Phim Ảnh

Đậu Kiêu 'xả' mấy câu tiếng Pháp ngay khi được yêu cầu, bị hỏi bạn gái là ai thì câu trả lời làm người khác phải kinh ngạc

Theo Sina
Chia sẻ

Trong Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh, Đậu Kiêu diễn vai Nhan Thư Nhân đã tham gia tiết mục Cùng nhau xem phim nào (一起追剧吧), bị "thăm khám" về mấy câu hỏi về cuộc sống hằng ngày từ fans nhưng vẫn vui vẻ giải đáp.

Trong phim Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh, Đậu Kiêu đã đảm nhiệm vai bác sĩ Nhan Thư Nhân. Vừa qua, nam diễn viên tham gia tiết mục Cùng nhau xem phim nào, anh chàng thân thiết trò chuyện cùng người hâm mộ. Khi bị hỏi “Anh thích nhất điểm nào trên gương mặt của bản thân? Có phải là chiếc mũi cao của anh không?”, câu trả lời của Đậu Kiêu nằm ngoài sự dự đoán của fans: “Đường chân tóc.”

Người hâm mộ để lại lời nhắn “Anh thật là thiên tài ngôn ngữ, anh học tiếng Pháp ra sao rồi, có thể nói 1, 2 câu không?”, Đậu Kiêu trả lời ngay “Bonjour,je sui actor, et toi? “ (Tạm dịch: Xin chào, tôi là diễn viên, còn bạn?).

Gần đây, phim Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, bác sĩ Nhan Thư Nhân (Đậu Kiêu) có vẻ ngoài như soái ca và diễn xuất tinh thâm đã tạo nên 1 vai diễn có trí tuệ siêu việt, tính cách trầm ổn, không kiêu ngạo.

Khi được người hâm mộ nhắn “Bác sĩ Nhan, bệnh tương tư thì chữa như thế nào?”, Đậu Khấu trả lời “Uống nước vong tình đi” làm cho fan ai nấy cũng có trận cười vui vẻ. Có người đề cập “Nếu thân là một người mắc bệnh trầm cảm thì em thật sự hi vọng, trong cuộc sống này có thể để chúng ta gặp được bác sĩ tốt như thế này điều trị cho mình”, Đậu Kiêu ấm áp trả lời “Em phải có hi vọng vào cuộc sống của mình, từ sức khỏe thì em nên bắt đầu thay đổi từ chế độ ăn uống.” Khi có người hỏi “Cho em hỏi là bạn gái của anh là ai vậy?”, ngay lập tức anh chàng nhanh chóng @ Weibo của Huỳnh Khải Kiệt.

Huỳnh Khải Kiệt.

“Người yêu” của Đậu Kiêu có ngoại hình không tệ chứ?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất