Phim Ảnh

'Dark Phoenix': Thiếu Wolverine, kinh phí lên đến 200 triệu USD do quay bổ sung và 'Storm' sẽ có sức mạnh mới!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Tất cả những thông tin mới nhất về phim "X-Men: Dark Phoenix" có tại đây!

Được viết và đạo diễn bởi Simon Kinberg, Dark Phoenix là bộ phim có sự tham gia của Sophie Turner trong vai Jean Grey, James McAvoy đảm nhận vai Giáo sư X, Michael Fassbender là MagnetoJennifer Lawrence trở lại với Mystique nhưng (gây bất ngờ) Hugh Jackman sẽ không xuất hiện trong bộ phim này.

DARK PHOENIX LÀ BỘ PHIM X-MEN ĐẦU TIÊN KHÔNG CÓ WOLVERINE.

Một bộ phim X-Men không có Wolverine là điều mà ít tác phẩm nào dám làm trong quá khứ. Đó là điều khá dễ hiểu vì nhân vật X-Men nổi tiếng nhất chắc chắn là Wolverine và đây cũng là nhân vật đưa Hugh Jackman thành một ngôi sao. Mặc dù đã nhận được ba phim riêng, các bộ phim X-Men dường như vẫn không thể chống lại việc thiếu đi Wolverine trong mỗi lần trở lại, ngay cả khi anh ta không ảnh hưởng tới câu chuyện chính của bộ phim. Nhưng Dark Phoenix cuối cùng cũng có thể khiến Wolverine phải biến mất.

Mặc dù Wolverine đã chết ở cuối Logan nhưng tác phẩm này được đặt trong dòng thời gian tương lai và dòng thời gian của bộ phim Dark Phoenix lại lấy bối cảnh năm 1993 khi Wolverine bị thả lỏng trên thế giới. Có thể hình dung dễ dàng rằng vẫn có thể xuất hiện một vai diễn khách mời hoặc quả trứng Phục sinh liên quan đến Logan ở đâu đó trong Dark Phoenix. Tuy nhiên, Jackson đã từng nói rằng anh ấy đã hoàn thành vai diễn này, vậy việc anh xuất hiện lần nữa là không thể.

Dark Phoenix không có Wolverine sẽ là một thử nghiệm thú vị để xem liệu X-Men có thể tồn tại và làm hài lòng đám đông mà không cần sự giúp đỡ của nhân vật nổi tiếng nhất của họ hay không. Cho dù nó có thành công hay không, các X-Men vẫn sẽ sớm trở thành một phần của MCU và chắc chắn sẽ có cả Wolverine.

KINH PHÍ CỦA BỘ PHIM LÊN ĐẾN 200 TRIỆU USD DO RESHOOTS.

Mới đây, Observer (thông qua Heroic Hollywood) đã thông báo rằng kinh phí reshoots (quay lại/bổ sung một số cảnh) đã khiến kinh phí của Dark Phoenix chạm ngưỡng 200 triệu USD. Điều này là khá chuẩn cho một bộ phim siêu anh hùng và phù hợp với các thông tin trước đây rằng ban đầu chỉ có một chút kinh phí. Vào tháng 3 năm ngoái, những người trong cuộc của Fox đã nói với THR rằng họ dự kiến ​​việc quay bổ sung sẽ có giá chỉ 10 triệu USD.

Kinberg đã dự định Dark Phoenix sẽ khởi động lại thương hiệu X-Men một cách hiệu quả , nhưng thay vào đó, nó lại có một số phận khác. Việc mua lại Fox của Disney có vẻ như đã thành công, chỉ có một số ít các nhà quản lý quốc tế vẫn chưa đưa ra quyết định ký kết thỏa thuận này. Giám đốc điều hành của Disney Bob Iger đã xác nhận rằng X-MenFantastic Four sẽ tham gia MCU. Và điều này có nghĩa là các nhượng quyền thương mại sẽ được khởi động lại (một lần nữa).

Mặc dù vậy, Disney đã cam kết vẫn sẽ phát hành những bộ phim đã hoàn thành và theo các nguồn tin mới nhất cho thấy, Dark Phoenix và New Mutants vẫn sẽ ra mắt trong năm nay - nhưng nó sẽ là những bộ phim X-Men cuối cùng của Fox.

STORM SẼ CÓ SỨC MẠNH MỚI

Dark Phoenix sẽ buộc các X-Men phải gặp một thử thách rất khó khăn khi một trong số họ sẽ trở thành nhân vật phản diện. May mắn thay, họ vẫn sẽ có những người đột biến mạnh nhất đứng về phía họ và đặc biệt là Storm - người sẽ thể hiện một số khả năng hoàn toàn mới trong bộ phim sắp tới. Ngôi sao của Dark Phoenix Alexandra Shipp đã xác nhận Storm sẽ có sức mạnh mới khi nói chuyện tại ACE Comic Con.

Alexandra Shipp.

“Rất nhiều sức mạnh mới, rất nhiều và rất nhiều sức mạnh mới. Nó khá tuyệt. Rõ ràng không phải là mới đối với Storm, nhưng mới đối với chúng tôi với tư cách là một khán giả, về mặt trực quan. Cô ấy thực sự làm phiền một số người.”

Loạt phim X-Men mới nhất tiếp tục trên con đường đồng bộ hóa với các bộ phim cũ, như đã được thành lập trong X-Men: Days of Future PastShipp cũng nói chi tiết về cách cô ấy lên kế hoạch cho Storm trở nên ngày càng giống như Halle Berry - người từng đảm nhận nhân vật này trong bộ phim gốc từ năm 2000.

“Khi tôi lần đầu tiên tham gia Apocalypse, tôi muốn hoàn thành tốt nhân vật này để bạn có thể thấy một chút liên kết giữa phiên bản Storm của tôi và phiên bản Storm của Halle. Và Dark Phoenix được thiết lập vào những năm 90, vì vậy do đó, Storm trong phim này gần hơn một chút với Storm đời đầu những năm 2000″.

Storm phiên bản năm 2000.

Storm có thể sẽ đóng một vai trò lớn trong bộ phim X-Men tiếp theo và đây có thể là bộ phim cuối cùng trong nhượng quyền thương mại trước khi Marvel Studios nắm quyền kiểm soát dòng phim này.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất