Phim Ảnh

Người đứng đằng sau thành công của Breaking Bad và Game of Thrones sẽ đạo diễn Captain Marvel 2?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Marvel đang tìm kiếm một nữ đạo diễn cho Captain Marvel 2 và một cái tên mà tôi đã nghe thấy là Michelle MacLaren

Trailer Captain Marvel.

Tháng trước, Marvel Studios đã phải đối phó với đại dịch COVID-19 bằng cách công bố lịch phát hành mới cho các bộ phim sắp ra mắt của họ. Bộ phim đầu tiên của giai đoạn 4 là Black Widow sẽ ra mắt vào ngày 6/11 năm 2020 và bộ phim cuối cùng (tới thời điểm hiện tại) là Captain Marvel 2 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 8 tháng 7 năm 2022.

Đã hai năm kể từ khi phần đầu tiên phát hành, và bây giờ sẽ là lúc phù hợp để Captain Marvel 2 thực hiện các bước tiền sản xuất, ví dụ như chọn tác giả, kịch bản và đạo diễn. Vài tuần trước, có một tin đồn nói phần tiếp theo của Captain Marvel sẽ liên kết trực tiếp với các sự kiện của Avengers 5 và bây giờ, tiếp tục có một thông tin tiết lộ các đạo diễn mà Marvel đang để mắt tới cho bộ phim này.

Cụ thể hơn, Daniel Richtman - người trước đây đã tiết lộ tin tức sốt dẻo rằng dự án về Ghost Rider đang được Marvel Studios thực hiện đã chia sẻ một số thông tin về bộ phim Captain Marvel 2. Cụ thể hơn, Richtman nói:Marvel đang tìm kiếm một nữ đạo diễn cho Captain Marvel 2 và một cái tên mà tôi đã nghe thấy là Michelle MacLaren. Thế nhưng, cô ấy chỉ là một trong rất nhiều cái tên được đưa ra. Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn của Captain Marvel 2 cũng có thể sẽ chỉ đạo luôn phần Avengers tiếp theo.”

Michelle MacLaren.

Được biết, Michelle MacLaren là người từng thực hiện các tập phim cho các series truyền hình nổi tiếng như Breaking Bad, Game of ThronesWestworld và đây chỉ là một số ít bộ phim cô thực hiện. Nữ đạo diễn này ban đầu được dự kiến ​​sẽ là người chỉ đạo Wonder Woman 2017 nhưng sau đó cô đã rời đi vì sự khác biệt sáng tạo. Phần đầu tiên của Captain Marvel được đạo diễn bởi bộ đôi Anna BodenRyan Fleck, vì vậy, tin đồn Marvel đang tìm kiếm một nữ đạo diễn mới dường như cho thấy cặp đôi đạo diễn trên sẽ không trở lại phần tiếp theo.

Wonder Woman.

Điều thú vị nhất của tin tức trên là Marvel dự định cho đạo diễn Captain Marvel 2 chỉ đạo luôn cả phần phim Avengers tiếp theo. Hãy cùng chờ đợi những tin tức mới về các dự án của hãng phim siêu anh hùng này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất