Phim Ảnh

'Daredevil' bỗng dưng bị 'khai tử': Tất cả là chuẩn bị cho màn debut điện ảnh hoành tráng?

Đông Hải
Chia sẻ

Nhiều fan đồn đoán rằng vị siêu anh hùng khiếm thị sẽ "tái ngộ tình cũ" Black Widow trong năm 2020!

Vừa qua, thông tin Netflix chính thức chấm dứt series Daredevil khiến cộng đồng fan Marvel vô cùng bối rối và bức xúc. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn giữ cái đầu lạnh và hi vọng đây sẽ là đòn đánh cần thiết để mang vị siêu anh hùng độc đáo này tiến vào vũ trụ điện ảnh Marvel.

Daredevil chính thức khép lại trên kênh Netflix.

Cụ thể, Netflix đã tuyên bố không tiếp tục sản xuất Daredevil, nhưng đã kịp “chữa cháy” khi chia sẻ nhân vật này sẽ “vẫn tiếp tục di sản của mình trong các dự án tương lai của Marvel”. Với phát ngôn trên, các fan hiện tại đang vô cùng kì vọng Daredevil sẽ có màn ra mắt màn ảnh rộng trong siêu phẩm solo của nữ đặc vụ kiêm thành viên biệt đội Avenger Black Widow.

Trong thế giới truyện tranh, Matt Murdock từng là người cộng sự kiêm người yêu cũ của Black Widow, vì thế không có gì sai khi anh sẽ xuất hiện, thậm chí đóng vai trò quan trọng trong tác phẩm về chuyện đời của Goá Phụ Đen. Tựa phim Marvel này trong tương lai sẽ được dẫn dắt bởi đạo diễn Cate Shortland (nổi tiếng với Berlin Syndrome) và biên kịch Jac Schaeffer (đứng sau thành công của Olaf’s Frozen AdventureThe Hustle). Ngay cả Marvel cũng đã có những chia sẻ xoay quanh bước tiến lớn của Daredevil từ truyền hình lên điện ảnh, rằng sẽ có “nhiều cuộc phiêu lưu hơn nữa của ‘Kẻ không biết sợ’ trong tương lai.

Daredevil và Black Widow trong truyện tranh.

Về phía nam diễn viên thủ vai Daredevil là Charlie Cox, theo hợp đồng thì anh vẫn sẽ góp mặt trong các sản phẩm điện ảnh. Ở một sự kiện Netflix vào năm 2016, anh tiết lộ bản thân đã kí hợp đồng nhiều năm cho dự án Daredevil và cả The Defenders cùng “cơ hội thăng tiến ở các dự án điện ảnh.

Cox cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình về cơ hội làm việc cùng Black Widow “Nó sẽ rất là tuyệt đó. Nhưng vấn đề là tôi không dám khẳng định gì hết. Bởi vì nếu tôi mà dám chắc, thì ai đó sẽ xuyên tạc nó thành ‘ôi, nó đang xảy ra này’. Rồi tôi sẽ được sếp gọi điện bảo là ‘Sao chú lại kể người ta nghe vụ này?’ Nhưng mà nè, trong thế giới của Daredevil vẫn còn rất nhiều các nhân vật tiêu biểu và tuyệt vời lắm, nên tôi hi vọng một ngày nào đó, hay nếu dự án vẫn được tiếp tục thì họ sẽ được toả sáng. Ừ, cùng chờ xem nhé!

Michael Cox vẫn còn hợp đồng với Marvel dưới vai diễn Daredevil.

Cũng vào năm 2016, chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đã thẳng thắn chia sẻ về việc mang các nhân vật truyền hình lên màn ảnh rộng, rằng vấn đề này vẫn “còn tuỳ thuộc vào thời điểm thích hợp.” Dù được kì vọng rất nhiều, nhưng Kevin Feige cũng đã đính chính về khả năng Daredevil sẽ “góp vui” trong tựa phim của Black Widow. Ông cho biết câu chuyện màn ảnh của Natasha Romanoff sẽ lấy bối cảnh năm 2006, nghĩa là 9 năm trước khi Daredevil chính thức công khai đi trừ gian diệt bạo. Tóm lại, sẽ không có chuyện Darevil góp mặt trong tựa phim dự kiến ra mắt vào năm 2020 của thành viên nữ duy nhất thuộc biệt đội Avenger.

Daredevil sẽ không tham gia dự án phim về Black Widow.

Daredevil lần đầu đụng mặt Black Widow trong tập truyện Daredevil số 81 ra mắt năm 1971, và sau đó cả hai đã chính thức yêu nhau ở tập 86 và 87. Bộ truyện sau đó được đổi tên thành Daredevil and the Black Widow bắt đầu từ tập 92 đến 107. Sau đó, Goá Phụ Đen tách nhóm vì cảm thấy bản thân như trợ lý của anh người yêu, đồng thời muốn trở về sự nghiệp solo. Đôi uyên ương chính thức đường ai nấy đi ở tập 124 ra mắt năm 1975, và tựa truyện cũng đổi lại thành Daredevil một mình một cõi. Có thể thấy, giữa hai kẻ cô nam độc nữ này luôn tồn tại phản ứng hoá học thú vị, nên sẽ thật sự rất tiếc nếu điều này không được mang vào vũ trụ điện ảnh Marvel.

Daredevil và Black Widow từng yêu nhau.

tiếc hay không thì Daredevil sẽ không thể kịp debut trong sản phẩm riêng của “tình cũ” Black Widow, và series riêng của vị siêu anh hùng trên Netflix cũng đã mãi mãi kết thúc. Bên cạnh trailer của Avengers 4, nay các fan Marvel đã có thêm một “cái chờ” nữa mài dũa ý chí của mình, đó chính là tương lai của Daredevil trong MCU.

Rồi Daredevil sẽ ra sao?

Avengers 4 chính thức công chiếu ngày 3/5/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất