Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers' xác nhận: Valkyrie đã sống sót và thoát khỏi tay Thanos

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Nữ chiến binh này ở đâu khi Thanos tấn công Thor và Hulk trong "Infinity War"? Câu hỏi này cuối cùng cũng có lời giải đáp.

Trong Thor: Ragnarok (2017), thần sấm sét khi muốn giải cứu quê hương Asgard đã nhận được sự giúp đỡ của nữ chiến binh Valkyrie (Tessa Thompson đóng). Ở cuối phim, khi nữ thần chết Hela bị hủy diệt cùng với xứ Asgard, Valkyrie đã lên tàu vũ trụ cùng Thor, Hulk, Loki, Heimdall và nhiều người dân khác để di cư vào vũ trụ.

Tuy nhiên chặng đường của họ chỉ mới bắt đầu ít lâu thì bị siêu phi thuyền Sanctuary II của Thanos tập kích và tấn công. Ở đoạn đầu Infinity War, chúng ta đã thấy rất rõ Loki Heimdall bị Thanos giết, Hulk thì may mắn được dịch chuyển xuống Trái Đất, còn Thor thì bị trôi dạt trong không gian trước khi nhóm Vệ Binh Ngân Hà giải cứu anh. Vậy Valkyrie ở đâu trong thời khắc hỗn loạn này?

Mới đây, khi được phỏng vấn tại một trường trung học ở bang Iowa, Joe Russo, một trong hai đạo diễn của Infinity War đã tiết lộ: Valkyrie vẫn còn sống. Cô cùng một số người dân Asgard đã kịp sơ tán khỏi tàu trong những phi thuyền cứu hộ ngay khi Thanos bắt đầu tấn công.

Về sau, khi Thor được giải cứu bởi nhóm Guardians Of The Galaxy, anh cũng đã nói rằng Thanos chỉ tiêu diệt một nửa số người Asgard, chứ không phải toàn bộ. Điều này có thể được lý giải như sau: Valkyrie đã sơ tán khoảng nửa cư dân trên tàu, và Thanos để yên cho họ chạy trốn, vì mục đích của gã chỉ là diệt bớt một nửa dân số mỗi loài trong vũ trụ, chứ không phải tất cả.

Bản thân nữ diễn viên Tessa Thompson xem ra cũng rất tiếc nuối vì mình không có mặt trong Infinity War. Mới đây trên Twitter, khi được hỏi cô đang ở đâu khi cuộc chiến Vô Cực chống Thanos diễn ra, Tessa đã đăng một hình ảnh photoshop của Bucky (Chiến Binh Mùa Đông) ôm một con dê con trên tay và đùa: “Đây là tôi trong Infinity War này”. Hy vọng rằng trong Avengers 4 - phần tiếp theo của cuộc chiến vô cực, Valkyrie sẽ tham gia trận tái đấu với Thanos cùng những anh hùng còn sống.

Ngoài ra, nhà sản xuất Marvel Studios cũng từng tuyên bố họ đang có một số dự án có mặt Valkyrie trong các phim tương lai. Xét tới việc Thor (Chris Hemsworth đóng) sắp sửa hoàn thành vai trò trong vũ trụ phim Marvel, thì Valkyrie xem ra sẽ là người tiếp bước anh dẫn dắt cư dân Asgard trong những bom tấn tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất