Phim Ảnh

Đạo diễn của 'Deadpool' - David Leitch sẽ quay trở lại trong phần 3 của loạt phim 'bá đạo' này?

Minh Thông
Chia sẻ

Theo như tin đồn mới được các “bà tám” Hollywood tung ra, thì không chỉ sẽ có "Deadpool 3" mà ngay cả David Leitch cũng sẽ quay trở lại đạo diễn cho phần phim này.

Theo như tin đồn mới được các “bà tám” Hollywood tung ra, thì không chỉ sẽ có Deadpool 3 mà ngay cả David Leitch cũng sẽ quay trở lại đạo diễn cho phần phim này. Deadpool phần đầu tiên ngay khi tạo ra tiếng vang đã được fan yêu cầu nên có tận tới phần 3 mặc dù chưa biết có phần 2 hay không. Ryan Reynolds cũng từng khiến cơn thích thú của fan bị dập tắt khi nói rằng rất có thể Deadpool 3 sẽ không xảy ra. Tuy nhiên thương vụ mua lại Fox của Disney lại tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều cho loạt phim này. Và cho đến bây giờ, không có bằng chứng nào chứng tỏ Disney có kế hoạch cho Thánh chửi thề đi “hưởng lương hưu” cả.

Trong khi số phận của loạt phim Deadpool vẫn còn rất mong manh nhưng thời gian tung hoành trên màn ảnh rộng của chàng ta xem ra vẫn còn mạnh mẽ. Reynolds đã được xác nhận sẽ xuất hiện trở lại trong bộ phim X-Force sắp tới, do Drew Goddard đạo diễn. Khán giả đã được chứng kiến màn “debut” khá “củ chuối” của biệt đội X-Force trong Deadpool 2. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết được là toàn bộ đội quân này hay chỉ một phần được “tề tựu”. Hiện tại chỉ có một vài diễn viên xác nhận quay lại, ngoài Reynolds, là Josh Brolin (Cable) Zazie Beetz (Domino).

GWW cho biết đạo diễn Deadpool 2, David Leitch sẽ quay trở lại trong phần 3. Tuy lời đồn này vẫn chưa được xác nhận, nhưng nếu nhìn vào những giá trị thành công về mặt thương mại cũng như vô số lời khen thì giới phê bình thì điều này rất có thể sẽ xảy ra.

Nếu như Leitch thật sự sẽ trở lại đạo diễn Deadpool 3 thì chắc dân tình sẽ phải chờ đợi khá lâu để thưởng thức phim. Hiện nay, “ngài” đạo diễn tài năng này đang chỉ đạo phần ngoại truyện của Fast And Furious - Hobbs And Shaw cũng như bộ phim chuyển thể từ game - The Division - của Ubisoft

Mọi thứ đang tập trung cho bộ phim mới X-Force và sau đó chúng ta sẽ biết chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo. Các công việc liên quan đến X-Force sẽ phải lùi lại một chút để đạo diễn Goddard hoàn thành dự án hiện tại của mình là bộ phim Bad Times At The El Royale.

Fan có thể cảm thấy an tâm là Deadpool và đội ngũ của anh sẽ quay trở lại. CEO của Disney, Bob Iger đã lên tiếng xác nhận cho sự thích thú của mình với loạt phim dán nhãn R này.

Chỉ có điều là việc Disney làm gì với Deadpool thì hiện tại chưa biết. Nhưng ít nhất mong là thương hiệu Deadpool sẽ không bị “sửa chữa” quá nhiều sau 2 phần phim cực kỳ thành công vừa rồi khi vào Nhà Chuột. Thời điểm này mọi chú ý đều đang đổ dồn vào X-Force và Deadpool 3 . Và những khán giả trung thành với Thánh chửi thề Deadpool tất nhiên là rất hi vọng rằng loạt phim này sẽ tiếp tục được sản xuất, và lúc nào cũng hấp dẫn giống như khi ra mắt phần đầu tiên hồi năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất