Phim Ảnh

Đạo diễn phim ‘Boys Over Flowers’ của Lee Min Ho qua đời vì tai nạn giao thông

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đạo diễn Jeon Ki Sang gặp phải vụ tai nạn thương tâm và mất ở tuổi 59.

Vừa qua, giới phim truyền hình Hàn Quốc đã nhận được thông tin chấn động khi đạo diễn Jeon Ki Sang của tác phẩm nổi tiếng Boys Over Flowers đã qua đời tại Seoul. Được biết vào rạng sáng ngày 13/01/2018, ông đã gặp một vụ tai nạn giao thông khi đi bộ sang đường. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức, thế nhưng vì vết thương quá nặng khiến ông qua đời ở tuổi 59.

Đạo diễn Jeon Ki Sang.

Đạo diễn Jeon Ki Sang nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình. Khi còn làm việc cho đài KBS, ông cầm trịch những dự án nổi tiếng như Sassy Girl Chun-hyang, Papa Bodyguard. Sau khi rời khỏi đài vào năm 2005, ông hoạt động tự do và bắt đầu đứng ra làm đạo diễn cho các bộ phim như Boys Over Flowers, My Girl, Witch Yoo Hee, To the Beautiful You…

Đạo diễn Jeon Ki Sang cùng dàn cast của Boys Over Flowers

Hiện tại thông tin lễ tang của ông vẫn chưa được công bố. Sự ra đi của ông sẽ là niềm tiếc thương của nhiều khán giả truyền hình.

Phim Boys Over Flowers chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản kể về Jan Di. Jan Di là một cô gái bình thường, gia đình có tiệm giặt khô gần trường đại học danh tiếng dành cho con nhà Shin Hwa. Một ngày nọ Jan Di gặp được 4 chàng trai nổi tiếng “quậy” và đều là con nhà giàu có khi cô vào trường này giao đồ giặt ủi. Bốn chàng trai này được biết đến như là một nhóm F4, những ai lên tiếng chống đối bốn anh chàng này đều không được “yên thân”.

Sau khi khởi chiếu vào năm 2009, Boys Over Flowers trở thành cơn sốt toàn châu Á và đưa tên tuổi của hàng loạt diễn viên trở thành sao hạng A. Những cái tên như Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Hyun Joong, Go Hye Seon, Kim So Eun… Tuy nhiên, bộ phim cũng vấp phải những tai tiếng về việc ép buộc, xâm hại tình dục diễn viên nữ khiến cô trầm uất và tự tử.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất