân Nhi bảo vệ đội xe bay đến phía sau tìm ra bọn người theo dõi họ biết được bọn thổ phỉ này ở Đại Thạch Trấn được thuê để giết những người không có đấu khí.

Tiêu Viêm quyết định một mình đến Đại Thạch Trấn tìm người đứng đầu đoàn lính đánh thuê này muốn nợ máu trả bằng máu với chúng.

Tại Đại Thạch Trấn, Tiêu Viêm gặp được Mục Xà đứng đầu đoàn lính đánh thuê, hắn nghe thấy anh vì đoàn xe Tiêu Gia mà đến liền tỏ thái độ xem thường, trước mặt mọi người giở ra đao pháp muốn để Tiêu Viêm biết khó mà lui nhưng anh chỉ một quyền đã đánh bại Mục Xà. Không những vậy, Tiêu Viêm còn phế bỏ đấu khí của hai người đứng đầu cùng tất cả đoàn lính đánh thuê.

Trước khi đi, Tiêu Viêm yêu cầu hai người trong vòng 3 ngày tới trước cửa gia đình có người thân mà bọn họ sát hại dập đầu nhận lỗi.

Tiêu Viêm trở về doanh trại tìm Huân Nhi bàn bạc, anh cho rằng phía sau đoàn lính đánh thuê này chắc chắn có người đứng sau, không lâu sẽ tìm đến anh tính sổ. Hệt như dự đoán của Tiêu Viêm, ba tên mặc áo đen liền đến tìm Tiêu Viêm, anh vội vã chạy vào nạp giới tìm Dược Trần giúp đỡ, anh muốn ông dạy anh một bộ kiếm pháp bởi anh đang dùng thân phận Nham Kiêu không thể sử dụng Huyền Trọng Xích.

Dược Trần dạy cho Tiêu Viêm bộ kiếm pháp của Tinh Vẫn Các đối phó cao thủ đến từ Vân Lam Tông.

Bọn người mặc áo đen nhìn thấy kiếm pháp mà Tiêu Viêm dùng phát hiện là của Tinh Vẫn Các mà Tinh Vẫn Các và Vân Lam Tông từ trước đến nay luôn có giao hảo nên không tiếp tục giao đấu để tránh vì Tiêu Gia mà tổn thương hòa khí.

Tiêu Viêm không để tâm lời bọn họ nói, thuận thế tiến lên dùng Nộ Sư Cuồng Cương giáo huấn bọn họ đồng thời phế bỏ võ công của họ cũng yêu cầu chúng nói ra người đứng sau sai khiến cùng nguyên nhân tập kích Tiêu Gia.

Bọn người áo đen chính là đệ tử của Vân Lam Tông, Tiêu Viêm giận dữ mà nói lời lỗ mãng với Vân Sơn tông chủ, ông đột nhiên xuất hiện muốn biết thân phận thật của Nham Kiêu nên ra tay với anh. Tiêu Viêm tương kế tựu kế nói rằng mình là đệ tử của Tinh Vẫn Các được truyền thụ kiếm pháp từ Hàn Phong còn Nộ Sư Cuồng Cương là do Tiêu Gia mời hắn bảo vệ đội xe mà đem ra trao đổi.

Vân Sơn đối với sự sa sút của Tiêu Gia vô cùng coi khinh, tin lời Tiêu Viêm nói liền quay sang giáo huấn đệ tử của mình, ra lệnh đệ tử giết người của đội xe Tiêu Gia nhưng bị Tiêu Huân Nhi ngăn lại.

Tiêu Viêm đứng ra thay mặt Tiêu Gia bàn bạc, Vân Sơn nể mặt Tinh Vẫn Các mà đồng ý tha thứ cho Tiêu Viêm một mạng nhưng nếu muốn cứu những người khác thì Tiêu Viêm phải tiếp được 3 chiêu của Vân Sơn.

Tiêu Viêm tiếp nhận điều kiện của Vân Sơn, dùng Nộ Sư Cuồng Cương nhưng lại bị Vân Sơn dễ dàng hóa giải khiến Tiêu Viêm bị thương nhẹ.

Để đỡ chiêu thứ 2 của Vân Sơn, Tiêu Viêm đến nạp giới tìm Dược Trần giúp đỡ bị Dược Trần trách cứ anh quá mức ngu xuẩn bởi với bản lĩnh của Tiêu Viêm liều mạng cũng không qua nỗi 3 chiêu của Vân Sơn.

Trách thì trách nhưng Dược Trần vẫn không đành lòng thấy chết không cứu, ông đem đấu khí của mình truyền vào trong thân thể của Tiêu Viêm nói rằng bản thân ông có thể giúp Tiêu Viêm qua chiêu thứ 2 nhưng chiêu cuối chỉ có thể dựa vào bản thân anh.

Sau khi Dược Trần truyền đấu khí vào người Tiêu Viêm, anh dùng hết toàn bộ đấu khí dùng Bát Cực Băng đánh trả khiến Vân Sơn kinh ngạc cho rằng bên cạnh anh nhất định có cao nhân giúp đỡ.

Để tránh chiêu thứ 3 của Vân Sơn tông chủ, Tiêu Viêm đành dùng Ly Hồn Thuật khiến Vân Sơn kiêng dè. Vì không xác định rõ ràng thân phận của Nham Kiêu nên ông không muốn mạo hiểm, không còn cách nào khác là tức giận mang theo đệ tử của mình đi.

Sau khi Vân Sơn đi, Tiêu Viêm cũng bị trọng thương, anh bảo Huân Nhi hộ pháp cho mình chữa thương.

Tiêu Viêm đi đến nạp giới tìm Dược Trần trị thương, kinh mạch toàn thân của anh đều đã đứt. Tuy nhiên, việc này lại giúp Tiêu Viêm có cơ hội tu luyện tầng tiếp theo của phần quyết, Vân Sơn ngược lại đã giúp anh một chuyện lớn.

Tiêu Viêm cùng Tiêu Huân Nhi hộ tống xe thuốc bình an trở về Tiêu Gia, người của công hội luyện dược sư còn tôn anh làm tiền bối mới biết anh là luyện dược sư tam phẩm khiến Tiêu Chiến vừa kinh ngạc vừa tự hào.

Tiêu Gia mở yến tiệc nghênh đón Nham Kiêu, mời người của công hội luyện dược sư là Cốc Ni xuất hiện. Cốc Ni vẫn kiên quyết vì Tiêu Gia nhiều lần có chuyện mà vẫn xem thường Tiêu Gia. Hắn còn nói rằng Nham Kiêu tuy bảo vệ đoàn xe an toàn trở về nhưng cũng dùng mạng mà đổi về.

Nghe được lời Cốc Ni nói, Tiêu Viêm nói rằng bản thân quả thật đỡ 3 chiêu của Vân Sơn nhưng chỉ bị thương nhẹ. Cốc Ni bắt đầu thay đổi thái độ với anh, muốn kính anh một ly nhưng bị Tiêu Viêm phớt lờ. Anh trước mặt mọi người quả quyết bản thân sẽ điều tra rõ ràng người đứng sau đối phó với Tiêu Gia trong vòng 2 ngày.

Đến tối, Tiêu Chiến đề cập đến quyết định của các trưởng lão Tiêu Gia với Tiêu Viêm, bọn họ muốn vì Nham Kiêu mà mở ra Đấu Kỹ Các. Tuy nhiên Tiêu Viêm chưa vội luyện đấu kỹ, anh muốn trước tiên chấn hưng lại Tiêu Gia nhưng Tiêu Chiến lại có ý định đóng hiệu thuốc. Tiêu Viêm muốn thay cha mình dẹp bỏ các chướng ngại của Tiêu Gia nhưng lại bị ông lảng sang chuyện hôn nhân đại sự, còn nói đến việc sẽ định hôn cho anh và Huân Nhi khiến Tiêu Viêm lúng túng.

Trong lúc bối rối, Tiêu Viêm ngại ngùng nói rằng anh đối với Huân Nhi chỉ là tình cảm huynh muội khiến Tiêu Chiến hiểu lầm rằng Huân Nhi ở học viện đã có người trong lòng. Ông hỏi Tiêu Viêm rằng Huân Nhi có quan hệ tốt nhất với ai trong học viện. Anh chàng này không biết làm gì khác hơn lại tùy tiện nói ra một cái tên mà rõ ràng nhất là Hàn Nhàn.

Tiếp theo, Tiêu Viêm lại tiếp tục dùng thân phận Nham Kiêu đến Đại Thạch Trấn tìm đoàn lính đánh thuê Lang Đầu. Tiêu Viêm muốn từ chỗ họ điều tra kẻ đứng sau sai khiến họ ra tay với Tiêu Gia. Mục Xà thẳng thắn nói cho Tiêu Viêm biết rằng bọn họ cũng bất đắc dĩ bị ép bởi gia quyến anh em họ đều ở trong tay người khác tuy nhiên lại không nói rõ là ai.

Tiêu Viêm cũng không muốn miễn cưỡng bọn họ, anh chủ động dùng đấu khí giúp nhị đương gia nối xương gãy, phục hồi 4 phần đấu khí. Để trả ơn Tiêu Viêm, Mục Xà nói cho anh biết người đứng sau ra lệnh chính là Mạc Gia, ba người của Vân Lam Tông cũng do Mạc Gia mời tới đối phó Tiêu Gia.

Tiêu Viêm gọi ra chân thân của Nữ vương Mỹ Đồ Toa, anh nói cho cô biết rằng Mạc Gia đã vươn nanh vuốt đến Tiêu Gia nên muốn ra tay đối phó Mạc Gia. Nữ vương cho rằng Tiêu Viêm không tự lượng sức nhưng anh cho biết bản thân có kế hoạch đánh từ trong nội bộ của Mạc Gia không cần phải sử dụng sức. Tuy nhiên, anh cần sự phối hợp của Nữ vương và Mặc Ba Tư.

Theo kế hoạch, Tiêu Viêm một mình đến doanh trại Mạc Gia gặp Mạc Thừa chất vấn nguyên nhân hắn nhằm vào Tiêu Gia. Mạc Thừa vẫn luôn đối với Tiêu Viêm xem thường đến khi anh đem ra Thanh Liên Địa Tâm Hỏa mới khiến hắn nhớ ra Tiêu Viêm là ai. Tiêu Viêm muốn cùng hắn giao dịch đem nữ vương cùng Thanh Liên Địa Tâm Hỏa giao cho hắn nhưng hắn phải nói cho anh biết mục đích thật sự đối phó với Tiêu Gia cùng người đứng sau mọi chuyện.

Tuy nhiên, sau khi lấy được Thanh Liên Địa Tâm Hỏa cùng nữ vương trong tay Tiêu Viêm, Mạc Thừa lại dùng Như Ý Khấu của Mạc Gia nhốt Tiêu Viêm lại, chuẩn bị đem anh giao cho Hồn Điện.

Trong khi bị Mạc Thừa xích lại, Tiêu Viêm gặp được tù binh của Xà Nhân Tộc đến đưa cơm là Thanh Lân. Anh mang nhạc khí của Xà Nhân Tộc đưa cho Thanh Lân.

Mạc Thừa lấy được Thanh Liên Địa Tâm Hỏa vô cùng vui sướng đem chuyện bản thân bắt sống Tiêu Viêm báo cho Hồn Điện phái người đến đem anh đi.

Phía bên ngoài doanh trại, Thanh Lân sau khi nhận được nhạc khí từ Tiêu Viêm, cô thổi lên thì bất ngờ nhìn thấy Mặc Ba Tư xuất hiện. Cô từ chỗ anh biết được Tiêu Viêm là đại diện xà vương mới. Anh đem một bình dược giao cho Thanh Lân yêu cầu cô giúp đỡ mọi người thực hiện kế hoạch.

Nhị đương gia của Mạc Gia trở về bắt đầu nghi hoặc chuyện Tiêu Viêm dễ dàng giao cho Mạc Thừa cả hai thứ vô cùng quý giá nhưng Mạc Thừa không hề có chút nghi ngờ. Bởi lẽ chỉ trong sáng mai, người của Hồn Điện sẽ đến mang anh đi.

Sau đó, Mạc Thừa bảo Thanh Lân đến gặp hắn, hắn dặn dò rằng ngày mai sẽ bắt đầu bế quan. Thanh Lân sở hữu Bích Nhãn Tam Hoa Đồng quý hiếm nhất thế gian nên mới được hắn giữ lại mạng sống. Mạc Thừa nói cho cô biết hắn sẽ dùng mắt của cô chế thuốc, nuốt Thanh Liên Địa Tâm Hỏa.

Sang ngày tiếp theo, khi Mạc Thừa bế quan nuốt Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, hắn đem ra nữ vương yêu cầu Thanh Lân tự tay khoét mắt mình cho hắn chế thuốc.

Thanh Lân trong thời khắc quan trọng ném lọ dược do Mặc Ba Tư đưa giúp nữ vương hiện ra chân thân.

Mặc Thừa ỷ vào việc mình đã nuốt được Thanh Liên Địa Tâm Hỏa mà bắt đầu vận đấu khí muốn đối phó nữ vương lại phát hiện Thanh Liên Địa Tâm Hỏa căn bản không vào trong kinh mạch của hắn.

Nữ vương bình thản cười nhạo Mạc Thừa quá tham lam mà rước họa sát thân đứng nhìn hắn bị Thanh Liên Địa Tâm Hỏa thiêu thành tro. Sau đó, nàng đem Thanh Liên Địa Tâm Hỏa thu lại giao cho Thanh Lân bảo cô đem đến chỗ Tiêu Viêm.

Ở chỗ Tiêu Viêm, người của Hồn Điện đã đến mang anh đi nhưng đi được nửa đường thì mấy con cự xà đột nhiên xuất hiện tấn công người của Hồn Điện. Thanh Lân kịp thời chạy đến thả Tiêu Viêm ra. Mặc Ba Tư cũng xuất hiện cảm tạ anh đã giúp Xà Nhân Quốc phục thù.

Tiêu Viêm dặn dò Mặc Ba Tư trở về Xà Nhân Quốc tuyên bố với bên ngoài rằng Xà Nhân Tộc vẫn cùng Mạc Gia liên hợp. Việc này có thể khiến cho Hồn Điện lầm tưởng Mạc Gia đối với mệnh lệnh từ Hồn Điện không chấp hành, mượn tay Hồn Điện tiêu diệt dư đảng của Mạc Gia.

Tiêu Viêm trở về Ô Thản Thành bất ngờ phát hiện Tiêu Chiến ra khỏi thành đón Hàn Nhàn từ học viện Già Nam về xem anh là con rể tương lai.

Tiêu Viêm bối rối hiểu rõ cha anh đã hiểu lầm ý của anh dẫn đến cớ sự này nhưng không có cách nào giải thích rõ, cũng không dám nói với Huân Nhi.

Sau khi Tiêu Huân Nhi biết chuyện, nàng tìm Hàn Nhàn đánh tới tấp yêu cầu anh giải thích rõ mọi chuyện. Bởi lẽ mọi người hiện tại đều đã hiểu lầm Hàn Nhàn là phu quân tương lai của nàng.

Tiêu Viêm vội vã đến cứu Hàn Nhàn khỏi tay Huân Nhi, đem việc mình nói cho Tiêu Chiến giải thích rõ cho Huân Nhi biết làm sáng tỏ mọi chuyện.

Không chỉ đánh Hàn Nhàn, Huân Nhi còn giận dữ ra đòn với Tiêu Viêm ca ca của cô.

Tiêu Huân Nhi đối với việc Tiêu Viêm không có ý muốn cưới cô vô cùng thất vọng, đau lòng.

Nhìn thấy Huân Nhi thương tâm khổ sở, Tiêu Viêm vội vàng an ủi nhưng nàng không chịu tha thứ.

Ngược lại, để trả đũa Tiêu Viêm, Huân Nhi cố tình thân mật với Hàn Nhàn khiến Tiêu Viêm nổi cơn ghen. Trong bữa tối ở Tiêu Gia, Huân Nhi đặc biệt chạy đến ngồi cạnh Hàn Nhàn chắm sóc anh tận tình khiến Tiêu Viêm càng thêm khó chịu.

Anh chàng ghen đến mức vứt luôn hình tượng, không thèm nghe các trưởng lão nói gì.

Sau bữa tối, Tiêu Viêm dìu cha mình về phòng, anh đem chuyện giữa anh với Mạc Gia đều kể hết cho cha biết. Tiêu Chiến nghĩ mãi không ra nguyên nhân Mạc Gia ra tay với Tiêu Gia nhưng Tiêu Viêm lại hiểu rõ rằng bóng tối sắp đến, Hồn Điện sắp báo thù mà Huyết Tông chính là bước đầu của bọn họ.

Hiện tại trong Ngũ đại gia tộc, Nạp Lan Gia đã gặp phải độc trùng mà Hàn Phong của Tinh Vẫn Các vốn đã là kẻ phản bội. Chỉ còn lại Tiêu Gia, Vân Lam Tông là khiến Hồn Điện phải dụng tâm đối phó.

Sau đó, Tiêu Viêm cũng nói đến việc Nạp Lan Yên Nhiên đã đính hôn với Đan Vương Cổ Hà mà ngày cả hai thành thân trùng hợp lại chính là ngày hẹn 3 năm quyết đấu giữa anh với Nạp Lan Yên Nhiên.

Ngoài ra, thân phận của Nạp Lan Yên Nhiên hiện tại đã không còn tầm thường là người của Nạp Lan Gia nữa. Tiêu Chiến cho rằng nếu như Tiêu Viêm thật sự muốn đi tới hẹn ước 3 năm đó thì mặc kệ dù thắng hay thua thì bọn họ cùng với Nạp Lan Gia cũng coi như đã kết thù. Tiêu Viêm luôn nhớ rõ chuyện Tiêu Gia bị sỉ nhục trước đó, anh khăng khăng muốn đi đến ước hẹn 3 năm kia nên muốn vì Tiêu Gia báo hết thảy nợ máu dù có phải đối địch với tất cả người trong thiên hạ anh cũng không tiếc.

Nhìn thấy sự thay đổi của Tiêu Viêm khiến Tiêu Chiến vô cùng xúc động. Anh chàng đã trưởng thành, hiểu rõ khi trước ông không cho anh học đấu khí là vì muốn tốt cho anh nhưng anh bây giờ đã không còn giống với trước kia, tuyệt đối sẽ không dễ dàng lùi bước.

Tiêu Chiến cho rằng Tiêu Viêm quá không tự lượng sức nhưng Tiêu Viêm cũng phát hiện từ khi anh trở về thái độ của Tiêu Chiến đã có vấn đề lớn. Tiêu Chiến một mặt muốn anh cứu chuyện làm ăn của Tiêu Gia nhưng mặt khác lại muốn đóng cửa việc làm ăn của Tiêu Gia. Tiêu Viêm khẳng định Tiêu Chiến trong lòng có chuyện muốn giấu anh nên tìm hiểu sự tình bên trong. Đúng lúc ấy, Tiêu Chiến lại không muốn cùng anh nói chuyện nữa mà viện cớ đi nghỉ ngơi.

Ngày hôm sau, Tiêu Viêm tiếp tục tìm Tiêu Huân Nhi nói chuyện nhưng cô vẫn chưa nguôi giận, cô lần nữa đem Hàn Nhàn ra chọc Tiêu Viêm ghen khiến anh không còn cách nào chỉ còn có thể tiếp tục dỗ dành Huân Nhi cho đến khi cô tha thứ cho anh.

Thanh niên Tiêu Viêm lúc cần chín chắn vô cùng chín chắn, lúc ở bên Huân Nhi lại đáng yêu thế này.

Sau khi được Huân Nhi tha thứ, Tiêu Viêm cùng Huân Nhi mời Hàn Nhàn đi ăn trước khi tiễn anh về học viện. Tiêu Viêm đề cập đến việc Nạp Lan Yên Nhiên kết hôn cùng Cổ Hà, Hàn Nhàn cho Tiêu Viêm biết rằng Vân Sơn có ý định đem vị trí Tộc Trưởng Vân Lam Tông truyền cho Nạp Lan Yên Nhiên.

Tiêu Viêm khẳng định chắc nịch với Hàn Nhàn rằng dù Nạp Lan Yên Nhiên có thật sự trở thành Tộc Trưởng Vân Lam Tông và dù có thua thì anh cũng sẽ thực hiện lời hứa 3 năm quyết đấu kia.

Hẹn ước 3 năm giữa Tiêu Viêm và Nạp Lan Yên Nhiên liệu có được thực hiện. Bí mật của cha Tiêu Viêm vẫn đang giấu giếm là gì sẽ được bật mí vào các tập tiếp theo phát sóng vào thứ 4, thứ 5 lúc 21 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất