Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers: Endgame' giải thích lý do chọn Sam kế thừa chiếc khiên Captain America chứ không phải Bucky

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong phiên bản truyện tranh, nhân vật tiếp theo thay thế Steve Rogers làm Captain America là Bucky nhưng điều này đã bị thay đổi khi lên màn ảnh rộng.

Trong suốt 2 tuần qua, khán giả vẫn không ngừng bàn tán về những gì xảy ra trong Avengers: Endgame mà hệ quả mà nó đem lại. Bên cạnh sự ra đi của Tony Stark và Black Widow, cái kết của Steve Rogers trong nhiệm kỳ Captain America cũng khiến cho không ít người cảm thấy thắc mắc.

Anh em nhà Russo đã từng có lần giải thích về những gì xảy ra trong chuyến du hành thời gian cuối cùng của Captain America. Và giờ đây, cặp đôi đạo diễn tài năng lại lần nữa lên tiếng trước nghi vấn tại sao Steve không trao chiếc khiên Captain America cho bạn thân Bucky mà là Falcon.

Đạo diễn Joe Russo giải thích:“Tôi không nghĩ rằng có những cuộc tranh luận quan trọng nào cả. Bucky được miêu tả trong các bộ phim là rất hư hỏng, và không nhất thiết là anh chàng khiến bạn tin tưởng chỉ với vũ khí mới vì anh ta luôn có thể bị tha hóa. Và Sam, nếu có ai phù hợp với sự chính trực của Cap trong suốt vài bộ phim gần đây, đó là Sam.

Từ lúc họ gặp nhau ở trung tâm thương mại ở DC cho đến cuối bộ phim này, và anh ta có vẻ như là sự lựa chọn hợp lý trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Không có tất cả bối cảnh mà truyện tranh có, chúng ta chỉ có thể mang đến sự hoàn thiện cho những câu chuyện mà chúng ta đã kể và điều đó dường như có ý nghĩa nhất”.

Xem thêm: Những chi tiết được fan mong đợi nhưng lại không xuất hiện trong 'Avengers: Endgame'

Sam và Bucky đã không có nhiều thời gian bên nhau trên màn ảnh của MCU, nhưng điều đó sẽ thay đổi vào năm tới tại Disney +, nơi cả Anthony Mackie và Sebastian Stan sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò của họ cho một bộ phim truyền hình. Dù Sam có hoàn toàn chấp nhận vai trò mới của mình với tư cách là Captain America hay không, nhân vật này vẫn sẽ xuất hiện và đồng hành cùng Bucky trong phim.

Xem thêm: Vì sao cái kết của Captain America không phải là một lỗ hổng trong cốt truyện 'Avengers: Endgame'

Về phần Chris Evans, nam diễn viên vào vai Steve Rogers dường như đã hết vai trò của mình trong MCU. Khi được hỏi về khả năng tái xuất của anh chàng, Joe Russo trả lời:“Không, tôi nghĩ Chris là một người quá cảm xúc. Tôi nghĩ có lẽ là hiển nhiên nếu bạn theo dõi Twitter của anh ấy, vì anh ấy luôn đặt trái tim mình vào trong lời nói, nhưng tôi cảm nhận được anh ấy phải đóng cánh cửa với những thứ và cả cảm xúc mà mình đặt lên nó”.

Đạo diễn Anthony cũng khẳng định rằng chưa có một kế hoạch nào cho sự trở lại của Steve Rogers trong MCU. Chris Evans tham gia vũ trụ Marvel lần đầu tiên vào 2011, tính đến nay đã được 8 năm. Nhân vật của anh và Tony Stark được coi là những phần quan trọng không thể thiếu - đại diện cho loạt Avengers gốc trong giai đoạn 3 - Infinity Saga.

Với việc trao chiếc khiên cho người tiếp theo gánh vác trọng trách Captain America, có thể hiểu rằng Steve Rogers đã đến lúc nghỉ ngơi, giành thời gian cho chính bản thân với những người mà mình yêu thương, một cách ích kỷ. Và đó có lẽ đã là cái kết tròn vẹn nhất mà fan có thể mong muốn cho nhân vật này.

Xem thêm: Đỉnh cao kịch bản giả 'Avengers: Endgame': Winter Soldier mặc vest quay cảnh đám cưới, nhưng lên phim là đám ma

Đã đến lúc Steve ra đi trên con đường trở thành một người bình thường của chính mình.

Avengers: Endgame hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất