Phim Ảnh

Đạo diễn tiết lộ số lượng Pokémon xuất hiện trong 'Detective Pikachu'

Anh Anh
Chia sẻ

Đạo diễn Detective Pikachu- Rob Letterman cho hay có tất cả 54 loại Pokémon góp mặt trong phiên bản live-action năm 2019.

Phiên bản Pokémon gốc được sản xuất dành cho Game Boy năm 1996 đã giới thiệu Thế Hệ đầu tiên, có tổng cộng 151 loại Pokémon bao gồm Mew, Mewtwo và những “gương mặt” nổi tiếng khác như Pikachu, Charizard, Psyduck, Jigglypuff,… Cho đến hiện tại, đã có hơn sáu Thế Hệ với số lượng Pokémon lên đến hơn 800 và sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai.

Với số lượng Pokémon không hề nhỏ như trên, nhà sản xuất ắt hẳn đã rất đau đầu trong khâu lựa chọn nhân vật. Detective Pikachu được xác định là bộ phim đầu tiên mở màn cho loạt phim live-action Pokémon sau này nên ngay từ đầu, đạo diễn cũng không hề có ý định nhồi nhét hết tất cả các Pokémon vào duy nhất một tập phim. Tuy vậy, con số 54 Pokémon xuất hiện trong Detective Pikachu cũng đã vượt ngoài mong đợi của người hâm mộ rồi.

Xem thêm: Kết cục 'Detective Pikachu' xác nhận một lý thuyết trò chơi của 'Pokémon'

Trả lời phỏng vấn với Screen Rant, đạo diễn Rob Letterman cho biết trên lý thuyết thì trong kịch bản có 54 loại Pokémon nhưng sau giai đoạn chỉnh sửa, cắt ghép, cho ra sản phẩm cuối cùng thì ông không chắc con số 54 là 100% chính xác. Đồng thời, Letterman bổ sung rằng kiểu gì fan cũng ngồi đếm từng con một nên việc ông phải xác nhận số lượng cụ thể cũng không thực sự cần thiết.

Với thời lượng như một tập phim thông thường thì đương nhiên nhiều Pokémon chỉ xuất hiện như vai diễn khách mời, ví dụ như xuất hiện xa xa đằng sau làm nền chẳng hạn. Đây được xem như một màn săn “trứng phục sinh” thú vị dành cho các fan cứng của Pokémon. Bởi vậy, cũng chẳng có gì ngạc nhiên mấy khi Detective Pikachu nhận được rất nhiều lời khen về việc kiến tạo nên một thế giới live-action Pokémon vô cùng tỉ mỉ, công phu, đầy thuyết phục, trong đó, dĩ nhiên không thể không kể đến mồ hôi công sức của những bàn tay phù thủy phụ trách mảng CGI của bộ phim đã góp phần không nhỏ làm nên thành công cho tác phẩm này.

Bộ phim bắt đầu khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 10 tháng 5 năm 2019.

Xem thêm: Review 'Thám tử Pikachu': Hành trình ấn tượng của Pokémon đến với thế giới thực

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất