Phim Ảnh

Đạo diễn Lương Mạnh Hải bị Minh Tú 'hành sấp mặt' trong bộ hình mới của 'Hoa hậu giang hồ'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nếu như trên phim trường, không ít lần Minh Tú bị Lương Mạnh Hải cho “ăn hành” trong những cảnh quay khó thì đến lúc đổi vai, “hoa hậu” chính thức vùng lên khẳng định vai trò nữ quyền trong bộ ảnh mới trước giờ G.

Chỉ còn vài ngày nữa là bộ phim điện ảnh đầu tiên do Minh Tú thủ vai chính - Hoa hậu giang hồ sẽ chính thức ra rạp. Trước giờ G, ekip sản xuất bộ phim tung bộ hình mới đầy thời thượng và gợi cảm của Minh Tú, đồng thời hé lộ nhiều bí mật hậu trường thú vị xung quanh hoa hậu và đạo diễn Lương Mạnh Hải.

Đạo diễn Lương Mạnh Hải bị Minh Tú 'hành sấp mặt' trong bộ hình mới của 'Hoa hậu giang hồ'.

Trong bộ ảnh mới, Minh Tú khoe trọn những đường cong nóng bỏng cùng làn da rám nắng bên cạnh Lương Mạnh Hải. Trong khi đó, nam đạo diễn trung thành với hình tượng quý ông lịch lãm trong những bộ suit lấy tông đen trắng làm chủ đạo. Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Lương Mạnh Hải cùng “nàng thơ” Minh Tú chụp chung bộ hình sau thời gian tập trung cho bộ phim Hoa hậu giang hồ.

Sau hơn nửa năm làm việc cùng với Minh Tú, Lương Mạnh Hải đã thực sự bị sự nỗ lực và quyết liệt của cô gái này chinh phục. Anh chia sẻ: “Khi Tú nói với tôi rằng em không sợ khó, không sợ cực, chỉ cần nói cho em biết cần phải làm gì và làm như thế nào thì em sẽ làm được. Tôi đã hoàn toàn tin tưởng giao vai chị em sinh đôi cho Minh Tú và không còn phải đắn đo nữa. Từ buổi thử vai đầu tiên cho tới khi ra trường quay, Tú nhiều lần làm tôi bất ngờ.

Tôi nhớ nhất có 1 cảnh rất khó khi nhân vật phải khóc trên sân khấu. Tôi rất lo cảnh này nhưng Tú chỉ cần quay 2 đúp là xong. Sau đó Tú chạy ào vào hậu trường khóc nức nở. Tôi cũng không hiểu chuyện gì xảy ra. Có thể Tú vẫn chưa dứt được mạch cảm xúc của nhân vật. Tôi liền chạy lại ôm lấy cô ấy và tôi cũng rơi nước mắt vì xúc động. Sự đam mê và quyết tâm của Tú làm tôi tự hào và xóa tan hết mọi lo lắng trước đó. Giờ thì phải công nhận, Minh Tú đúng là một diễn viên rất có tiềm năng của điện ảnh Việt nếu Tú tiếp tục lựa chọn đi theo con đường này”.

Lần đầu lấn sân điện ảnh lại phải thể hiện hai vai diễn “chị em sinh đôi”, Minh Tú đang được kỳ vọng sẽ tạo sự bùng nổ với bộ phim Hoa hậu giang hồ. Minh Tú nói rằng: “Tôi nhận ra mình quá may mắn khi
có được cơ hội tham gia phim Hoa hậu giang hồ. Vì nhờ đó, tôi nhìn thấy rõ bản thân mình là ai, ở đâu trong cuộc sống này. Tôi cực kỳ thích câu nói của bà Obama: Không có giới hạn nào cho phụ nữ. Chúng ta có thể làm mọi thứ và trở thành bất cứ ai mà ta mong ước.Nếu như trong thời gian tới tôi có cơ hội đến với các vai diễn khác trong điện ảnh, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa.”

Bộ phim sắp được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 15/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất