Phim Ảnh

Đạo diễn 'Thiên thiên hướng thượng' mắng chửi fan Tiêu Chiến là kẻ vô học, không được dạy dỗ

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, đạo diễn của chương trình Thiên thiên hướng thượng đăng tải một bài viết lên trang cá nhân của mình nghi ngờ chỉ trích, mắng chửi fan hâm mộ của Tiêu Chiến.

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến vô cùng nổi tiếng sau sự thành công của webdrama Trần tình lệnh. Nhân khí và nhiệt độ tên tuổi của anh tăng không ngừng, trở thành minh tinh đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Nổi tiếng đồng nghĩa với việc có thêm fan hâm mộ cuồng nhiệt, và cũng chính điều này gây ra cho Tiêu Chiến những rắc rối thường gặp như bị phá rối đời tư, hay như fan đi gây chiến, mắng chửi fandom khác. Vì thế, những hành động này gây ra ảnh hưởng xấu đến hình ảnh Tiêu Chiến cũng như fandom của anh trong mắt dư luận.

Mới đây, đạo diễn của chương trình Thiên thiên hướng thượng đăng tải một bài viết lên trang cá nhân của mình, nghi ngờ chỉ trích, mắng chửi fan hâm mộ của Tiêu Chiến: “Con hoang ở đâu mà đến ồn ào, gây rối ở đây, không có tố chất không có cha mẹ dạy dỗ sao?” Và trong khu bình luận dưới bài viết của vị đạo diễn này đều mắng chửi không ngừng đến fan Tiêu Chiến.

Không biết nguyên nhân sự việc này bắt nguồn từ đâu khiến cho đạo diễn Thiên thiên hướng thượng tức giận như vậy?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất