Phim Ảnh

‘Ngày ấy mình đã yêu’: Đạo diễn 'tố' Nhã Phương chủ động 'sàm sỡ' Nhan Phúc Vinh trên giường

Tiến Đạt
Chia sẻ

Ekip phim "Ngày ấy mình đã yêu" gồm Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện và đạo diễn Khải Anh đã có những chia sẻ về quá trình quay phim.

Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim truyền hình chuyển hóa từ bản gốc Hàn Quốc Tình yêu tìm thấy, do đạo diễn Khải Anh thực hiện. Từ khi ra mắt dự án, tác phẩm được người hâm mộ đặc biệt quan tâm bởi sự tham gia của các diễn viên trẻ nổi tiếng hàng đầu: Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Lương Thế Thành, Chí Thiện,….

Sau buổi họp báo tại Hà Nội vào ngày 28/05, đoàn phim đã có mặt ở thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ giao lưu truyền thông báo chí và quảng bá cho tác phẩm của mình. Tại đây, Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện và đạo diễn Khải Anh đã chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị khi quay phim.

Chí Thiện, Nhã Phương, đạo diễn Khải Anh và Nhan Phúc Vinh.

Trailer phim Ngày ấy mình đã yêu.

Khi đoạn trailer và trích đoạn 15 phút của Ngày ấy mình đã yêu được tung ra, công chúng đặc biệt quan tâm đến phân cảnh nhân vật Hạ của Nhã Phương nằm trên giường dùng tay mơn trớn ngực của nam chính Nhan Phúc Vinh. Cảnh quay đặc tả khiến không ít người phải “đỏ mặt” vì sự táo bạo của nữ diễn viên cũng như ekip sản xuất.

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trong phân cảnh “giường chiếu”.

Nữ chính không ngần ngại mơn trớn bạn diễn.

Trích đoạn Nhã Phương “sàm sỡ” Nhan Phúc Vinh.

Khi được hỏi về ý đồ thực hiện, đạo diễn Khải Anh cho biết: “Ở chi tiết này, hai nhân vật trong phim tỉnh giấc sau một cơn say không biết trời trăng mây gió. Nhân vật của Nhã Phương tưởng rằng mình đang nằm cạnh anh chàng người yêu của mình (do Lương Thế Thành đóng), thế nhưng hóa ra đó lại là người yêu cũ mà cô từng “đá” cách đây nhiều năm. Khi quay, tôi chỉ yêu cầu Nhã Phương thể hiện tình cảm, nhưng cô ấy đã làm tốt ngoài mong đợi như mọi người đã thấy. Vì vậy tôi quyết định giữ lại chi tiết Nhã Phương mơn trớn Nhan Phúc Vinh, dù không hề có trong kịch bản”. 

Đạo diễn Khải Anh.

Nhã Phương ngại ngùng khi bị “vạch mặt”.

Trái ngược với lời “tố cáo” của đạo diễn Khải Anh, Nhã Phương cho rằng chính mình cũng không nhớ vì sao lại diễn như thế. Nữ diễn viên chính khá ngại ngùng khi nhắc về “cảnh nóng” đó, sợ rằng nhiều người sẽ “nghĩ xấu” về cô nàng. Nhan Phúc Vinh cũng tiết lộ: “Tôi tưởng đó là kế hoạch riêng của đạo diễn và Nhã Phương vì sợ tôi ngại, thế nên tôi cứ nằm im cho cô ấy… sàm sỡ”. 

Trích đoạn phim Ngày ấy mình đã yêu.

Cũng trong buổi họp báo, Chí Thiện chia sẻ nỗi ám ảnh của mình khi quay với bạn diễn… 105kg. “Ban đầu tôi nghĩ cô ấy cũng không nhằm nhò gì với mình, nhưng quay đến lần thứ 7 thì mới thấm thía nỗi đau khi bị đè lên người như thế. Nhưng nó là trải nghiệm rất vui của tôi khi quay phim”. 

Chí Thiện chia sẻ về quá trình quay phim.

Ngày ấy mình đã yêu là câu chuyện tình tay ba của Nhan Phúc Vinh - Nhã Phương và Lương Thế Thành. Đạo diễn Khải Anh cho biết, anh đã quay 2 đoạn kết khác nhau và sẽ lựa chọn theo quyết định của khán giả. Cụ thể ở cuối phim, Nhã Phương sẽ đến với ai trong số 2 nam chính là dựa trên những bình luận và độ quan tâm, yêu mến của người xem dành cho cặp đôi nào. Đây là lần hiếm hoi mà phim truyền hình Việt Nam cho phép khán giả tự quyết định đoạn kết theo ý mình.

Bộ phim Ngày ấy mình đã yêu sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào thứ 2, 3 hàng tuần từ ngày 11/6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất