Phim Ảnh

Đâu cần vai diễn Hoàng Dung của Chu Ân, Dương Mịch cũng khiến khán giả mê mệt với gia tài phim cổ trang của mình

Như Hồ
Chia sẻ

Video khuôn mặt của Dương Mịch thay thế cho Chu Ân trong "Anh hùng xạ điêu" vừa được tung ra nhiều cư dân mạng cho rằng Hoàng Dung bản của Dương Mịch chắc chắn sẽ không thua kém gì bản Chu Ân. Bạn có cảm thấy vậy không?

Khi nhìn lại những bộ phim truyền hình luôn có rất nhiều vai diễn kinh điển làm cho khán giả cứ nhớ mãi không quên, ví dụ như vai Bạch Nương Tử do Triệu Nhã Chi đảm nhận, Triệu Mẫn của Lê Tư, Vương Ngữ Yên của Lý Nhược Đồng, Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi… Và khi nhắc đến vai diễn Hoàng Dung, người đầu tiên mọi người nghĩ đến có thể là Ông Mỹ Linh, cũng có thể là Châu Tấn, nhưng ngoài hai diễn viên này ra thì vai diễn này cũng có một diễn viên khác đảm nhận làm cho người xem khó quên chính là nữ diễn viên Chu Ân. Dù sao những bộ phim cổ trang trước giờ của “Tinh lang nữ” cũng chưa từng làm khán giả phải thất vọng, cho dù là phim truyền hình hay phim điện ảnh, đều xinh đẹp động lòng người.

Nhắc đến vai diễn Hoàng Dung của Chu Ân thì không thể không nhắc đến vấn đề nóng hổi trên mạng xã hội hiện nay chính là việc có người dùng kỹ thuật thông minh đem Hoàng Dung phiên bản Chu Ân đổi thành khuôn mặt của Dương Mịch. Mặc dù, Dương Mịch đảm nhận không ít vai diễn cổ trang, nhưng vai diễn này của Chu Ân thì cô chưa từng “khiêu chiến” với nó bao giờ. Ngay khi đoạn video hoán đổi khuôn mặt này được tung ra, nhiều cư dân mạng lần lượt bày tỏ Hoàng Dung bản của Dương Mịch cũng sẽ không thua kém bản của Chu Ân đâu!

Được biết kỹ thuật công nghệ thông minh này việc để cho máy móc học tập đặc thù của diễn viên rồi ghép vào phim ảnh. Mặc dù là khuôn mặt của Dương Mịch nhưng tất cả biểu cảm, nét mặt trên video đều là của Chu Ân.

Không thể không thừa nhận Dương Mịch sở hữu cho mình thân hình lẫn khuôn mặt xinh đẹp, bất luận tạo hình nào cũng rất thích hợp với cô như Tịch Dao trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Phim này Dương Mịch đảm nhận hai vai diễn, một là Đường Tuyết Kiến và một là Tịch Dao.

Đường Tuyết Kiến là đại tiểu thư xuất thân từ Đường môn, sở hữu diện mạo xinh đẹp và tính cách hoạt bát, tinh nghịch và thật thà trong khi đó Tịch Dao là cô gái sở hữu nét đẹp không thua gì Đường Tuyết Kiến, nhưng tính cách lại khác biệt một trời một vực, là một người còn gái lương thiện nhưng cũng si tình hết mực.

Khi Tịch Dao xuất hiện tin chắc không ít người bị nét đẹp ấy làm cho lây động, phục trang trang sức cũng vô cùng phù hợp, khả năng diễn xuất cũng không có gì đáng phải chê trách. Ngay khi chinh phục được khán giả qua hai vai diễn này Dương Mịch cũng thử thách qua nhiều vai diễn cổ trang khác nhau, với tạo hình vô cùng xuất chúng.

Trước Tiên kiếm kỳ hiệp 3 cũng có một Quách Tương làm khán giả phải nhớ mãi trong Thần điêu đại hiệp. Mặc dù đây chỉ là vai phụ nhưng cũng giúp tên tuổi Dương Mịch trở nên nổi tiếng hơn.

Hay như trong phim Vương Chiêu Quân, tạo hình trong tác phẩm này của Dương Mịch cũng rất xinh đẹp vì dù sao vai diễn này cũng là một trong tứ đại mỹ nhân, không xinh đẹp thì diễn không ra được Vương Chiêu Quân rồi.

Ngoài ra, Dương Mịch cũng có một vai diễn cổ trang xinh đẹp khác đó chính là Mạc Tuyết Diên trong Mỹ nhân tâm kế. Mặc dù Mạc Tuyết Diên không phải là nữ chính nhưng vai diễn này cũng được khán giả vô cùng yêu thích với một mỹ nhân tuyệt sắc xinh đẹp cao ngạo, sở hữu cho mình võ công cao cường.

Và những vai diễn cổ trang của những năm gần đây mọi người đều khá quen thuộc như Lạc Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc, Phong Tình Tuyết trong Cổ kiếm kỳ đàm, Thượng tiên Bách Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Mạnh Phù Dao trong Phù dao… Mỗi một vai diễn đều làm người xem phải yêu thích. Và có một điều khán giả có thể chứng kiến rõ nhất chính là diễn xuất của Dương Mịch cũng càng ngày càng tốt theo thời gian.

Bạn thích vai diễn nào của Dương Mịch nhất trong những vai diễn này? Và bạn có cảm thấy nếu như Dương Mịch đảm nhận vai diễn Hoàng Dung chắc chắn cũng thua kém Chu Ân về nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất