Phim Ảnh

'Dark Phoenix': Nhân vật phản diện Jessica Chastain sẽ chiến đấu với đội quân X-Men cùng một lúc!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một mình Jessica Chastain sẽ cân cả team X-Men trong "Dark Phoenix"?

Nhân vật phản diện (chưa được xác thực) của Jessica Chastain trong Dark Phoenix sẽ chiến đấu với tất cả các thành viên của X-Men cùng một lúc. Được biết, nhân vật của cô là một trong nhiều bí ẩn xung quanh phần X-Men: Apocalypse vào năm 2016.

Dựa vào phần cuối của X-Men: Apocalypse, tác phẩm mới nhất trong loạt phim X-Men sẽ thấy một điều gì đó khiến Jean Grey (Sophie Turner) mất kiểm soát và trở nên cực kỳ nguy hiểm. Do đó, đội quân X-Men sẽ không chỉ phải chiến đấu với Jean Grey mà còn cả một chủng tộc người ngoài hành tinh đang tìm cách kiểm soát sức mạnh của cô ấy. Đã có rất nhiều khán giả sau khi xem đoạn trailer đầu tiên của Dark Phoenix đã cảm thấy cực kỳ thất vọng vì nó quá giống với The Last Stand . Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt hy vọng vào phần phim này, đặc biệt là sau thông tin rằng Dark Phoenix sẽ dựa vào cốt truyện “Secret Invasion” nổi tiếng trước đó.

Phát biểu tại CCXP 2018, Chastain đã giúp người hâm mộ hơn biết thêm được một số thông tin mới về bộ phim Dark Phoenix. Trước khán giả, nữ diễn viên này đã tiết lộ rằng tác phẩm sắp tới sẽ có một trận chiến cực kỳ hoành tráng và đáng mong đợi. Nhân vật của cô được cho là một thành viên của một chủng tộc ngoài hành tinh đang cố gắng sử dụng Jean cho mục đích bất chính của chính họ, do đó họ sẽ đưa cô vào cuộc đối đầu với X-Men.

Có thể nói, Chastain rõ ràng thích thú với ý tưởng chiến đấu với tất cả đội quân X-Men. Cô không lạ gì với vai các nhân vật oai vệ, uy nghi vì cô đã từng đóng những nhân vật như vậy trong Molly's Game Zero Dark Thenty. Tuy nhiên, với các anh hùng mà cô sẽ phải đối mặt, Dark Phoenix hứa hẹn là nhân vật khó nhằn nhất của Chastain.

Trailer phim.

Chastain không đề cập đến việc khi nào trận chiến sẽ diễn ra, mặc dù theo logic thì nó sẽ nằm ở phần cao trào của bộ phim, khi cả đội cùng nhau chiến thắng kẻ thù xâm lược. Thế nhưng, cũng có thể cảnh đó sẽ xảy ra sớm hơn nhiều cảnh cao trào. Dựa vào các bức ảnh từng xuất hiện trước đây, một phân cảnh tang lễ cho thấy rằng một trận chiến đầu phim  có thể dẫn đến cái chết của một trong những anh hùng chính của X-men. Dù thế nào đi chăng nữa, Dark Phoenix có nên là một trong những bộ phim cuối cùng trước khi MCU khởi động lại dòng phim này hay không? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất