Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers: Infinity War' thích thú trước poster Thanos - Gamora dựa theo 'Logan'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Anthony Mackie - người đảm nhận vai Falcon trong phim "Avengers: Infinity War" (Cuộc chiến Vô cực) cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về phần phim mới nhất của "đội nhà".

Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực) là phim bom tấn lớn nhất về các siêu anh hùng nhà Marvel cho đến thời điểm này với sự tham gia của 76 nhân vật nhằm chống lại gã phản diện Thanos.

Nói về Cuộc chiến Vô cực, Anthony Mackie - người đảm nhận vai Falcon đã chia sẻ với ET về những điều thú vị ở phần phim này: “Avengers 3 hoàn toàn khác biệt và chắc chắn sẽ có rất nhiều khoảnh khắc gây shock. Và tôi nghĩ rằng người hâm mộ sẽ nhận được nhiều bất ngờ hơn những gì họ đã kỳ vọng ở bộ phim này và cả từ các nhân vật. Tôi đánh giá đây là tác phẩm nhân văn nhất trong số những phim Avengers và các phim khác của nhà Marvel. Thế nên tôi nghĩ rằng các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy các siêu anh hùng cũng có những lúc rất bình thường. Đây cũng là một câu chuyện rất rất thú vị mà chúng tôi đã chọn để kể. Như tôi nói đó, nó đưa những phẩm chất, thuộc tính căn bản ở con người vào các nhân vật, chứ không phải kể theo góc nhìn siêu anh hùng” .

Những “khoảnh khắc gây shock” mà Mackie nhắc đến rất có thể là cái chết của một nhân vật nào đó. Iron Man, Captain America hay Thor luôn là những cái tên đứng đầu danh sách này, nhưng những nhân vật phụ như Falcon cũng nguy hiểm không kém. Dĩ nhiên, Viên đá Thời gian sẽ cho phép Doctor Strange quay ngược thời gian để cứu những siêu anh hùng, thế nhưng Marvel đang thực hiện hai phần phim liên tiếp nên việc cho một ai đó chết trong cuộc chiến Vô cực này sẽ khiến fan “sôi sục”, đứng ngồi không yên và tạo độ kịch tính cho mạch phim.

Một giả thuyết khác được đưa ra, về điều mà Mackie nhắc đến, chính là việc các siêu anh hùng sẽ mất đi quyền năng của mình, trở thành những người bình thường. Hầu hết các nhân vật trong Vũ trụ điện ảnh Marvel đều sở hữu siêu năng lực, nhưng khi đối diện với một mối đe dọa vô cùng nguy hiểm và không lường trước được như Thanos, không gì là không thể xảy ra.

Trailer phim “Avengers: Cuộc chiến vô cực”.

Ở một khía cạnh khác, phải chăng những nhân vật có tính người nhất có khi không phải là người tốt? Trong trailer mới nhất của Avengers: Infinity War, Jose Russo đã gợi mở về một khoảnh khắc nhân văn của Thanos khi hắn nhận nuôi Gamora lúc bé. Rất có thể khía cạnh này sẽ được khai thác để cho thấy một góc nhìn mới về gã phản diện nguy hiểm nhất Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Anh em đạo diễn Russo mới đây có đổi cover trên Fanpage của mình khi thấy tấm fan-poster do BossLogic thực hiện. Trung tâm bức ảnh là bàn tay bé xíu màu xanh của Gamora đang nắm lấy bàn tay to bự của Thanos. Hình ảnh này được lấy cảm hứng từ poster phim Logan trước đó, cũng là một tác phẩm đề cập đến tình cha con.

Poster gốc từ “Logan”.

Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực) sẽ được khởi chiếu từ 25/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất