Phim Ảnh

Đạo diễn 'Ngôi nhà hạnh phúc' bản Trung tuyên bố thay đổi bản gốc, đổi tên phim thành 'Tâm động mãn ốc'

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung đổi tên thành Tâm địa mãn ốc, bên cạnh đó đạo diễn chịu trách nhiệm phim cũng đăng bài cho biết bản thân lại sắp phá hoại một nguyên tác nữa rồi.

Nhắc đến bộ phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc (浪漫满屋) có lẽ rất nhiều khán giả đều đã xem qua. Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Bi Rain, Song Hye-kyo đảm nhận vai chính. Khi tác phẩm này được công chiếu ở Trung Quốc và một số nơi khác đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, và trở nên gây sốt. Dù phim của mười năm trước rồi nhưng mới đây có tin Trung Quốc sẽ remake lại một lần nữa.

Xem thêm: Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đệ sẽ kết đôi trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' phiên bản Trung

Mới đây, ngày 25 tháng 4 đạo diễn Trương Lực Xuyên đã đăng lên weibo tấm hình khai máy Ngôi nhà hạnh phúc bản điện ảnh với bài viết: “Xin lỗi tôi phải hủy hoại nguyên tác rồi, hy vọng fan của Ngôi nhà hạnh phúc có thể tha cho tôi, đều là do cuộc sống ép buộc mà thôi” đã dấy lên tranh luận của cư dân mạng.

Thế nhưng sau đó, ông đã chia sẻ một bài viết khác, đồng thời để lại lời bình: “Đùa với mọi người thôi, làm mọi người giật mình rồi, chúng tôi nhất định sẽ mang đến tác phẩm mà mọi người muốn“. Bên cạnh đó thì tên phim từ Ngôi nhà hạnh phúc cũng đã được đổi thành Tâm động mãn ốc.

Xem thêm: Dân mạng Trung 'khiếp sợ' khi nghe tin Dương Siêu Việt trở thành Tiểu Yến Tử trong 'Hoàn Châu cách cách 2019'

Theo như tin tức lan truyền trên mạng thì nữ chính sẽ do Dương Siêu Việt đảm nhận, trong khi đó nam chính được giao cho Vương Hạc ĐệNgôi nhà hạnh phúc là phim truyền hình thần tượng lãng mạn nên yếu tố nhan sắc là một trong những vấn đề được mọi người chú ý nhất. Dù Dương Siêu Việt và Vương Hạc Đề đều là những diễn viên trẻ tuổi của ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, diễn xuất cũng không thực sự là tốt nhưng nhan sắc thì cả hai có thừa.

Xem thêm: Dương Siêu Việt lại lọt top tìm kiếm vì biểu cảm 'há hốc mồm' ngạc nhiên giữa họp báo

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất